top-banner-2

Thứ hai, 02/06/2014, 14:30 GMT+7

Danh ca Ý Lan khéo léo làm chủ "ghế nóng" Tuyệt đỉnh tranh tài

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 02/06/2014, 14:30 GMT+7

Tối 31/5, “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” bước vào đêm tranh tài với chủ đề RnB, cùng những ca khúc nổi tiếng được thể hiện theo phong cách đầy mới lạ. Liveshow 7 còn ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của danh ca Ý Lan trong vai trò Ban Giám khảo chuyên môn với những nhận xét thú vị và đầy khéo léo dành cho các ca sĩ.

Bên cạnh Lê Hoàng và giám khảo khách mời – giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn thì kể từ tuần này xuất hiện một vị giám khảo mới đồng hành cùng các ca sĩ. Sự xuất hiện bất ngờ của danh ca Ý Lan đầy trẻ trung và phong cách đã mang lại sự tươi mới & hào hứng cho khán giả.

Khi được hỏi là giám khảo nghiêm khắc hay “thiên thần” thì chị trả lời xin được làm cả hai, “vì như thế mới là thật. Đương nhiên quý đồng nghiệp vô cùng vì từng trải qua nhiều khó khăn, bây giờ thấy họ đang phải trải qua những điều khó khăn hơn cả chính mình vì đi ra khỏi sở trường của họ để làm những điều Ý Lan chưa dám làm nên bênh vực họ là điều tự nhiên. Nhưng nếu bênh vực không thì là bù nhìn ngồi đây à. Nên phải nói những điều mà Ý Lan cảm nhận là phải chia sẻ với họ và quý vị khán giả”.

vhdn-danh-ca-y-lan-2

Thay thế cho vị trí của giám khảo Hồng Nhung chính là danh ca Ý Lan. Dù đã lên chức bà nhưng nữ diva vẫn giữ được nét trẻ trung như thuở nào.

vhdn-danh-ca-y-lan-4

Danh ca Ý Lan hào hứng vô cùng trong vai trò BGK. Chị theo dõi rất sát chương trình & vô cùng ngưỡng mộ niềm đam mê của các ca sĩ “thí sinh” trên sân khấu & cảm thấy rất xúc động khi đến đây để chia sẻ với những đồng nghiệp trẻ của mình"

Tham dự chương trình còn có sự góp mặt nhiều gương mặt nghệ sỹ, các hoa hậu, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng. Nổi bật là sự xuất hiện "ngọt ngào" của Á khôi Kim Yến và Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh. Á hậu Dương Cẩm Lynh chọn tông màu xanh rêu với form dáng cổ điển và thanh lịch của NTK Chung Thanh Phong, điểm nhấn là họa tiết vòng đeo cổ được thiết kế trên cổ áo với màu vàng đồng được thực hiện trên chất liệu xốp lưới rất hiện đại. Hoa hậu Kim Yến đã khéo léo chọn mẫu đầm cổ điển của thương hiệu Bstore với màu đỏ rực và các họa tiết hoa hồng thủ công tuyệt đẹp để tôn lên làn da trắng hồng và đôi vai trần gợi cảm.

vhdn-danh-ca-y-lan-22

Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh & Á khôi Kim Yến

vhdn-danh-ca-y-lan-6

Nam Phong - John Huy Trần - Đàm Thanh

vhdn-danh-ca-y-lan-7

Ngọc Tình - Lan Khuê - Hữu Long

vhdn-danh-ca-y-lan-9

Nhóm Coffee & đạo diễn Khang Nguyễn

vhdn-danh-ca-y-lan-11

Người mẫu Kenny Tiến - NTK Nguyễn Minh Quang - Makeup Tần Quang

vhdn-danh-ca-y-lan-12

Người mẫu Ngọc Thúy - Phương Nghi

vhdn-danh-ca-y-lan-13

Người mẫu Tôn Tuyền & bạn

vhdn-danh-ca-y-lan-14

Người mẫu Việt Tùng - Lan Khuê

vhdn-danh-ca-y-lan-15

NTK Tín Nguyễn - ĐD Trung Võ - Hotboy Bryan Phan

vhdn-danh-ca-y-lan-8

 Người mẫu Diễm My - Lê Hoàng - Thí sinh cuộc thi Ngôi sao mới

vhdn-danh-ca-y-lan-3

 Hotgirl Kasthy Park - Tronie (nhóm 365) - Đinh Minh Quân - Hoa hậu Kim Yến

vhdn-danh-ca-y-lan-10

NM Gia Vĩnh - Lê Ngọc

vhdn-danh-ca-y-lan-19

David Phạm - DV Đinh Hữu Tài

vhdn-danh-ca-y-lan-20

DV Nam Võ - CS Lưu Quang Anh

vhdn-danh-ca-y-lan-21

Huỳnh Trí Thông cùng DV Dương Cẩm Lynh & Ca sỹ Phương Vy

vhdn-danh-ca-y-lan-16

 Quốc Trầm, Trung Võ, Văn Phượng, Khang Nguyễn

vhdn-danh-ca-y-lan-18

 2 người mẫu cá tính: Thụy Quân - Duyên Hải

Đêm thi thứ 7 khép lại. Phạm Thu Hà và Đức Tuấn rất tiếc phải dừng lại ở top 6. Cuộc tranh tài ở các tuần tiếp theo sẽ còn lại Phương Vy, Trang Nhung, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải. Top 4 ca sĩ sẽ  tiếp tục tranh tài với thể loại Nhạc kịch và Jazz.

“Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Bài: Chi Trần - Ảnh: Tuấn Phạm - Phạm Thế Danh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Danh ca Ý Lan khéo léo làm chủ "ghế nóng" Tuyệt đỉnh tranh tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc