top-banner-2

Thứ tư, 30/12/2020, 16:02 GMT+7

Lý Kim Thảo khoe street style ngày đông

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 30/12/2020, 16:02 GMT+7

Người đẹp Lý Kim Thảo chuộng trang phục mang phong cách cổ điển, ấm áp nhưng gọn gàng để xuống phố khi trời lạnh.

ly-kim-thao-khoe-street-style-ngay-dong

[Caption]z

Lý Kim Thảo sinh năm 1995, hiện hoạt động nghệ thuật ở TP HCM với các vai trò người mẫu, diễn viên, MC. Cô từng tham gia một số phim như Ngày trở về, Gã giang hồ... Nhờ chiều cao 171 cm, cô đắt show chụp hình, trình diễn thời trang...

Mới đây, Lý Kim Thảo được mời ra Hà Nội để góp mặt trong phim hài Tết của đạo diễn Nguyễn Lớp. Cô có dịp tận hưởng mùa đông miền Bắc và khoe gu thời trang hoài cổ.

[Caption]x

Người đẹp chọn những trang phục có chất liệu cứng cáp để giữ ấm mà trông vẫn sang trọng. Cô phối áo khoác vải tweed chuẩn xu hướng cùng chân váy xếp ly cơ bản và sử dụng khuyên tai hiệu Chanel.

[Caption]x

Lý Kim Thảo hóa thân thành quý cô châu Âu. Chiếc mũ lưới tôn gương mặt V-line, đồng điệu cùng trang phục.

[Caption]x

Cô chọn bối cảnh thực hiện bộ ảnh tại một viện bảo tàng để phù hợp với những trang phục mang đậm vẻ đẹp của những thập niên trước. Cây đồ cổ điển vẫn được phối thành công với túi xách Louis Vuitton thời thượng.

[Caption]x

Họa tiết gingham từng lên ngôi trong làng thời trang quốc tế suốt từ thập niên 1950 đến 1960. Lý Kim Thảo tái hiện hình tượng người phụ nữ giai đoạn đó qua chiếc áo dáng peplum caro đen - trắng.

[Caption]x

Cô chọn lối trang điểm cầu kỳ, tôn đường nét gương mặt và toát lên sự nữ tính, quyến rũ. Khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc, cô được đánh gia cao về nhân trắc học.

[Caption]xx

Sắc nâu đậm ấm áp khi ứng dụng trên set đồ này mang đến vẻ trẻ trung chứ không cộng tuổi như cách người ta vẫn nghĩ về những tone màu trầm.

[Caption]x

Lý Kim Thảo khoe dáng mảnh mai trong chiếc đầm xếp ly dài tới mắt cá chân. Cô xách thêm chiếc túi màu trắng để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.

theo Tường San / ngoisao.net - 30/12/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/ly-kim-thao-khoe-street-style-ngay-dong-4213786.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lý Kim Thảo khoe street style ngày đông

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc