top-banner-2

Thứ hai, 23/12/2019, 15:46 GMT+7

Dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội chào đón năm mới

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 23/12/2019, 15:46 GMT+7

Bằng Kiều, Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh... sẽ có những màn trình diễn ấn tượng tại 'The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng' vào ngày 4/1, tại TP HCM.

Đại nhạc hội "The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng" diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng, đang được giới trẻ yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Đông Nhi, BINZ, DJ Dương K...

Các nghệ sĩ sẽ đem đến một chương trình sôi động với đa dạng thể loại nhạc cùng những ca khúc quen thuộc nhưng được phối theo phong cách khác lạ và độc đáo hay trình diễn những bài hát mới, tạo bất ngờ cho khán giả.

dai-nhac-hoi-the-phoenix

Với phong cách khác lạ, hàng loạt hit Vpop đình đám được biến hoá mang lại sự mới mẻ, bất ngờ cho khán giả.

Ban tổ chức tiết lộ bên cạnh dàn nghệ sĩ "khủng", đại nhạc hội "The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng" còn được đầu tư kinh phí lớn và dàn dựng công phu để thể hiện dấu ấn phong cách của concept phượng hoàng. Hàng chục nghìn khán giả của đêm diễn không chỉ được chiêm ngưỡng sân khấu ngoài trời đẳng cấp, mà còn mãn nhãn với hiệu ứng ánh sáng độc đáo đi cùng các màn biểu diễn sôi động. Dàn âm thanh tiền tỷ, hiện đại cũng được đưa vào chương trình với sự dàn dựng của "phù thủy âm nhạc" Nguyễn Hải Phong, đem đến trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.

Sân khấu lấy cảm hứng từ đôi cánh phượng hoàng kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng độc đáo tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa lên đến 20.000 người.

Sân khấu lấy cảm hứng từ đôi cánh phượng hoàng kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng độc đáo tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa lên đến 20.000 người.

"The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng" là sự kiện lớn nhất của Matxi Corp từ trước đến nay. Đại nhạc hội không chỉ được chăm chút tinh tế để mang đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc trọn vẹn mà còn ghi dấu bước phát triển mạnh mẽ của tập đoàn này trong các năm qua và mở màn cho một năm 2020 rực rỡ.

Đăng ký tham gia đại nhạc hội "Dấu ấn phượng hoàng" tại đây.

Theo Hải My/Ngoisao.net - 23/12/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/dan-sao-gop-mat-tai-dai-nhac-hoi-chao-don-nam-moi-4029797.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội chào đón năm mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc