top-banner-2

Thứ hai, 08/06/2015, 12:16 GMT+7

Thùy Dương dành những lời có cánh cho đồng nghiệp Cindy Thái Tài, MC Ngọc Tiên, MC Anh Thơ

Viết bởi An An   
Thứ hai, 08/06/2015, 12:16 GMT+7

Mới đây, cô diễn viên Thùy Dương đa tài đã có buổi giao lưu gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và tri ân khán giả. Trong buổi tiệc, cô đã dành những lời ưu ái "có cánh" với đồng nghiệp thân yêu.

thuyduong19

Diễn viên Thùy Dương và MC Anh Thơ

Thùy Dương, cô diễn viên, biên kịch khả ái, xinh đẹp đa tài đã tổ chức buổi off fan đầu tiên trong 10 năm làm nghề của mình. Khách mời đến dự buổi off fan lần này của Thuỳ Dương bao gồm các nghệ sỹ nổi tiếng như Cindy Thái Tài, MC Anh Thơ, MC Ngọc Tiên, MC Lê Minh Ngọc...

thuyduong7

Diễn viên, biên kịch đa tài và xinh đẹp Thùy Dương

Đặc biệt, trong buổi off fan, Thuỳ Dương đã dành những lời “có cánh” dành cho đồng nghiệp Cindy Thái Tài – nữ ca sỹ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam: “Lần đầu tiên đóng chung sân khấu kịch với Cindy Thái Tài, Thùy Dương cảm thấy chị ấy là người khó gần và có phần đanh đá, nhưng dần dần tiếp xúc mới nhận ra một trái tim đầy sự yêu thương của một người phụ nữ đa cảm, chị luôn lo lắng cho cái chung, một nghệ sỹ đầy đam mê nhiệt huyết với nghề. Và chị ấy là một diễn viên rất thông minh. Bản thân chị ấy luôn quan sát từ diễn xuất của bạn diễn làm thế nào để đóng tiếp phần phim của mình. Thật ra việc đóng cùng Thái Tài rất vui bởi chị ấy luôn cho thấy rất đầy đủ không khí diễn xuất để bạn diễn dễ dàng đi vào nhập diễn…”.

thuyduong11

Diễn viên Thùy Dương và Cindy Thái Tài thân thiết bên nhau

Thùy Dương luôn trân trọng người bạn MC Ngọc Tiên - một trong những nghệ sỹ nữ trẻ khiến Dương yêu mến bởi tính cách ôn hoà, dung dị và gần gũi. Sự lao động chuyên cần và cách xử xự gần gũi tôn trọng đồng nghiệp cũng như khán giả khiến Dương thêm niềm tin khi nhìn thấy những gương mặt đại diện cho điểm sáng của showbis Việt.

thuyduong18

thuyduong16

Diễn viên Thùy Dương và MC Ngọc Tiên

Và với MC Anh Thơ, Thùy Dương tâm sự: Anh Thơ là người bạn của riêng Dương đồng thời là cô MC biên tập viên nổi tiếng của các chương trình thiện nguyện, chương trình sức khỏe cuộc sống của khán giả miền Tây Nam Bộ. Vì cả hai cùng trải qua những tháng ngày trên giảng đường Sân khấu Điện ảnh cũng như cùng làm nghệ thuật với nhau nên bao nhiêu tính nết, quan điểm, con người của Thơ, Dương hầu như có thể hiểu được. Thơ đã góp ích rất nhiều cho ý nghĩa của cuộc sống này.

thuyduong6

Diễn viên Thùy Dương và người bạn thân thiết MC Anh Thơ

thuyduong13

thuyduong10

Cũng trong buổi giao lưu, Thùy Dương chia sẻ rằng cô luôn trân trọng tất cả những tình cảm mà đồng nghiệp và khán giả đã dành cho mình và cô coi đó là động lực để phấn đấu để thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất cũng như viết kịch bản của mình.

Mộ số hình ảnh khác trong buổi giao lưu:

thuyduong1

thuyduong8

thuyduong15

Thùy Dương cùng Phạm Nhật Huy

thuyduong4

Cindy Thái Tài - MC Lê Minh Ngọc - MC Anh Thơ

thuyduong5

Bài: Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Duy England

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thùy Dương dành những lời có cánh cho đồng nghiệp Cindy Thái Tài, MC Ngọc Tiên, MC Anh Thơ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc