top-banner-2

Thứ hai, 01/06/2015, 16:06 GMT+7

Liveshow 7 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài - Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, nhiều màu sắc

Viết bởi An An   
Thứ hai, 01/06/2015, 16:06 GMT+7

Sự xuất hiện của ca sỹ khách mời Tóc Tiên đã thu hút hơn 4.000 khán giả đến tham dự đêm trực tiếp Top 5  của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài với chủ đề nhạc Dance vừa qua.

Mang đến cho chương trình Liveshow 7 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài một không khí thật cuồng nhiệt và sôi động với màn trình diễn nóng bỏng và gợi cảm với ca khúc hít "Thế Giới Không Có Anh", có thể nói ca sỹ Tóc Tiên sẽ là một hiện tượng giải trí mới cho nền âm nhạc Việt Nam trong thời gian sắp tới.

liveshow728

Ca sỹ Tóc Tiên cuồng nhiệt với hít "Thế giới không có anh"

Liveshow20

Liveshow21

Liveshow22

Liveshow23

Trong đêm liveshow 7 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, sân khấu liên tục bùng cháy với các hit và phần trình diễn nổi trội của các ca sỹ trong bảng top 5.

Thái Trinh (Starship) vẫn tiếp tục loạy hoay với vấn đề chọn bài. Cô là thí sinh được các giám khảo đánh giá rất cao nếu chọn đúng bài hát dự thi. Trong quá trình của mình ở Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Thái Trinh đã từng thăng hoa với 'Uptown Funk'. Vấn đề của thí sinh này nằm ở khâu chọn bài.

Liveshow18

Ca sỹ Thái Trinh trong phần trình diễn "Starship"

Huỳnh Minh Thủy (Can't get out of my head) giữ vững phong độ của mình, cô luôn được khen là chọn bài phù hợp và dàn dựng công phu.

Liveshow16

Ca sỹ Huỳnh Minh thủy ấn tượng với "Can't get out of my head"

Nguyễn Hải Yến lần đầu thuyết phục được nhạc sỹ Phương Uyên bằng bản hit của Hồ Ngọc Hà, 'Hãy thứ tha cho em'. Hải Yến ngày càng chứng tỏ cho giám khảo và khán giả thấy quyết tâm thay đổi và làm mới mình qua từng tuần thi.

Liveshow15

Ca sỹ Nguyễn Hải Yến ngày càng mới hơn với "Hãy thứ tha cho em"

Hoàng Tôn chiếm 8 phút trên sóng truyền hình ở phần nhận xét của giám khảo khi cả 3 vị đều đồng ý rằng Tôn là một tài năng không chỉ về thanh nhạc mà còn cả về khả năng sáng tác. Tuy nhiên, đề tài được bàn tán rôm rả nhất trên ghế nóng chính là khả năng vũ đạo của anh. Phương Uyên một mực cho rằng Hoàng Tôn không thể nhảy trong khi Hồng Nhung thì ngược lại. Trong đêm nhạc dance này, anh tiếp tục trình làng một ca khúc mới viết về chính những câu chuyện của anh, 'Giấc mơ của tôi'.

Liveshow17

Chàng ca sỹ đa tài Hoàng Tôn "đa sắc" trong "Giấc mơ của tôi"

Thảo Trang là ca sỹ có phần trình diễn xuất sắc nhất theo nhận định của ban giám khảo (Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và diva Hồng Nhung lựa chọn Thảo Trang trong khi Phương Uyên dành lự chọn cho Hoàng Tôn). Một cơn mưa lời khen dành cho bản mashup 'Born this way - Applause' của Thảo Trang. Thậm chí diva Hồng Nhung cũng phải thốt lên rằng chị ước gì hát hay được như Thảo Trang. Vị trí top 5 có lẽ là định mệnh của cô ca sỹ cá tính này khi cô từng dừng chân tương tự ở Vietnamidol mùa đầu tiên.

Liveshow14

Ca sỹ Thảo Trang nóng bỏng với "Born this way - Applause'

Liveshow12

Liveshow11

Liveshow24

Top 5 ca sỹ trong Liveshow 7 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài cùng MC Trường Giang Và MC Trấn Thành

Liveshow13

MC khách mời Trường Giang cùng MC Trấn Thành

Bên cạnh các tiết mục dự thi, đêm nhạc Dance của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài hân hạnh đón tiếp giám khảo khách mời, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong, MC khách mời Trường Giang.

Liveshow10

Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong

Liveshow26

Vợ chồng nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng - Diễn viên hài Trường Giang - Đạo diễn Trung Võ

Ngoài ra, Liveshow 7 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài còn thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo dàn người mẫu nổi tiếng như Diễm Trang, Lê Thái, Duy Linh...

Liveshow1

Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang

Liveshow3

Diễn viên David Phạm

Liveshow4

Hoa hậu Ngô Trúc Linh - Doanh nhân, ca sỹ Lê Thái

Liveshow5

Mỹ Long - Đình Lâm

Liveshow6

Nam vương Duy Linh

Liveshow25

Siêu mẫu My Lê - Nam vương Duy Linh

Liveshow7

Nam vương Thành Tâm - Siêu mẫu Cù Ngọc Quý - Hoa hậu Ngô Trúc Linh - Diễn viên Phạm Hoàng Nguyên

Liveshow8

Nexttop Đỗ Hà

Liveshow9

Nguyễn Văn Hường - Lê Lộc Huỳnh - Mỹ Long - Trung Võ

Liveshow 8 với thử thách nhạc JAZZ/MUSICAL sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 6/6 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Liveshow 7 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài - Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, nhiều màu sắc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc