top-banner-2

Thứ tư, 03/06/2015, 14:07 GMT+7

Khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' qua công nghệ ảnh trường điện sinh học

Viết bởi An An   
Thứ tư, 03/06/2015, 14:07 GMT+7

Linh hồn từ lâu vẫn là một khái niệm mơ hồ gây tranh cãi. Tuy nhiên ngày càng có nhiều nhà khoa học, thuộc các lĩnh vực khác nhau tìm cách diễn giải sự tồn tại của loại vật chất bín ẩn này.

Giây phút “hồn lìa khỏi xác” đã được một nhà khoa học người Nga có tên Konstantin Korotkov chụp lại, khi ông thực hiện quá trình ghi hình cái chết của một người đàn ông, bằng một máy chụp ảnh sinh-điện tử đặc biệt.

Kĩ thuật này được Korotkov phát triển từ kĩ thuật chụp ảnh trường điện sinh học Kirlian nổi tiếng. 

Bức ảnh chiếc lá chụp bằng kĩ thuật Kirlian, cho thấy trường điện sinh học bao quanh nó (Ảnh: MrX/Wikipedia)

Theo diễn giải của Korotkov, phần năng lượng sống, hay có thể gọi là phần hồn của con người hiển thị trên những bức hình thu được với màu xanh dương. Vùng rốn và vùng đầu là 2 khu vực mất năng lượng sống đầu tiên. Vùng háng và vùng ngực là những vùng còn tồn tại năng lượng sống sau cùng.

Trong một số trường hợp, Korotkov nhận thấy “linh hồn” của những người phải chịu cái chết đau đớn và bất ngờ bị rơi vào trạng thái hỗn loạn bất thường, một số trường hợp là sự “quay lại” thân thể một vài ngày sau cái chết. Điều này có thể do sự dư thừa của những năng lượng sống còn tồn lại trong cơ thể họ.

Các bức ảnh chụp bằng kĩ thuật của Korotkov cho thấy trường điện sinh học của một người đàn ông trước, trong và sau thời điểm ông này qua đời (Ảnh: Metabunk)

Kĩ thuật nói trên của nhà khoa học Korotkov được Bộ Y tế Nga công nhận và được sử dụng bởi hơn 300 bác sĩ trên toàn thế giới, như một công nghệ để theo dõi và hỗ trợ điều trị tình trạng stress và thậm chí là hỗ trợ quá trình điều trị ung thư.

Korotkov cho rằng phương pháp của mình có thể được áp dụng để chẩn đoán và xác định tất cả các trường hợp mất cân bằng sinh lý. Trong đoạn video phỏng vấn kéo dài gần một giờ đồng hồ, Korotkov còn giải thích tác động của trường năng lượng sinh học lên thực phẩm, nguồn nước và cả mỹ phẩm. Ông cũng cảnh báo những nguy cơ của việc sử dụng điện thoại di động.

Korotkov rất lạc quan về tương lai của ngành nghiên cứu trường điện sinh học từ con người sẽ được học tập, nghiên cứu rộng rại giúp ích cho cuộc sống của con người.

Korotkov trả lời phỏng vấn về ứng dụng của nghành nghiên cứu trường điện sinh học (Video: Youtube/Technologyo.ro)

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' qua công nghệ ảnh trường điện sinh học

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc