top-banner-2

Thứ tư, 10/12/2014, 16:31 GMT+7

Cùng doanh nhân mang Tết đến cho người nghèo với 'Dấu Ấn Tình Người'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 10/12/2014, 16:31 GMT+7

'Dấu ấn tình người' 2015 với chủ đề: “Doanh Nhân vì Cộng Đồng - Tết đến vì người nghèo” tiếp tục truyền thông điệp chia sẻ tình yêu thương của các doanh nhân, doanh nghiệp đến cộng đồng xã hội bằng những việc làm thiện nguyện thiết thực & nhân văn.

Với phương châm 'lá lành đùm lá rách', chương trình “Dấu ấn tình người” ra đời & tiếp tục duy trì với mục đích chia sẻ, giúp đỡ những địa phương, những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống. Đây còn là chương trình truyền hình thực tế ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc giữa các doanh nghiệp, các doanh nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước… đến với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm chung tay giúp họ được hưởng được một mùa Xuân ấm áp, hạnh phúc và trọn vẹn. Chương trình do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tp.HCM, Quỹ Doanh Nhân Vì Cộng Đồng, Trung tâm Nhân Đạo Chùa Huyền Trang và Công ty TNHH Quảng Cáo Dịch vụ Truyền hình Kiến Vàng phối hợp thực hiện.

dau-an-tinh-nguoi

Đại diện BTC tại buổi họp báo

Qua lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, “Dấu Ấn Tình Người” đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với số tiền lên tới 12.696.307.000đ đồng thời thực hiện 56 chuyến đi phát quà, cứu trợ trên khắp cả nước và nước bạn Campuchia. Thông qua các hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa, trao quà, thăm khám chữa bệnh miễn phí cho những nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, người mắc bệnh nan y không có điều kiện chạy chữa, chương trình đã giúp đỡ và mang lại niềm vui cho rất nhiều trẻ em mồ côi; Những người già cô đơn, không nơi nương tựa; Những người khuyết tật; Những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Những địa phương vùng sâu, vùng xa, còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn…

Đại đức Thích Truyền Tứ, trụ trì chùa Huyền Trang, người trực tiếp tham gia trong nhiều đợt cứu trợ chia sẻ: “Có đi thực tế mới biết xung quanh chúng ta còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, không đường xoay xở, cần sự chung tay, giúp sức của cộng đồng..."

Trở lại với lần thứ 2, chương trình sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ, thể hiện sự đồng hành thiết thực hơn với nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh ở nhiều vùng miền trên cả nước. Bên cạnh việc tổng kết lại các hoạt động của chương trình trong năm 2014, chương trình truyền hình trực tiếp “Dấu ấn tình người” lần 2 có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời nổi tiếng, uy tín như: Nghệ sĩ hài Hoài Linh, Ca sĩ Thanh Thuý, Đông Quân, Nam Cường, Thanh Sử, Thuỵ Vân với các tiết mục trình diễn có nội dung nhân văn, kêu gọi lòng nhân ái trong cộng đồng, hướng mọi người đến những hành động, nghĩa cử đẹp và đón chào mùa xuân mới 2015.

Chương trình được diễn ra vào lúc 20h00, ngày 21/12/2014, tại Nhà hát Hòa Bình, số 240 đường 3/2 Quận 10, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh và Kênh truyền hình Hà Nam.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: BTC


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng doanh nhân mang Tết đến cho người nghèo với 'Dấu Ấn Tình Người'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc