top-banner-2

Thứ tư, 24/12/2014, 09:01 GMT+7

HH Quý bà Diễm Kyly trao 100 phần quà cho bệnh nhi nghèo

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 24/12/2014, 09:01 GMT+7

Nối tiếp những chuyến đi từ thiện từng thực hiện trước cuộc thi Mrs. World 2014, sau khi giành danh hiệu cao quý Mrs. Best Body World trở về, Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly càng phấn khởi hơn khi đã có những tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng chị trên hành trình giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Một lần nữa trong chuyến từ thiện ở bệnh viện Ung Bướu Tp.HCM, Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly không tránh khỏi niềm xúc động khi đứng trước những mảnh đời bất hạnh đang vây quanh mình. Sáng ngày 22/12, nhờ sự hỗ trợ từ phía bệnh viện, 100 phần quà gồm đồ chơi, bánh kẹo và một chút tiền nhỏ đã được Hoa hậu Quý bà trao tận tay đến các em có hoàn cảnh khó khăn.

\12

Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly trao quà bánh cho các em

Có thể nói, mỗi phần quà dù không đáng là bao nhưng lại chứa đựng một tấm lòng yêu thương lớn lao từ chị. Khi không khí những ngày cuối năm rộn rã đang về, Giáng sinh vui tươi ngập tràn trên phố, trong những chiếc giường nhỏ bé của bệnh viện, các bệnh nhi với những món quà nhận được trên tay, lòng vui sướng ngập tràn, lấp lánh sự thích thú khiến người đã từng một thời chống chọi với căn bệnh quái ác kia như chị cảm rất thấy chạnh lòng.

0

Những bệnh nhi ở bệnh viện Ung Bướu phần lớn có hoàn cảnh hết sức khó khăn

Ôm những đứa trẻ vào lòng, nắm lấy cánh tay xương gầy nhỏ bé, chị chỉ mong sao có thể xua tan hết mọi bệnh tật trong người chúng, để những cơn đau chóng qua, và niềm vui thật sự trở về với tuổi thơ không còn giường bệnh.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly chia sẻ: “Hôm nay đi phát quà cho các con, lòng cô vừa vui nhưng lại rất buồn… Ngoài những món quà, chút vật chất này, cô muốn gửi các con món quà từ trái tim cô. Cô cầu xin Chúa cho các con sớm vượt qua bệnh tật, để các con khoẻ mạnh và tận hưởng một sự sống bình an trong cuộc đời!”.

6

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly trên trang cá nhân

Quả thât, chỉ có thể đến tận nơi và chứng kiến tận mắt những khó khăn, đau đớn mà các em phải chịu đựng mới thấy cuộc sống này cần lắm những vòng tay nhân ái của mọi người. Qua chuyến đi này, Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã đồng hành cùng chị.

Chia sẻ với phóng viên, Hoa hậu Hình thể Quý bà Thế giới Diễm Kyly cho biết: “Cho đến hôm nay nguyện vọng mà tôi âp ủ suốt 5 năm qua đã trở thành sự thật. Tôi đã cố gắng và rồi cũng có được danh hiệu. Với danh hiệu này, tôi sẽ cống hiến vào mục đích từ thiện của mình”.

011

Mong rằng với tấm lòng nhân ái và bao dung của Hoa hậu Diễm Kyly, chị sẽ kêu gọi được nhiều Mạnh Thường Quân để cùng giúp đỡ cho những bệnh nhi nghèo, bù đắp một phần nào thiếu thốn cho các em, giúp các em vui hơn, lạc quan hơn trong cuộc sống.

Xem thêm một số hình ảnh xúc động về Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly tặng quà Giáng sinh cho các bệnh nhi:

9

1

000

4

5

01

2

3

7

8

Bài: Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Nhân vật cung cấp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HH Quý bà Diễm Kyly trao 100 phần quà cho bệnh nhi nghèo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc