top-banner-2

Thứ ba, 02/06/2015, 16:10 GMT+7

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh nổi bật khi lần đầu làm giám khảo 'Mỹ thuật măng non truyền hình'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ ba, 02/06/2015, 16:10 GMT+7

Là một trong những hoạt động ý nghĩa diễn ra ngày Quốc tế thiếu nhi, cuộc thi "Mỹ thuật măng non truyền hình lần 3" được tổ chức tại Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố thu hút được chú ý khi trên "ghế nóng" có sự xuất hiện của Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh.

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-24

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh - Họa sĩ Lê Phương và các khách mời tham dự cuộc thi "Mỹ thuật măng non truyền hình lần 3"

Cuộc thi “Mỹ thuật măng non truyền hình” là cuộc thi dành riêng cho những em bé kém may mắn trong độ tuổi 6 – 14 do Cơ sở Nhân tâm tổ chức. Đây là cuộc thi mang tính nhân văn cao và có giá trị văn hóa nhằm tìm ra những mầm non tài năng cho nền mỹ thuật nước nhà cũng như động viên và tạo sân chơi cho các trẻ em khuyết tật, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6 - Quốc tế thiếu nhi.

ngoc-thanh-nguoidep-nhanai-17

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và Make up Khải Thiên cùng ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Mỹ thuật măng non truyền hình lần 3"

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-12

Họa sĩ Lê Phương và Người đẹp nhân ái Lê Ngọc Thanh

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-13

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-14

 

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-3

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-4

Khi nhận được lời mời làm giám khảo cho cuộc thi, Á khôi DN Lê Ngọc Thanh vô cùng xúc động: “Thực sự Thanh rất vui và hạnh phúc khi được ưu ái mời làm Ban giám khảo cuộc thi này. Bởi đây là chương trình rất ý nghĩa nhằm đúng vào dịp lễ Quốc tế thiếu nhi, góp phần mang lại sân chơi lành mạnh cho các bé mà cũng là món quà mà Thanh nhận được ngày hôm nay”.

 

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-7

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-8

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-9

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-10

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-11

Những khoảnh khắc hạnh phúc

Trong phút trò chuyện ngắn ngủi với các bé, Á khôi Lê Ngọc Thanh lại dạt dào bao cảm xúc: “Tại sao con lại vẽ bức tranh mang tên ‘Con đường im lặng?’ – Cậu bé từ tốn trả lời: ‘Bởi vì đó là cuộc sống của tụi con, khi bỏ máy nghe ra, mọi thứ trở nên im lặng và tĩnh mịch. Tuy nhiên, tụi con luôn vui vẻ hướng về phía trước vì thế cô thấy không, kế bên đây con vẽ một bông hoa hướng dương rất to, một đàn chim bồ câu rất đông và có cả ngôi nhà hạnh phúc nữa...". Chính sự vô tư, đáng yêu ấy của các bé đã làm cho Người đẹp nhân ái Lê Ngọc Thanh không kiềm nổi nước mắt.

ngoc-thanh-nguoi-dep-nhan-ai-16

Á khôi Lê Ngọc Thanh vui vẻ bên các em ngày dành riêng cho các bé

Các em đều có những cách cảm nhận cuộc sống của riêng mình, thể hiện tình cảm bằng những suy nghĩ vô tư mà ngây thơ, chính điều đó đã làm lay động những ai đã đến và tham dự chương trình sáng nay, ngày Quốc tế thiếu nhi!

Và Á khôi DN Lê Ngọc Thanh không quên gửi lời yêu thương đến các bé: “Cô yêu các con, chúc các con có một ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa và hạnh phúc!”

Sơn Huỳnh (vanhoadoanhnhan.vn) Photo: Linh Lê

Make up: Trần Anh Vũ – Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh nổi bật khi lần đầu làm giám khảo 'Mỹ thuật măng non truyền hình'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc