top-banner-2

Thứ ba, 03/06/2014, 13:44 GMT+7

Miss Best Body Lannie Bùi - Thắp lửa trái tim, yêu thương ắp đầy

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 03/06/2014, 13:44 GMT+7

Không chỉ tháp tùng bà xã Lannie Bùi trong mỗi sự kiện, bất ngờ hơn khi Á hậu Mrs. Asia USA (Hoa hậu Phu nhân châu Á tại Mỹ 2013) và Hoa hậu có Thể hình đẹp nhất Best Body (Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014) bật mí rằng chính chồng cô động viên và tự ghi danh cho cô tham dự 2 cuộc thi này ngay sau khi cô mới sinh cậu con trai thứ 3 được... một tháng. Bởi vì, anh muốn cô luôn lạc quan, tin rằng vợ anh đẹp nhất dù trong bất cứ thời điểm nào.

Một người phụ nữ đã có gia đình thì không gì viên mãn hơn là có một người chồng yêu thương mình hết mực, con cái ngoan ngoãn, thành đạt trong cuộc sống, và tất nhiên với một người luôn hạnh phúc, lạc quan thì sẽ đẹp mãi với thời gian. Lannie Bùi đang có tất cả những điều ấy.

Vhdn-BestBody-LannieBui-31.5

Người phụ nữ 3 con này đã bất ngờ giành được giải Hoa hậu có Thể hình đẹp nhất - Best Body - từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014

Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trên trang cá nhân. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Á hậu Mrs. Asia USA thường xuyên thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.

Cô luôn nhắc đến chồng với những lời ngọt ngào, yêu thương mà rất chân phương. Bởi vậy, nhìn những hình ảnh người đẹp bên chồng con luôn ngời ngời hạnh phúc.

Người vui gieo những hạt giống thương yêu

Sẽ gặt hái hạt lúa vàng hạnh phúc

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh lạc quan từ Lannie Bùi nhé!

 VHDN-miss-best-body-31.5-jpg1

 Những hình ảnh hấp dẫn, hút mắt người xem như thế này được cô chia sẻ trên trang cá nhân với chú thích "làm mẫu cho ông xã"

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg2

 vhdn-Lannie-Bui-7

Nét đẹp mặn mà, sắc sảo của một phụ nữ viên mãn trong cuộc sống

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg4

 Hạnh phúc ngọt ngào, ánh mắt lấp lánh niềm vui khi ở bên ông xã

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg5

Sinh bé út (con trai thứ 3) vừa được 1 tháng, cô được ông xã đăng ký tham dự cuộc thi Mrs. Asia USA (Hoa hậu Phu nhân châu Á tại Mỹ 2013) và giành giải Á hậu. Sau đó chỉ 2 tháng, người đẹp lại tiếp tục chinh phục Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 với giải thưởng Hoa hậu có Thể hình đẹp nhất - Best Body.

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg7

vhdn-miss-best-body-31.5-jpg8

Những giây phút ngập tràn hạnh phúc, đong đầy niềm vui bên 3 cậu quý tử

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg9

vhdn-miss-best-body-31.5-jpg11

Bà mẹ 3 con ấy sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ, gợi cảm mà bao cô gái trẻ mơ ước. Hơn nữa, ở cô là một vẻ đẹp viên mãn, đầy nhựa sống.

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg13

vhdn-miss-best-body-31.5-jpg14

Ông xã luôn tháp tùng cô trong mọi sự kiện

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg15

Người đẹp luôn là tâm điểm trong "rừng hoa"

 vhdn-miss-best-body-31.5-jpg16

Lannie luôn được bạn bè yêu mến

Từng chia sẻ về một quá khứ gian nan, Lannie Thắng Bùi khắc khoải, đau đáu ước muốn được làm gì đó cho những trẻ em có hoàn cảnh như cô trước đây. Cô tâm sự: "Dù đã khép lại quá khứ đau buồn, vất vả, dù đang có hạnh phúc viên mãn, dù đã có được danh hiệu này danh hiệu kia, nhưng tất cả với em chỉ là bước đầu, vì em biết cuộc đời này điều gì cũng có thể xảy ra. Vấn đề là mình phải luôn tự tin, phải không ngừng cố gắng, thì rồi bạn sẽ vượt qua bóng tối, nhìn thấy ánh sáng mà thôi!"

Lannie Bùi mong muốn qua những bài báo, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ với cô; Lannie có kế hoạch tổ chức show bên Mỹ, toàn bộ số tiền thu được muốn gửi tặng cho các trẻ em mồ côi, đặc biệt là ở quê nhà - tỉnh Thanh Hóa.

Liên hệ với Lannie qua email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Mai Chi vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Miss Best Body Lannie Bùi - Thắp lửa trái tim, yêu thương ắp đầy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc