top-banner-2

Thứ ba, 10/09/2019, 08:11 GMT+7

Hoa khôi Hương Hoàng: đón tuổi mới với nhiều sự kiện bùng nổ và ý nghĩa

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 10/09/2019, 08:11 GMT+7

Với nhiều dự định nghiêm túc và ý nghĩa, Hoa khôi Hương Hoàng mong muốn tuổi mới làm được nhiều việc để lan tỏa hạnh phúc cho mọi người.

hh-8

hh-1

hh-16

Sinh nhật Hoa khôi trọn vẹn hạnh phúc bên chồng con và những người bạn thân thiết. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, giản đơn không quá phô trương, vì người đẹp Hoàng Hương muốn dùng toàn bộ số tiền tổ chức sinh nhật đấu giá thành công bức tranh ủng hộ từ thiện. Niềm may mắn mình có được sẽ chia sẻ đến với những số phận bất hạnh, đó là điều mà Hoa khôi Hương Hoàng muốn thực hiện trong dịp tuổi mới của mình.

hh-11

hh-13

Cuộc sống hiện tại, người đẹp Hương Hoàng cùng ông xã người Pháp và gia đình đang ở Việt Nam. Hoa khôi vẫn đang tất bật với công việc kinh doanh mỹ phẩm, vitamin làm đẹp, nước hoa… Đồng thời Hương Hoàng đang chuẩn bị cho ra mắt thương hiệu kinh doanh thực phẩm Á-Âu Madame Hoàng nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực của bà con ở Việt Nam và kiều bào trên khắp thế giới.

hh-10

hh-6

Tiệc sinh nhật được diễn ra tại nhà riêng của hoa khôi, mọi người cùng nhau trò chuyện, dành tặng những lời chúc hạnh phúc và chân thành đến cô. Trong căn nhà đặc biệt của người đẹp với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, nhiều mảng xanh gần gũi với thiên nhiên, mọi người cùng thưởng thức những món ăn ngon, nghe tiếng nhạc du dương và cùng nhau trải qua giây phút bên những người thân thương. Vì vậy tuy không bày trí cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn sang trọng cho buổi tiệc sinh nhật của Hoa khôi Hương Hoàng.

hh-5

Người mẫu Trang Trần cũng có mặt chung vui

hh-2

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chúc mừng sinh nhật hoa khôi Hương Hoàng

hh-4

hh-3

Người đẹp vinh dự được đón tiếp các vị khách quý, những người thân yêu nhất được cô mời đến buổi tiệc: Người mẫu Trang Trần, Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, nhà báo Ngọc Hân, Á khôi Nguyễn Bảo Châu, Á khôi Liên lục địa tại Pháp – Ngô Hồng Tâm, Nữ hoàng doanh nhân Trần Huyền Nhung, Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam Bùi Thị Hà, Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư…

hh-12

hh-7

hh-9

hh-15

hh-14

hh-17

Hoa khôi Hương Hoàng hát tặng mọi người trong tiệc sinh nhật

Suốt buổi tiệc, Hoa khôi Hương Hoàng luôn nở nụ cười rạng rỡ, giữa những bộn bề cuộc sống thật hiếm hoi khi cô được sống trong không khí này và được tận hưởng một cách thoải mái nhất. Chính vì thế Hoa khôi luôn trân quý tất cả những tình cảm chân thành của các bạn, anh chị em dành tặng cô tại buổi tiệc sinh nhật. 

Trong thời gian tới Hoa khôi sẽ tích cực tham gia các sự kiện và đẩy mạnh phát triển kinh doanh, người đẹp sẽ đến dự sự kiện chung kết trao giải Mister Việt Nam 2019 sắp được diễn ra. Hi vọng một tuổi mới sẽ có nhiều thành công và đột phá ở người phụ nữ đầy tài năng này.

Bài viết: Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi Hương Hoàng: đón tuổi mới với nhiều sự kiện bùng nổ và ý nghĩa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc