top-banner-2

Thứ ba, 08/07/2014, 13:35 GMT+7

Khởi động cuộc thi 'Tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Việt Nam 2014'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 08/07/2014, 13:35 GMT+7

Không chỉ tìm kiếm những gương mặt trẻ triển vọng,  Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” (Elite Model Look Vietnam 2014) còn mang đến cơ hội cho những cô gái đam mê thời trang và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp có thể tiếp cận và bước vào làng thời trang thế giới với đẳng cấp quốc tế.

Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” (Elite Model Look Vietnam 2014) – phiên bản Việt của Elite Model Look lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam từ tháng 7 đến tháng 9/2014 do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa với sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, các đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo và nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional,… .

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 tại Mỹ bởi tập đoàn người mẫu lớn nhất thế giới có tên Elite Model Management, đến nay, Elite Model Look đã trở thành cuộc thi người mẫu danh giá nhất thế giới và có mặt tại hơn 60 quốc gia như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Romani…

Tại Việt Nam, buổi casting đầu tiên của Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7 sắp tới. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Tp.HCM và Cần Thơ.

1

Phiên bản của cuộc thi người mẫu uy tín và danh giá nhất thế giới Elite Model Look được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Trải qua sự tuyển chọn với các tiêu chuẩn khắt khe của BGK, 30 thí sinh tiềm năng nhất sẽ được đi tiếp vào vòng thi bán kết để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết. Trước khi bước vào vòng chung kết các thí sinh sẽ được tham gia chương trình đào tạo 10 ngày cùng các chuyên gia và bước vào vòng tranh tài để tìm ra những giải thưởng Top 3 và các giải phụ.

Ngoài giải thưởng trị giá 600.000.000đ bao gồm tiền mặt, xe máy Yamaha và các quà tặng giá trị khác, thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 còn còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.

Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt giữ vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam, ông Henri Hubert – Giám đốc điều hành cuộc thi và siêu mẫu Hà Anh.

2

Ông Henri Hubert – Giám đốc điều hành cuộc thi

Phát biểu về lý do mang cuộc thi Elite Model Look đến Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Thành viên BGK, TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy đã đến lúc nên tổ chức những cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp theo phiên bản quốc tế để có thể dần tìm kiếm những gương mặt mẫu trẻ chuyên nghiệp cho thị trường thời trang trong và ngoài nước. Tuy vậy, con đường mang cuộc thi Elite Model Look đến Việt Nam quả không dễ dàng.

Mặt khác, ngoài việc Elite Việt Nam là công ty quản lý đào tạo người mẫu nằm trong hệ thống Elite quốc tế, chúng tôi còn phải chứng minh năng lực tổ chức cuộc thi theo đúng format quốc tế, đảm bảo chất lượng thí sinh để chọn lựa ra người chiến thắng duy nhất, sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 năm nay tại Pháp”.

4

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Thành viên BGK, TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam

Với tiềm năng & kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang cũng như là đơn vị truyền thông & tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Ông Phạm Canh- giám đốc công ty TNHH TM - DV - QC Đại Tín Nghĩa - đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết lý do ông chọn cuộc phiêu lưu này với Elite Model Look là để mở mang tầm nhìn và có cơ hội làm việc với một tập đoàn quốc tế chuyên nghiệp như Elite Model Look. "Nhóm của tôi rất vinh hạnh khi làm việc trong cuộc thi này, họ đã rất năng nổ và làm việc hết sức mình. Nhưng điều quan trọng nhất là họ mang đến cho Việt Nam  những tinh hoa trong ngành thời trang thế giới và tìm kiếm người thắng cuộc xứng đáng. Elite Model Look là cuộc thi thời trang lớn nhất trên thế giới, cũng như là một nền tảng cho những siêu mẫu". Đặc biệt, ông cũng khá tự tin với việc lựa chọn ban giám khảo tốt nhất, nhiều khả năng & kinh nghiệm nhằm tìm ra gương mặt xuất sắc nhất  đại diện của ngành thời trang và đại diện cho Việt Nam tham gia vào vòng chung kết Elite Model Look quốc tế.

5

Ông Phạm Canh- giám đốc công ty TNHH TM - DV - QC Đại Tín Nghĩa

Với quy mô lớn, cách tổ chức chuyên nghiệp của những đơn vị uy tín trong ngành truyền thông, cuộc thi Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ là cơ hội tỏa sáng cho tất cả các cô gái trẻ có ước mơ sải bước trên sàn catwalk quốc tế, như siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Tìm Kiếm Người Mẫu Elite Việt Nam 2014 không chỉ là cơ hội để các cô gái trẻ có tố chất, tiềm năng và đam mê thời trang khẳng định bản thân, mà còn là cơ hội lớn để tất cả những người tham gia có thể trải nghiệm, học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Những người thực hiện chương trình chúng tôi đều mong muốn được góp phần mang hình ảnh thời trang Việt Nam vươn xa ra thế giới. Vì thế, song hành cùng với sự cạnh tranh khốc liệt mà bất kỳ cuộc thi nào cũng có, chúng tôi còn tổ chức những khóa huấn luyện chuyên môn và trang bị kiến thức thời trang cũng như đào tạo kĩ năng ứng xử và phong thái theo tiêu chuẩn quốc tế cho các bạn thí sinh.

3

Siêu mẫu Hà Anh - Ban giám khảo cuộc thi

Những bạn gái sở hữu chiều cao từ 1.7 m trở lên và trong độ tuổi từ 18-25 có thể thử sức và tỏa sáng cùng “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

Các thí sinh đăng ký dự thi tại website http://www.elitemodellookvn.vn; gửi hồ sơ qua email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , facebook: https://www.facebook.com/elitemodellookvn

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Việt Nam 2014 do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9/2014.

Với thông điệp “Ride to Success – Vươn tới thành công”, cuộc thi sẽ tìm ra những gương mặt người mẫu trẻ có triển vọng cho làng người mẫu Việt Nam và thế giới thông qua các tiêu chí: số đo hình thể, chỉ số sức khỏe, khả năng trình diễn trên sàn catwalk, khả năng trình diễn trước ống kính…

Những thông tin, đặc biệt là hình ảnh về đêm chung kết của cuộc thi sẽ được truyền đi khắp thế giới qua kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới Fashion TV.

Chi Trần (Vanhoadoanhnhan.vn) vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khởi động cuộc thi 'Tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Việt Nam 2014'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc