top-banner-2

Chủ nhật, 13/07/2014, 00:42 GMT+7

Trung Hưng bị Trang Anna phản bội trong 'Lời nói dối'

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 13/07/2014, 00:42 GMT+7

Nội dung sâu sắc được thực hiện với sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh, âm nhạc , MV  "Lời nói dối" là một bản ballad nhẹ nhàng, giàu cảm xúc mà chàng ca sĩ doanh nhân trẻ gốc Đà Nẵng Trung Hưng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của tình yêu: hãy trân trọng tình cảm chân thành & từng phút giây hạnh phúc quý giá bên nhau.

Tạm gác chuyện kinh doanh, ca sĩ Trung Hưng tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình, dần đến gần hơn với công chúng yêu nhạc với nhiều thể loại khác nhau, đặc biệt là những bản ballad nhẹ nhàng và dance sôi động. "Lời nói dối" là một trong những MV mà chàng ca sĩ gốc Đà Nẵng dành nhiều tâm huyết và đầu tư khá kỹ.

5

Chàng trai doanh nhân gốc Đà Nẵng - Trung Hưng hiện đang là ca sĩ tự do. 

7

Trong anh có niềm đam mê âm nhạc rất lớn nên anh luôn cố gắng theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

 

1

Trung Hưng yêu thích và hát được đa thể loại nhạc nhưng anh đã chọn cho mình khởi đầu là những bản ballad nhẹ nhàng và dance.

Nội dung MV "Lời nói dối” xoay quanh chuyện tình nhiều dối gian và nước mắt của một đôi trai gái. Tình cảm sâu đậm của chàng trai dành cho người anh yêu phút chốc bị rướm máu vì tuyệt vọng khi hay tin cô gái trước sau vẫn luôn phản bội lại mình, ngay cả khi những lời hứa hẹn được nói ra sau những ăn năn hối lỗi...

Bạn diễn chính cùng với ca sĩ Trung Hưng sắm vai trò là người yêu phản bội lần này là hot girl Trang Anna. Trong MV, cô nhập vai khá tốt và có những cảnh quay vô cùng ăn ý.

MV dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 15/7 này cùng với singer đầu tay.

2

MV "Lời nói dối" xoay quanh chuyện tình yêu giữa chàng trai và người con gái xinh đẹp mà anh rất mực yêu thương, nhưng cô lại là người phản bội lại tình yêu của chàng trai.

3

Trong "Lời nói dối" Trung Hưng bắt cặp với hot girl Trang Anna.

12

Hotgirl Trang Anna - top 5 Ngôi Sao Mới, nổi bật với vẻ đẹp thanh khiết, gương mặt hoàn hảo, hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

11

Cặp đôi diễn xuất khá ăn ý & nhập tâm với câu chuyện tình yêu đẹp đượm buồn

9

Sắp tới ngoài MV lời nói dối Trung Hưng sẽ ra mắt nhiều MV khác để tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam.

Xem Trailer MV "Lời nói dối" tại đây.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trung Hưng bị Trang Anna phản bội trong 'Lời nói dối'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc