top-banner-2

Chủ nhật, 29/09/2019, 17:04 GMT+7

CEO Dương Bích Hảo và kì tích tại Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2019

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 29/09/2019, 17:04 GMT+7

Hoa hậu Tài năng Dương Bích Hảo, như đúng danh hiệu đạt được, người phụ nữ ấy ngày càng tỏa sáng và phấn đấu không ngừng trên con đường phát triển sự nghiệp. Sáng 29/09/2019 tại Nhà hát Quân đội, Cộng Hòa, Tp Hồ Chí Minh, CEO Bích Hảo vinh dự nhận giải Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển nền kinh tế Việt Nam 2019.

MTL 8515

MTL 8526

Trong tà áo dài của MK Design, CEO Bích Hảo đến dự buổi lễ trao giải

Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2019, có rất nhiều hạng mục được vinh danh, đây là một chương trình uy tín đến từ Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á đã thu hút rất nhiều doanh nhân và doanh nghiệp khắp cả nước tham gia. Chính vì thế được tham gia và nhận giải Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển kinh tế Việt Nam 2019 đối với CEO Dương Bích Hảo là niềm vui đầy ý nghĩa và rất đỗi hạnh phúc.

MTL 8681

MTL 8686

MTL 8699

Người phụ nữ đầy bản lĩnh, tự tin, năng động và quyết đoán đã tạo nên cho bản thân những cơ hội, bước ngoặt đột phá trong sự nghiệp kinh doanh. Cô luôn kiên trì với mục tiêu của mình, với lợi thế về kinh doanh bất động sản ngay từ những ngày đầu lập nghiệp, thế nên nữ doanh nhân Bích Hảo luôn tự tin với công việc phát triển, đào tạo kĩ năng liên quan đến bất động sản. Và năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Thương hiệu Bất động sản Bitsun, nhiều dự án được thực hiện thành công đã đem đến nhiều màu sắc mới cho thị trường kinh doanh đất đai, cũng như mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế.

MTL 8570

MTL 8707

Không dừng lại ở đó, CEO Dương Bích Hảo còn thực hiện ước mơ của cô từ rất lâu, mới đây cô đã sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm và thời trang Genli, đã dần xây dựng đại lý khắp mọi miền đất nước. Người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn thế nhưng ý chí vô cùng mạnh mẽ và tâm huyết với con đường đã lựa chọn.

MTL 8773

MTL 8582

Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển nền kinh tế Việt Nam 2019 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của nữ doanh nhân Bích Hảo. Với niềm say mê trong kinh doanh, cùng tâm huyết cho đi là còn mãi, Doanh nhân - Hoa hậu Tài năng Bích Hảo đã tiếp sức nhiều năng lượng tích cực cho các bạn trẻ.

MTL 8606

Thương hiệu Bất động sản Bitsun danh tiếng ở Tây Ninh, tại đây nữ doanh nhân đã những chia sẻ tuyệt vời trong khóa học “Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao’ đến các bạn trẻ đam mê kinh doanh và muốn làm giàu chính đáng. Thành công với Bất động sản Bitsun, sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm và thời trang Genli, trong tương lai CEO Bích Hảo mong muốn tạo ra một “kí hiệu” riêng cho mình để đánh dấu những chặng đường đi qua. Đó là Happy – Bitsun – Genli (viết tắt HBG), niềm vui sẽ chắp cánh cho những thành công và từ đó chìa khóa hạnh phúc sẽ mở của chào đón bạn.

MTL 8719

Hoa hậu Tài năng - CEO Dương Bích Hảo chụp lưu niệm với PGS - TS. Nguyễn Văn Cường - Phó Cục Trưởng Cục hành chính quản trị II - Văn Phòng Chính Phủ

Tại sự kiện, Hoa hậu Tài năng – Doanh nhân Dương Bích Hảo còn được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhân vật danh tiếng, nơi hội tụ những tinh hoa của đất Việt, nơi để cô chắp cánh thêm động lực, tiếp thêm sức mạnh để dần hoàn thiện giấc mơ lớn, vươn ra đại dương xa của nữ doanh nhân tài năng và bản lĩnh.

Bài viết: Phan Yên

Make up: Nguyễn Hùng - Photo: Tường Lê - Áo dài: MK Design

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Dương Bích Hảo và kì tích tại Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc