top-banner-2

Thứ hai, 09/06/2014, 20:38 GMT+7

Nam Cường từng bước trở thành "người đàn ông đích thực"

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 09/06/2014, 20:38 GMT+7

Đầu năm 2014 đến nay, Nam Cường đã khiến khán giả bất ngờ & háo hức khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng sau quá trình ấp ủ dài hơi của mình cho những dự án mới. Có thể thấy, Nam Cường ngày càng chinh phục công chúng bằng một diện mạo mới ngày một chững chạc, lịch lãm & trưởng thành hơn trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Mở đầu là Single Lặng Lẽ Nơi Này với sự kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được khán giả đón nhận nồng nhiệt, ca khúc còn được thực hiện một MV hết sức lãng mạn tại Hà Nội trong dịp vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Cường thực hiện MV tại Hà Nội và tạo sự thích thú cho khán giả của mình.

"Lột xác" với hình ảnh quen thuộc của một ca sĩ nhạc teen với giọng hát tình cảm, trầm ấm cùng khuôn mặt điển trai, thư sinh đã chinh phục khán giả bằng những bản hit nhẹ nhàng, lãng mạn được yêu thích...với một tính cách, phong cách trình diễn khá "hiền" trên sân khấu. Thế nhưng trong thời gian tới, chàng ca sỹ trẻ gốc Đà Nẵng sẽ cho thấy sự đa tài & khả năng chinh phục nhiều thể loại âm nhạc đa dạng đồng thời cũng làm mới mình với hình ảnh đầy sự mới mẻ, trẻ trung trong một album nhạc Remix với những ca khúc Hit từng được khán giả yêu thích như Phải Là Anh, Khó, Một Lần Thôi ...

IMG 7067

Nam Cường ngày càng chinh phục công chúng bằng một diện mạo mới ngày một chững chạc, đàn ông & trưởng thành hơn trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của mình.

IMG 7121

Chàng ca sỹ trẻ cũng sẽ làm mới mình với hình ảnh đầy sự mới mẻ, trẻ trung trong một album nhạc Remix với những ca khúc Hit từng được khán giả yêu thích như Phải Là Anh, Khó, Một Lần Thôi ...

Đặc biệt, vào lễ Phật Đản năm nay, Nam Cường cũng phát tâm thực hiện một album nhạc Phật Giáo mang tên Ánh Từ Bi, album gồm 8 ca khúc viết về Đức Phật, đức Quan Thế Âm và về cuộc sống giữa con người với con người. Album khai thác một góc nhìn khác về Nam Cường trưởng thành và chững chạc hơn trong cách hát cùng những thể loại nhạc lần đầu Nam Cường thể hiện như nhạc trữ trình quê hương.

Có thể nói, đây cũng chính là bước chuyển mình để đánh dấu quyết định chuyển hướng hình ảnh từ một ca sĩ có chút “teen” sang hình ảnh một người từng trải, mạnh mẽ và nam tính hơn của Nam Cường. Không chỉ hướng đến hình ảnh ngày càng chững chạc, lịch lãm đàn ông hơn trong hình ảnh mới hơn, con đường phát triển của Nam ca sỹ trẻ sẽ bùng nổ với những dự án với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chuyên nghiệp hứa hẹn đem tới nhiều điều bất ngờ & thú vị cho khán giả hâm mộ. 

IMG 7059

IMG 7110

IMG 7136

IMG 7157

IMG 7217

IMG 7228

IMG 7348

IMG 7392

IMG 7378By: Chi Trần - Photo: Mộc Studio
Make up: Dannis Võ - Hair: Tân Thế Giới - Vest: Saki Design

vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Cường từng bước trở thành "người đàn ông đích thực"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc