top-banner-2

Thứ ba, 22/12/2020, 15:20 GMT+7

Kyo York mặc áo dài quảng bá du lịch Việt

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 22/12/2020, 15:20 GMT+7

Ca sĩ Kyo York thể hiện tình cảm với trang phục truyền thống Việt Nam qua bộ ảnh thực hiện ở những danh thắng nổi tiếng của TP HCM.

kyo-york-mac-ao-dai-quang-ba-du-lich-viet

Kyo York là một nam nghệ sĩ ngoại quốc sở hữu rất nhiều áo dài. Anh đã chọn cho mình trang phục đậm chất Việt từ những ngày đầu tiên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Năm 2020, Kyo York tiếp tục được mời vào vai trò đại sứ áo dài trong Lễ hội áo dài TP HCM lần thứ ba. Hoạt động nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của chiếc áo dài Việt nam trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế, hướng đến ý nghĩa tà áo dài là di sản Việt Nam.

Năm nay, Kyo York tiếp tục được mời vào vai trò đại sứ áo dài trong 'Lễ hội áo dài TP HCM' lần thứ ba. Hoạt động này nhằm góp phần quảng bá hình ảnh trang phục Việt trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

Trong bộ ảnh lần này anh đã kết hợp thiết kế của hai nhà thiết kế mà anh thường tin chọn gửi gắm để thiết kế những mẫu áo dài độc đáo trong những sự kiện đặc biệt. Áo dài với hoạ tiết thêu rồng của nhà thiết kế Thuận Việt được đặt trong bối cảnh đền Hùng khéo léo tôn vinh giá trị tà áo dài và công trình kiến trúc cổ tiêu biểu của Sài Gòn.

Áo dài với họa tiết thêu rồng của nhà thiết kế Thuận Việt được đặt trong bối cảnh đền Hùng, khéo léo tôn vinh giá trị tà áo dài và công trình kiến trúc cổ xây dựng trong Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

Bộ ảnh của nam ca sĩ được thực hiện tại các công trình kiến trúc tiêu biểu ở trung tâm TP HCM như Nhà hát, Bưu điện, Nhà thờ Đức Bà, đền Hùng... những điểm tham quan chính, hưởng ứng chiến dịch TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City.

Bộ ảnh của nam ca sĩ được thực hiện tại các công trình kiến trúc tiêu biểu ở trung tâm TP HCM như Nhà hát, Bưu điện, Nhà thờ Đức Bà, đền Hùng... Đó là những điểm tham quan chính, hưởng ứng chiến dịch 'TP HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City'.

Kyo York thể hiện sự hồ hởi khi cùng tham gia phong trào, kêu gọi người dân du lịch nội địa, điểm đến trong nước khi tình hình dịch bệnh đóng băng ngành du lịch trọng điểm khiến khó khăn cho nền kinh tế.

Kyo York thể hiện sự hồ hởi khi cùng tham gia phong trào, kêu gọi người dân du lịch nội địa khi dịch bệnh 'đóng băng' ngành du lịch khiến nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Lễ hội áo dài năm nay với chủ đề Tôi yêu áo dài Việt Nam là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch TP.HCM xin chào nhằm quảng bá điểm đến TP HCM và tái khởi động hoạt động của ngành du lịch thành phố.

Lễ hội áo dài năm nay với chủ đề 'Tôi yêu áo dài Việt Nam' là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch 'TP HCM xin chào' nhằm quảng bá điểm đến TP HCM và tái khởi động hoạt động của ngành du lịch thành phố.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi quyết định chọn sống ở TP HCM này sau khi kết thúc hoạt động tình nguyện ở Hậu Giang. Khi đó, anh bị thu hút bởi sự năng động của thành phố này nhưng giờ đây với anh, nơi đây không đơn thuần là nơi dừng chân mà là một nơi để trở về sau những chuyến đi xa.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi quyết định chọn sống ở TP HCM sau khi kết thúc hoạt động tình nguyện ở Hậu Giang. Khi đó, anh bị thu hút bởi sự năng động của thành phố này nhưng hiện tại, đối với anh, đây không đơn thuần là nơi dừng chân mà còn là một nơi để trở về sau những chuyến đi xa.

Cùng với trang phục của Thuận Việt, Kyo Yoir còn chọn thêm các mẫu áo dài của Vũ Việt Hà khi chụp ảnh tại các công trình kiến trúc gắn liền với phố thị Sài Gòn.

Cùng với trang phục của Thuận Việt, Kyo York còn chọn thêm các mẫu áo dài của Vũ Việt Hà khi chụp ảnh tại các công trình kiến trúc gắn liền với phố thị Sài Gòn.

Các thiết kế của Vũ Việt Hà lấy ý tưởng từ họa tiết của nước, cắt cúp nhiều lớp, tạo sự uyển chuyển sang trọng.

Các thiết kế của Vũ Việt Hà có họa tiết lấy ý tưởng từ nước, cắt cúp nhiều lớp, tạo sự uyển chuyển, sang trọng.

Chất liệu thổ cẩm được xử lý một cách khéo léo để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho trang phục áo dài nam.

Chất liệu thổ cẩm được xử lý một cách khéo léo để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho áo dài nam.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Phạm Phạm – Zee Nguyễn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Phạm Phạm, Zee Nguyễn.

theo Duy Khánh / ngoisao.net - 22/12/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/kyo-york-mac-ao-dai-quang-ba-du-lich-viet-4209970.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kyo York mặc áo dài quảng bá du lịch Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc