top-banner-2

Thứ sáu, 12/06/2015, 14:08 GMT+7

NTK Nhật Dũng tự tin giới thiệu bộ sưu tập dạo phố biển ngày hè

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 12/06/2015, 14:08 GMT+7

Sắp tới đây, NTK Nhật Dũng sẽ trình làng BST "Hạ xanh" kết hợp giữa phong cách thời trang mùa hè rực rỡ và sắc thái cổ điển vô cùng ấn tượng.

Nhắc đến NTK Nhật Dũng, chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những mẫu thiết kế áo dài đặc sắc, mang đậm bản sắc Việt. Nhưng sắp tới đây, NTK Nhật Dũng đã rất tự tin khi giới thiệu đến khán giả yêu thích thời trang bộ sưu tập dành cho mùa hè với tên gọi "Hạ xanh".

ha-xanh14

NTK Nhật Dũng chào kết BST cùng với Siêu mẫu Minh Triệu và Á hậu Phạm Hương

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia trình diễn và thực hiện BST không đúng với sở trường của mình nhưng Nhật Dũng muốn làm mới phong cách của chính mình và style thời trang của từng mẫu thiết kế. NTK mong rằng BST "Hạ xanh" sẽ được đến gần hơn với khán giả, cũng như sẽ được khán giả ủng hộ và yêu quý thương hiệu Nhật Dũng trong thời gian sắp tới.

Điểm phá cách đáng chú ý nhất trong các mẫu trang phục nam là việc phối giữa chất liệu ren và thuộc da nhằm tạo sự cương – nhu cần thiết trong mỗi mẫu thiết kế. Nhà thiết kế Nhật Dũng hy vọng với sự ra mắt lần đầu tiên dòng sản phẩm ứng dụng dành cho giới trẻ với những form mẫu hiện đại, cá tính và phù hợp với môi trường thời trang sôi động tại Việt Nam, sẽ đem đến một cái nhìn mới, hơi thở mới của phong cách thời trang ứng dụng trong dòng chảy đương đại.

Cùng tham gia trình diễn bộ sưu tập có sự góp mặt của các người mẫu danh tiếng thuộc công ty người mẫu PL như Á hậu Phạm Hương - Siêu mẫu Minh Triệu - Á hậu Kim Duyên - Siêu mẫu Kim Dung - Top 5 siêu mẫu châu á Kiều Ngân - Á hậu Thúy Ngân - Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân Giải vàng ngôi sao người mẫu 2013 - Giải bạc siêu mẫu Thùy Linh và siêu mẫu ấn tượng Khánh Phương -  Huỳnh Trí Thông - Á vương việt nam toàn cầu Trần Quý - Quán quân nexttop model 2014 Quang Hùng - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Mạnh Hiệp - Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng - Siêu mẫu Ngọc Thiết - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 Hữu Long - Nam vương Thành Tâm - Á vương Châu Minh Chí.

ha-xanh1

Cù Ngọc Quý

ha-xanh2

Chà Mi

ha-xanh5

Hiên Vũ

ha-xanh9

Kim Nhung

ha-xanh10

Khánh Phương - Thùy Linh

ha-xanh11

Lại Thanh Hương

ha-xanh13

MC, Hoa hậu Thảo Nhi - Siêu mẫu Minh Triệu

ha-xanh16

Trúc Nguyễn

ha-xanh4

Duy Linh - Đỗ Hà

ha-xanh19

Yến Nhi - Quang Hòa

ha-xanh15

Trần Quý

ha-xanh3

Châu Minh Chí

ha-xanh6

Đinh Minh Quân

ha-xanh7

Huỳnh Trí Thông

ha-xanh8

Hữu Long

ha-xanh12

Lương Gia Huy

ha-xanh17

Việt Tùng

Địa chỉ tham khảo: 62 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình & 28 Bis Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 1, TPHCM.

Bộ sưu tập mang tên HẠ XANH của Nhà thiết kế NHẬT DŨNG sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 14/06/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 16/06/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

PV Nguyệt Lam (vanhoadoanhnha.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Tuấn Phạm
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Nhật Dũng tự tin giới thiệu bộ sưu tập dạo phố biển ngày hè

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc