top-banner-2

Thứ ba, 27/01/2015, 16:28 GMT+7

'Ngày Tết Doanh Nhân 2015': NTK Quỳnh Nhi gây ấn tượng với áo dài đấu giá từ thiện

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 27/01/2015, 16:28 GMT+7

Toàn bộ số tiền 40 triệu đấu giá bộ áo dài ‘Phượng hoàng phỉ thúy’ của NTK Quỳnh Nhi sẽ được trao cho quỹ từ thiện CLB DN Ngôi sao Việt.

Ngày 25/1 vừa qua, Ngày Hội Tết Doanh Nhân lần 7 do CLB DN Ngôi sao Việt tổ chức với sự tham dự của hơn 250 khách mời là các doanh nhân diễn ra long trọng tại Dinh Độc Lập. Chương trình với nhiều nội dung phong phú và thú vị dành cho doanh nhân khi tổng kết năm cũ và chuẩn bị đón chào năm mới: giao lưu, tọa đàm kinh tế và ca múa nhạc nghệ thuật. Đặc biệt phần đấu giá gây quỹ từ thiện luôn được các Mạnh thường quân quan tâm đặc biệt khi đây là hoạt động thường xuyên của Hội.

Umbrella-tet-DN-4

Thời trang Umbrella tham dự với tư cách là đơn vị đồng hành và mong muốn đóng góp vào vật phẩm đấu giá từ thiện trong chương trình lần này. Chiếc áo dài ‘Phượng Hoàng phỉ thúy’ nổi bật với sự kết hợp hình ảnh chim công và phượng hoàng tượng trưng cho sự may mắn, quyền uy, hạnh phúc chính là món quà đầu năm mới mà NTK Quỳnh Nhi đem tới đấu giá từ thiện trong Ngày Tết Doanh nhân 2015.

Umbrella-tet-DN-19

 Chia sẻ về ý tưởng này, NTK Quỳnh Nhi khẳng định: "Tôi mong muốn đem tấm lòng yêu thương trong món quà tinh thần nhỏ bé này để mọi người có thể cùng ủng hộ, đóng góp cho quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo. Và thực sự đó là ý nguyện của 1 NTK tôn vinh áo dài Việt với mục đích từ thiện." 

umbrella-xuan-7

HH biển Ninh Hoàng Ngân đài các và tỏa sáng vẻ đẹp Á Đông với 'Phượng Hoàng phỉ thúy'

Phượng Hoàng chính là một trong tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa, biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương; biểu tượng của cung đình, Hoàng Hậu – mẫu nghi thiên hạ, đồng thời là biểu tượng của khả năng “tái sinh” và “ bất diệt”. Bên cạnh đó, Chim công được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Với màu sắc sặc sỡ của đuôi công với những đồng tiền trải dài, Công còn mang đến sự may mắn, tạo nên danh tiếng, biểu tượng cho quan chức, quyền uy, tiền tài. Một đôi chim công còn là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi. Với ý nghĩa thiêng liêng đó, ‘Phượng hoàng phỉ thúy’ đem lại cho người mặc nó ngoài mục đích làm đẹp, chúng còn mang đến cho người sở hữu nó một vật phong thủy vô giá.

Umbrella-tet-DN-13

  Các doanh nhân hào hứng với phần đấu giá

Umbrella-tet-DN-14

  Những doanh nhân nữ không kém phần chứng tỏ sự yêu thích chiếc áo dài đặc biệt này

Umbrella-tet-DN-15

Umbrella-tet-DN-16

  Một doanh nhân tham gia trả giá vì muốn tặng chiếc áo dài cho vợ

Với giá khởi điểm 5 triệu đồng, sau 6 lần đấu giá, chiếc áo dài ‘Phượng hoàng phỉ thúy’ đã thuộc về doanh nhân Thanh Sơn – công ty TNHH Gỗ danh mộc Ba Sơn với giá trị 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được ủng hộ cho quỹ từ thiện CLB DN Ngôi sao Việt.

Umbrella-tet-DN-18

Umbrella-tet-DN-19

Doanh nhân Thanh Sơn – công ty TNHH Gỗ danh mộc Ba Sơn (thứ 2 từ trái qua) và vợ đấu giá thành công chiếc áo dài với giá trị 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nhân vô cùng ấn tượng với phần trình diễn sắc xuân tươi mới, trẻ trung chào Xuân với BST ‘Xuân Hy Vọng’ của Umbrella trong chương trình. Các mẫu váy khéo léo cập nhật với xu hướng thời trang quốc tế đem đến cho người mặc một phong cách hiện đại đầy ấn tượng pha lẫn chút cổ điển bí ẩn. Sự hòa trộn đem tới mảng màu hài hòa tự nhiên đã truyền tải đến những người yêu thích thời trang có thể cảm nhận được hơi thở của văn hóa nghệ thuật hiện đại một cách hoàn hảo. Đặc biệt, những sắc trắng, hồng tinh khôi của cánh hoa anh đào đằm thắm nở rộ, lẫn khuất, hòa quyện trong nhau mang đến sự tươi trẻ, đầy sinh lực của mùa xuân.

Umbrella-tet-DN-3

Umbrella-tet-DN-5

umbrella-xuan-1

Umbrella-tet-DN-4

umbrella-xuan-2

Umbrella-tet-DN-3

 My Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Duy Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ngày Tết Doanh Nhân 2015': NTK Quỳnh Nhi gây ấn tượng với áo dài đấu giá từ thiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc