top-banner-2

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:07 GMT+7

Ms.Nguyễn Yến Nhi chính thức trở thành nhà phân phối Cosmeheal tại Mỹ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 01/11/2019, 10:07 GMT+7

Ra mắt cách đây không lâu nhưng nhãn hàng Cosmeheal đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cả trong và ngoài nước với độ hot ngày càng tăng đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và nhận thấy được nhiều ưu điểm nổi trội, vượt bật của dòng sản phẩm Cosmeheal, vừa qua, chị Nguyễn Yến Nhi đã chính thức trở thành nhà phân phối Cosmeheal tại bang Cali - Mỹ.

image001

Ms. Nguyễn Yến Nhi - nhà phân phối Cosmeheal tại bang Cali - Mỹ

Tuy là thương hiệu mỹ phẩm “sinh sau, đẻ muộn” nhưng Cosmeheal lại có nhiều lợi thế của mình đó là được áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất cũng như công thức sản phẩm mới nhất và các nguyên liệu tạo ra sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên.

image003

Đến thời điểm hiện tại, Cosmeheal đã cho ra đời 7 sản phẩm với tính năng vượt trội

Có thể nói, chính trong các hoạt động của mình, Cosmeheal đã lan tỏa được năng lượng tích cực và thoát ra khỏi mục tiêu ban đầu giúp phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn ở ngoại hình mà giờ đây Cosmeheal tạo ra thêm nhiều giá trị khác, là nơi các chị em dù là sinh viên, công chức hay các bà mẹ bỉm sữa,... thay đổi bản thân, dấn thân và khởi nghiệp. Nhiều khách hàng của Cosmeheal sau khi trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và thấy hiệu quả rõ rệt, làn da căng bóng, sáng mịn lên trông thấy đã đăng ký làm đại lý, nhà phân phối của Cosmeheal với mức thu nhập lên đến con số “khủng”.

image005

Được biết, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến) là nhà sáng lập ra dong sản phẩm Cosmeheal tại Hàn Quốc và anh Trương Ngọc Sơn là Leader của Cosmeheal. Đồng thời, Trương Ngọc Sơn sở hữu ekip truyền thông và đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản

Để không phụ lòng với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, Cosmeheal sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn và sẽ có các chương trình đồng hành, khởi nghiệp cùng chị em phụ nữ trong thời gian tới để khẳng định vai trò và chất lượng của thương hiệu .

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ms.Nguyễn Yến Nhi chính thức trở thành nhà phân phối Cosmeheal tại Mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc