top-banner-2

Thứ tư, 09/10/2019, 08:18 GMT+7

Dược phẩm Nesfaco và niềm đam mê kinh doanh đông dược của DN Lê Quang Ánh

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 09/10/2019, 08:18 GMT+7

Được biết đến là chàng giám đốc 9X trẻ tuổi tài năng đang dẫn dắt công ty cổ phần dược phẩm Nesfaco, Lê Quang Ánh được xem là doanh nhân trẻ luôn chịu khó học hỏi, nghiên cứu những cái mới trong ngành, để có thể cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của khách hàng.

duoc-pham-nesfaco-va-dn-le-quang-anh-vanhoadoanhnhan

Lê Quang Ánh tại triễn lãm hàng Nhật bản Hokkaido

Trong năm 2019, công ty cổ phần Dược phẩm Nesfaco do doanh nhân trẻ Lê Quang Ánh sáng lập vinh dự nhận danh hiệu “TOP 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2019” – tại nhà hát Quân đội, TP. HCM.

Trong đợt nhận giải lần này, doanh nhân Lê Quang Ánh và công ty cổ phần Nesfaco là một trong số ít công ty dược phẩm được vinh danh, và đặc biệt ấn tượng khi bước lên nhận giải khi tuổi đời còn rất trẻ, anh sinh năm 1991.

C:\Users\Jimmy\Desktop\Hoi-Dam-Hokkaido-2.png

Lê Quang Ánh tạ hội đàm thương mại sản phẩm Hokkaido Nhật Bản 2019

Luôn nhiệt huyết, năng động tiếp thu cái mới

Công ty cổ phần Nesfaco là thương hiệu mới nhưng đã chinh phục hàng chục ngàn khách hàng mắc bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường, gan, gout… bằng những sản phẩm chất lượng. Không dừng lại ở đó, doanh nhân Lê Quang Ánh luôn dành thời gian quý báu của mình trao dồi thêm kiến thức chuyên môn, sản phẩm, kết nối học hỏi với nhiều chuyên gia trong ngành để cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt hơn, hòa nhập với môi trường Quốc tế.

C:\Users\Jimmy\Desktop\Capture.JPG

Lê Quang Ánh những ngày đầu với công việc chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh mãn tính

Niềm đam mê chăm sóc sức khỏe cộng đồng đến công ty Đông Dược

Xuất phát điểm là dân kĩ thuật và học tốt các môn học tự nhiên, chưa bao giờ chàng thanh niên Lê Quang Ánh định hướng cho mình sẽ mở công ty về Đông Dược. Anh đạt được nhiều danh hiệu thành tích học tập xuất sắc tại giảng đường đại học, ra trường đi làm cho các công ty nước ngoài. Nhưng dường như những điều này chưa phải là niềm vui cuộc sống thực sự đối với anh. 

Suốt một thời gian chống chọi với căn bệnh trầm cảm, nhiều khi anh nghĩ quẩn chẳng thiết làm việc gì, nghĩ đến cảnh trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội anh kể lúc đó tâm trạng thật chán nản, xót xa.

Sau này khi đã chữa được bệnh cho mình, sức khỏe tốt lên, anh hăng say làm việc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, chia sẻ niềm vui đến bạn bè. Anh nghĩ rằng có lẽ mình sẽ làm công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhớ lại mẹ anh cũng đã từng cao huyết áp nhưng giờ đã lành bệnh, bản thân anh cũng bệnh nặng, giờ đây có lẽ anh sẽ mở công ty về Đông dược, chuyên hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính.

Nesfaco – Căng tràn sức sống từ thiên nhiên

C:\Users\Jimmy\Desktop\nesfaco-vung-tau-2019.png

Dược phẩm Nesfaco tổ chức dã ngoại cho team Marketing xuất sắc

Con đường kinh doanh đã giúp Lê Quang Ánh gặp gỡ có cơ hội chữa bệnh cho nhiều người Cao huyết áp, tiểu đường,… anh rất đồng cảm với những hoàn cảnh này, bởi chính anh cũng đã từng lâm vào hoàn cảnh như vậy.

Vậy là những ấp ủ của chàng thanh niên đã thành hiện thực sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi, công ty cổ phần Dược phẩm Nesfaco ra đời, anh muốn giúp mọi người xua tan nỗi lo bệnh tật. 

Đặc biệt, các sản phẩm của công ty là thuần thiên nhiên 100%, vì thuốc Tây nếu sử dụng dài ngày sẽ để lại rất nhiều tác động không tốt lên sức khỏe. Bệnh nhân khi đến với Nesfaco sẽ được thăm khám đo huyết áp, đường huyết, bắt mạch, … hỗ tợ tư vấn miễn phí.

Hạnh phúc thực sự là phân phát niềm vui và lòng tri ân, chia sẻ những điều tốt đẹp đến mọi người mình gặp

C:\Users\Jimmy\Desktop\Anh san pham da chinh sua\Nesfaco Nhan giai top 100.png

Lê Quang Ánh đại diện công ty Nesfaco nhận giải “TOP 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2019”

Phát huy tối đa chất lượng sản phẩm dịch vụ, với chi phí hợp lí cho người tiêu dùng, Lê Quang Ánh cùng đội ngũ chuyên gia luôn tìm kiếm những công thức mới, cải tiến trong sản xuất thảo dược từ các nước đang rất phát triển như Mỹ, Châu Âu, …Khách hàng hạnh phúc cũng là hạnh phúc của công, đây là điều quý giá không có gì sánh bằng.

Từ lúc thành lập công ty cho đến nay, đam mê Đông dược, thích chia sẻ niềm vui những điều tích cực đến mọi người xung quanh, doanh nhân Lê Quang Ánh vẫn đang ngày đêm làm việc hết mình. Nhìn vào doanh nhân Lê Quang Ánh cho thấy đó là hình ảnh sáng để nhiều trường hợp noi theo, phát triển và thay đổi bản thân ngày một tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NESFACO

Website: https://www.nesfaco.com/

Hotline: 0938786025 – 032 6571357

Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dược phẩm Nesfaco và niềm đam mê kinh doanh đông dược của DN Lê Quang Ánh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc