top-banner-2

Thứ hai, 23/12/2019, 11:41 GMT+7

Người này đã tiết lộ điều ít ai biết về CEO của Genli!

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 23/12/2019, 11:41 GMT+7

Nữ nhà báo đã có những chia sẻ chân thành, tâm huyết về 'nàng hậu' bước ra từ cuộc thi do chính cô tổ chức - Hoa hậu Tài năng Doanh nhân Hoàn cầu 2019 - CEO Genli Dương Bích Hảo tại sự kiện "Bí mật nhan sắc".

nha-bao-minh-thuy-1

Nhà báo Minh Thúy và Hoa hậu Tài năng Dương Bích Hảo là những người bạn đã quen biết nhau từ trước và có mối quan hệ khăng khít hơn từ sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019. Chính vì vậy, họ luôn sát cánh cùng nhau trong nhiều sự kiện.

nha-bao-minh-thuy-4

Nhà báo Minh Thúy đến chúc mừng Hoa hậu của mình ra mắt thương hiệu Genli.

nha-bao-minh-thuy-6

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 ở đến cuối chương trình và theo dõi chăm chú sự kiện. Cô hạnh phúc vì nhìn thấy được các thí sinh sau khi bước ra từ cuộc thi của mình đều thành công hơn và bản lĩnh hơn trong cuộc sống cũng như trên thương trường.

nha-bao-minh-thuy-8

 

Tại sự kiện, Nhà báo Minh Thúy được nam MC Anh Quân mời lên sân khấu chia sẻ. Chị bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa mình và nữ CEO Genli. Từ những người xa lạ, họ biết đến nhau qua mạng xã hội rồi yêu mến cách sống cũng như quan điểm của nhau mà gắn bó. Từ đó, các sự kiện của Nhà báo Minh Thúy, CEO Dương Bích Hảo đều đồng hành và dĩ nhiên lần này sự kiện của nữ CEO cũng được người chị thân quen đến dự.

nha-bao-minh-thuy-9

Nhà báo Minh Thúy cho biết: "Dương Bích Hảo là một cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ và bản lĩnh. Tôi khá bất ngờ về em và những điều em làm. Nhìn thấy em mạnh mẽ bước đi trên những con đường mình đã chọn và thành công thì tôi cảm thấy vui thay cho niềm vui của em. Vả lại, tôi là người tổ chức cuộc thi và Dương Bích Hảo bước ra từ cuộc thi của tôi thi hơn ai hết tôi mong em ấy sẽ thành công và sẽ rất vui nếu em ấy thành công vang dội trên sự nghiệp của mình."

nha-bao-minh-thuy-10

Nữ CEO cũng gửi bó hoa tươi thắm để cảm ơn Nhà báo Minh Thúy đã luôn dõi theo từng bước đi của cô và âm thầm giúp đỡ cô trong nhiều hoạt động, đặc biệt là ở sự kiện lần này, Nhà báo Minh Thúy cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công tác tổ chức cũng như kết nối báo đài để thông tin của sự kiện được nhiều người biết đến hơn.

Buổi họp mặt thương hiệu Genli cùng mỹ phẩm Movr với chủ đề “Bí mật Nhan sắc” đã được diễn ra thành công vào ngày 19/12/2019 tại Diamond Place (15A, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TPHCM). Sự kiện đã thu hút đông đảo khách mời là các nữ doanh nhân, các vị khách quý trong lĩnh vực làm đẹp, các nghệ sĩ cũng với cơ quan báo chí.

NTK 5455

Sự kiện là sự kết hợp giữa hai thương hiệu Genli và Movr của CEO Dương Bích Hảo và nam ca sĩ Bằng Cường.

Genli – “Bí mật của Phái đẹp” đã được CEO Dương Bích Hảo trình làng đến các quý quan khách những sản phẩm vô cùng ấn tượng. Bộ sưu tập các sản phẩm son của Genli đã đem đến cho mọi người sự hứng thú bởi màu sắc và chất lượng.

NTK 5432

CEO Genli duyên dáng và xinh đẹp tại sự kiện

Son Genli là dòng son được kết hợp với tinh dầu tràm hương, có tác dụng dưỡng môi, mùi hương thoang thoảng mang đến cảm giác dễ dịu, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Genli cho ra đời hai dòng sản phẩm, son lì và son kem, son lì lên màu chuẩn không ảnh hưởng đến màu môi, khả năng bám màu trong nhiều giờ và giữ được màu son, đây là điều mà rất nhiều phụ nữ yêu thích.

bst genly Bscv 1

BST Bảy sắc cầu vồng dòng son kem của thương hiệu Genli

Đối với thỏi son kem dạng lỏng mang lại nhiều dưỡng chất hơn và giúp đôi môi đủ độ ẩm và căng mọng. Để tăng độ bền cho màu son và giá trị thẩm mĩ, chúng ta nên sử dụng phấn phủ hoặc tán một lớp kem nền nhẹ trên môi trước khi dùng cọ để thoa son, nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Quan tâm đến sự đa dạng, phong cách của khách hàng, Genli đã cho ra đời nhiều màu son phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi, không những thế lựa chọn màu sắc phù hợp với từng loại trang phục từ phong cách dịu dàng, đáng yêu, trong sáng, sang trọng hay quyền lực,…

bst genly Bscv 2

BST Bảy sắc cầu vồng dòng son lỳ của thương hiệu Genli

Tại buổi tiệc nhẹ nhiều câu chuyện về làm đẹp, chăm sóc đôi môi cũng như làn da đã được các chuyên gia và nhà sản xuất chia sẻ, mọi người có nhiều kiến thức hơn về làm đẹp. Đồng thời, các khách mời cũng nhận được những phần quà tặng giá trị khi tham gia phần bốc thăm may mắn.

NTK 5997

Các đại diện 2 bên trả lời báo chí

2 giai thuong dac biet la 2 bo son genli

Nhiều phần quà tặng giá trị đã trao cho các vị khách may mắn

Genli cho ra đời các thỏi son ấn tượng dựa trên ý tưởng kết hợp với tinh dầu tràm hương, điều đó làm nên nét khác biệt giữa thị trường son phong phú hiện nay. Vừa làm đẹp, vừa bảo vệ đôi môi và đồng thời tạo cảm giác thư thái từ mùi tràm hương, tất cả tạo nên sự tự tin cho người phụ nữ.

Buổi họp mặt được Hoa hậu Tài năng Dương Bích Hảo chia sẻ, đây là sự hợp tác rất tuyệt vời cùng với ca sĩ Bằng Cường – đại diện của một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu châu Á Movr. Đó là mối quan hệ tương trợ và cộng hưởng, đưa Genli bước lên tầm cao mới, đồng thời khẳng định chất lượng của Genli.

hoa hau tai nang ceo genli duong bich hao

Tại sự kiện, đã có nhiều tiết mục hấp dẫn, cuốn hút mọi người, ca sĩ Bằng Cường đã thể hiện tài năng ca hát với những ca khúc sôi động. Anh luôn thể hiện đẳng cấp của một ca sĩ với giọng hát nội lực và ấm áp. Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhóm nhạc.

NTK 5872

ca si 1

nhom nhac mo man

Nhiều tiết mục sôi động về chủ đề "Bí mật nhan sắc"

Việc lấn sân đến với kinh doanh, ca sĩ Bằng Cường một lần nữa thể hiện năng lực cũng như sự đa tài của anh. Kết hợp cùng CEO Dương Bích Hảo là một ý tưởng tuyệt vời và tạo nhiều cơ hội cho nam ca sĩ mở ra nhiều chiến lược mới.

dai dien 2 ben thuong hieu

Đồng thời, nữ doanh nhân Bích Hảo muốn tạo một tiền đề vững chắc để Genli thật sự phát triển. Sau sự kiện này, cô hi vọng tất cả mọi người sẽ đồng hành cùng với thương hiệu Genli, đón chờ một ngày chính thức ra mắt Genli – Bí mật của Phái đẹp vô cùng hoành tráng và ấn tượng trong thời gian tới.

Photo: Khanh Nguyen

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người này đã tiết lộ điều ít ai biết về CEO của Genli!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc