top-banner-2

Thứ tư, 25/11/2020, 10:29 GMT+7

Umbrella ra mắt bộ sưu tập Umbrella Fall Winter 2021 "Vietnam Color"

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 25/11/2020, 10:29 GMT+7

Tối 20/11/2020, NTK Đoàn Quỳnh Nhi của thương hiệu Umbrella ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 mang tên Vietnam Color tại Haian Art Gallery (tầng 4, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bộ sưu tập giới thiệu gần 60 mẫu thiết kế đa dạng từ cả kiểu dáng và cách phối màu. Sự hoà quyện giữa vẻ đương đại và xưa cũ mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung dành cho phụ nữ yêu thời trang. Buổi trình diễn đã thu hút nhiều tên tuổi đình đám trong nội giới thời trang và nghệ thuật Việt.

umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-3

umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-1

Nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi lấy cảm hứng, câu chuyện từ cuốn sách của tác giả Hương Color để vẽ lên màu sắc BST FW2021 với 4 gam màu chính hồng cánh sen, đỏ cờ, xanh lá và xanh chàm trên nền chất liệu lụa tơ tằm đa dạng như satin, crepe, chiffon, gấm, organza và nhung the .

 umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-3

Fall Winter 2021 Umbrella Fashion Show đưa bạn tới chiêm ngưỡng bộ sưu tập với concept mới, ảnh hưởng văn hoá miền Bắc và cuốn sách Việt nam màu gì? Từ đó có được một fashion show kết hợp văn hóa bản địa, màu sắc phong cách, trẻ trung, đương đại. Việt Nam với 52 dân tộc đa tôn giáo, đa sắc tộc. Mỗi miền đất, địa danh, hay di tích lại gắn liền với những truyền thuyết. Mỗi phong tục tập quán lại bắt nguồn từ những câu chuyện của tổ tiên.

umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-4

umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-5

Qua nhiều thế hệ, bản sắc văn hóa Việt đã được tiếp nối, lưu truyền, diễn dịch sống động, phong phú và đa dạng. Khác với những câu chuyện trước đây, bộ sưu tập sẽ đưa bạn đến thế giới diệu kỳ của màu sắc, với niềm hân hoan và hạnh phúc ngập tràn trong không gian văn hoá để nắm bắt ảnh hưởng từ khí hậu, và ánh sáng đối với trang phục, cũng như thú vui khi quán chiếu văn hóa ảnh hưởng tới cuộc đời chúng ta như thế nào.

 umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-2

Văn hóa xuất hiện ở dấu hiệu > biểu hiện, cảm xúc màu, hình, âm thanh... Vietnam ngày hôm nay khác gì Việt nam thế kỷ trước? 

Nhà nghiên cứu Phan Cẩm Thượng cho biết “Muốn vẽ phác hoạ màu sắc một dân tộc, từ phong tục, thói quen, quan điểm thị hiếu thẩm mỹ, nhận thức từ trò chơi dân gian, tôn giáo, tâm linh, nghệ thuật, ăn mặc, kiến trúc những ngôi nhà, từ đó phân tích ra hệ quả từ những ảnh hưởng văn hoá, thiết chế dân sự, thành kiến, tôi chỉ muốn nêu ra những quan sát qua thời gian trải nghiệm.” 

 umbrella-ra-mat-bo-suu-tap-umbrellla-winter-fall-2021-6

Buổi diễn thành công có sự hỗ trợ Haian Bookstore, Glo365, Kitchen, Vietthi Creative, và có sự góp mặt của hơn 20 người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam như Trang Phạm, Trà My, Kim Nhung, Kim Phương, Heidi Le, Thu Hà, Như Trần, Rosa Vũ, Huong Color, Irina Pham, Creative Pro, Trịnh Trần, Quỳnh Giang...

Về Umbrella

Umbrella là thương hiệu thời trang cao cấp của NTK Đoàn Quỳnh Nhi, một người thấu hiểu văn hóa bản địa và luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế tạo nên một phong cách rất hiện đại mang đậm chất “Umbrella”.

Công ty TNHH thời trang Cái Ô

* 35 Lý Tự Trọng, Quận 1

* SAIGON CENTRE, 65 Lê Lợi, Quận 1

* ESTELLA PLACE, 88 Song Hành, Quận 2

* AEON MALL Tan Phu Celadon, Quận Tân Phú

SDT: 028 3822 0742

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Umbrella ra mắt bộ sưu tập Umbrella Fall Winter 2021 "Vietnam Color"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc