top-banner-2

Chủ nhật, 14/06/2015, 14:03 GMT+7

Thủy Top dừng chân tại bán kết 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 14/06/2015, 14:03 GMT+7

Tối 13.6 đêm bán kết của Tuyệt đỉnh tranh tài đã diễn ra và Thủy Top đã dừng chân ở phần thi này. Hoàng Tôn và Nguyễn Hải Yến là 2 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết, giành ngôi vị quán quân.

Trước đó, Thủy Top đã gây chú ý với sự ồn ào khi người làm đại diện truyền thông của chương trình đã "hạ nhục" fan hâm mộ của cô bằng cách so sánh mọi người "giống chó". Sau sự việc này, đại diện truyền thông đã lên tiếng giải thích là do anh yêu quý con chó nên đã ghi như vậy nhưng không có ý định mắng chửi ai.

Thay vì tranh cãi, Thủy Top vẫn tiếp tục tập luyện và cố gắng trau chuốt cho phần thi của mình ở đêm bán kết. Với ca khúc I'm a good girl Lời ru cho con Thủy Top đã có mở đầu không mấy thuận lợi. 

alt

alt

Vì sàn diễn trơn, nữ ca sỹ đã té ngã ngay khi thể hiện động tác nhảy solo và thay vì mất bình tĩnh, Thủy Top đã nhanh chóng và khéo léo đứng dậy tiếp tục phần trình diễn. Với phần vũ đão bắt mắt cùng dàn dựng công phu, Thủy Top đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả và lời khen về bản lĩnh sân khấu từ giám khảo. Tuy nhiên do số lượng bình chọn tin nhắn thấp hơn so với các thí sinh khác nên cô đã dừng chân tại cuộc thi này.

Tuyet dinh tranh tai

Tuyet dinh tranh tai

Thủy Top gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát live thật sự của mình

Chia sẻ ngay sau đêm diễn, Thủy Top cho hay cô không hề buồn khi dừng chân tại đêm diễn này vì cô đã cố gắng hết sức trình diễn tốt phần thi của mình. Bản thân cô và fan hâm mộ của cô cũng đã chuẩn bị trước những cảm xúc của riêng mình khi dừng chân ở top 2. Sắp tới đây, cô chuẩn bị một cuộc gặp gỡ với người hâm mộ và ra các sản phẩm âm nhạc mới để gửi tới khán giả những sản phẩm xuất sắc nhất.

Tuyet dinh tranh tai

 Thủy Top cho biết sau khi dừng chân ở cuộc thi này cô tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc gửi tới người hâm mộ luôn ủng hộ cô

alt

Nguyễn Hải Yến và Hoàng Tôn đã có một đêm thi ấn tượng khi cả 2 chinh phục giám khảo và người nghe để dắt tay nhau đến trận chiến cuối, đêm chung kết.

Trở lại với diễn biến đêm thi, Hoàng Tôn và Hải Yến dắt tay nhau vào chung kết vì sự vượt trội. Nam ca sĩ chọn ca khúc The Rum Tum Tugger cho phần thi nhạc kịch. Bộ ba giám khảo thừa nhận, vốn đã quen nghe anh hát R&B và musical là thể loại khó nên không thể đòi hỏi giọng ca Em không quay về nhiều.

Tuy nhiên, Hoàng Tôn đã mang đến tinh thần nhạc kịch và gây ấn tượng mạnh với hình ảnh con mèo. Hồng Nhung cũng lưu ý anh rằng, cần phải hát rõ lời hơn nữa vì đây còn là một câu chuyện, không đơn thuần là bài hát. Hải Yến chọn ca khúc You Can’t Stop The Beat nhưng không được giám khảo Trần Thu Hà đánh giá cao. Giọng ca Bình yên nghiêm túc cho rằng Hải Yến không có thế mạnh về tiếng Anh nên phần hát của cô không thuyết phục.

Phương Uyên dù cho rằng đây là lỗi khách quan nhưng vẫn nhận xét nữ ca sĩ thiếu tập trung và bị chi phối quá nhiều. “Nếu chỉ nói đến một mình, em đã có tiết mục hay. Nhưng tổng thể đây không phải là màn trình diễn xuất sắc”, cựu thành viên Ba con mèo nói.

Sang đến thể loại remix, Hoàng Tôn được đánh giá cao hơn trong ca khúc Em trong mắt tôi. Hà Trần thừa nhận nam ca sĩ rơi vào không gian âm nhạc của riêng anh nên tự tin hơn hẳn. Phương Uyên cũng thừa nhận giọng ca Để em rời xa đã bắt đầu tập trung và nhờ đó anh có sự duyên dáng, đáng yêu trên sân khấu.

alt

Thủy Top rời “Tuyệt đỉnh tranh tài” sau nghi án bị “dìm hàng“ - 7

Nguyễn Hải Yến biểu diễn 2 ca khúc “You can’t stop the beat” và “Cho em một ngày”

Thủy Top rời “Tuyệt đỉnh tranh tài” sau nghi án bị “dìm hàng“ - 4

alt

Hoàng Tôn thể hiện 2 ca khúc “The rum tum tugger” và “Em trong mắt tôi”.

Nguyễn Hải Yến chọn bài hit Cho em một ngày vốn làm nên tên tuổi của Hồng Nhung. Hà Trần đánh giá cao những nốt cao tuyệt vời của nữ ca sĩ, “rất ấn tượng, chuẩn xác và mạnh mẽ”. Tuy nhiên, diva cho rằng cô thiếu sự tinh tế, cách nhã chữ bị phô ở phần đầu trong khi giọng của Hồng Nhung thánh thót như rót vào tai người nghe.

Phương Uyên cũng đồng tình với Trần Thu Hà. “Hải Yến lúc nào cũng làm cho mình mạnh mẽ, dữ dội nhưng bài này em cần bay hơn nữa. Em nên rút kinh nghiệm”, nữ nhạc sĩ phát biểu.

Thủy Top rời “Tuyệt đỉnh tranh tài” sau nghi án bị “dìm hàng“ - 10

Hồng Nhung trình làng bản remix "Phố cổ" vơi sự hỗ trợ củ DJ Hoàng Touliver.

Đêm chung kết “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (20/6) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

PV/ Tổng hợp - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thủy Top dừng chân tại bán kết 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc