top-banner-2

Thứ sáu, 18/07/2014, 19:03 GMT+7

Ca sỹ Hà Dũng 'âm thầm' đến dự sinh nhật 6 tuổi Today TV

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 18/07/2014, 19:03 GMT+7

Sau khi hoàn thành tốt vai diễn "Hậu" (Con của NSUT Minh Đức và em gái của diễn viên Lê Khánh) ca sĩ Hà Dũng bận rộn với các dự án âm nhạc và các phim truyền hình. Hà Dũng âm thầm xuất hiện trong ngày sinh nhật của đài Today TV và không gây chú ý như những sự kiện trước.

Today TV làm lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của mình, ngoài các ngôi sao Việt như: Trương Ngọc Ánh, Hà Dũng, Kim Thanh Thảo, Mỹ Uyên, Hương Tràm, Mai Thu Huyền... còn có sự xuất hiện của 3 ngôi sao trong bộ phim "Người tình của chồng tôi" gồm Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray (nữ ca sĩ hát nhạc phim). Ca sĩ Hà Dũng cho biết, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Độc thân tuổi 30" do hãng phim Tâm Điểm kết hợp cùng Today TV sản xuất, anh nhận được lời mời tham gia nhiều Event, các phim truyền hình và đặc biệt đang tích cực tập luyện để ra mắt Album tiếp theo của mình. Sở dĩ anh xuất hiện muộn và âm thầm trong sự kiện lớn này là do bận quay bên Đài truyền hình HTV và tham gia một show diễn tại sân khấu 126.

Ngoài Hà Dũng, "Độc thân tuổi 30" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội và được yêu thích: NSUT Lân Bích, NSUT Minh Đức, Quý Bình, Nhật Kim Anh, Thiện Kim, Huy Cường... và đặc biệt có sự góp mặt của danh hài nổi tiếng Trường Giang. Bộ phim đã đóng máy quay và sẽ trình chiếu trong thời gian sắp đến. Hà Dũng chia sẻ niềm vui khi bộ phim "Độc thân tuổi 30" mình vừa tham gia được cả ngàn khán giả trong khách sạn White Palace đón nhận sau khi xem đoạn trailer.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg8

Khác với những sự kiện trước, lần này Hà Dũng âm thầm xuất hiện đến phút cuối chương trình các nhiếp ảnh gia và truyền thông mới phát hiện anh.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

Ca sĩ Hà Dũng và "Họa mi núi rừng" SiuBlack rất vui khi gặp lại nhau

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Cùng Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

Ca sĩ Hà Dũng cùng diễn viên Mỹ Uyên

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

 Hà Dũng và Nhật Kim Anh

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5

Tình tứ bên cạnh ca sĩ nổi tiếng Jonalyn Viray

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7

 Tạo dáng bên Tuyền mập

vanhoadoanhnhan.vn-jpg9

 Cùng Ekip trong phim "Độc thân tuổi 30": Kim Thanh Thảo, NSUT Lân Bích, Tuyền Mập, Amy Hương,..

By: Văn Bình (Vanhoadoanhnhan.vn) - Photos: Raul Kiều


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ Hà Dũng 'âm thầm' đến dự sinh nhật 6 tuổi Today TV

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc