top-banner-2

Thứ hai, 02/06/2014, 10:19 GMT+7

Nam Cường bâng khuâng "Lặng lẽ nơi này" với ký ức về Hà Nội

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 02/06/2014, 10:19 GMT+7

Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ " Phải Là Anh" đã có chuyến lưu diễn ấn tượng & nhiều kỷ niệm tại thủ đô Hà Nội để quảng bá cho Single mới phát hành mang tên "Lặng Lẽ Nơi Này".

Đây là Single đầu tiên của Nam Cường trong năm 2014 gửi đến khán giả của mình. "Lặng Lẽ Nơi Này" gồm 2 sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và của chính chủ nhân sáng tác mang tên Yêu Như Ngày Đầu. Đặc biệt, ca khúc Lặng Lẽ Nơi Này còn được thực hiện MV khá lãng mạn trong tiết trời se lạnh của Hà Nội hứa hẹn được nhiều bạn trẻ yêu thích & đón nhận.

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-8

Single "Lặng Lẽ Nơi Này" của Nam Cường được đầu tư cả về hình ảnh lẫn phong cách hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc chất lượng sẽ chinh phục nhiều khán giả trẻ yêu nhạc

Nam Cường chia sẻ: "Chuyến lưu diễn quảng bá cho single Lặng Lẽ Nơi Này rất thành công và mang lại cho Cường rất nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình. Khán giả liên tục yêu cầu những ca khúc mới như Lặng Lẽ Nơi Này, Sợ Mất Em hay những ca khúc cũ đã làm nên tên tuổi của Cường như Bay Giữa Ngân Hà, Phải Là Anh, Khó, Suy Nghĩ Trong Anh ... Đặc biệt Cường rất vui & hạnh phúc, bất ngờ với tình cảm của FC Hà Nội luôn cổ vũ, ủng hộ nồng nhiệt trong những đêm diễn của Cường". 

Bên cạnh đó, nam ca sỹ đã có những ngày lưu lại Hà Nội thật ý nghĩa khi tranh thủ đi dạo phố và thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng qua thiên nhiên, con người & ẩm thực độc đáo của thủ đô...

Cùng Nam Cường dạo bước nơi "lắng đọng ký ức của Hà Nội" -  Cây cầu Long Biên - công trình kiến trúc đặc trưng độc đáo, biểu tượng về văn hóa, lịch sử tiêu biểu thủ đô trong chuyến lưu diễn vừa qua!

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-4

Nam ca sỹ đã có những ngày lưu lại Hà Nội thật ý nghĩa khi tranh thủ đi dạo và thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của thủ đô...

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-5

Anh ghé thăm cây cầu Long Biên hơn 100 tuổi, lốm đốm những gỉ sét, cứ ngỡ đã lùi vào quá vãng cùng sự nhạt phai của năm tháng nhưng những giá trị của quá khứ như vẫn lắng đọng trên từng nhịp cầu.

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-1

Chuyến đi này Nam Cường cũng thực hiện MV Lặng Lẽ Nơi Này khá lãng mạn trong tiết trời se lạnh của Hà Nội được nhiều bạn trẻ đón nhận.

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-6

Mỗi 1 lần tới với HN lại đem lại cho Nam Cường cảm giác, cảm xúc khác nhau về địa danh & con người nơi đây...

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-3

hào hứng, vui vẻ & thoải mái, hãnh diện & tự hào...

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-2

gợi bao nhiêu ký ức...một sự suy tư, trầm lắng, xa xăm...và nhẹ nhàng, lòng yên bình, thanh thản đến lạ sau những đêm diễn sôi động, ồn ào...

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-7

Những bước chân bâng khuâng của chàng ca sỹ trẻ SG in dấu trên nhịp cầu nhuộm gót thời gian của Hà thành

vhdn-nam-cuong-luu-dien-hn-9

Lưu lại những khoảnh khắc lắng đọng về thủ đô - Một chuyến lưu diễn vô cùng đáng nhớ của Nam Cường

Cẩm Chi vanhoa.1

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Cường bâng khuâng "Lặng lẽ nơi này" với ký ức về Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc