top-banner-2

Thứ hai, 13/10/2014, 14:19 GMT+7

Top 3 Elite Model Look Vietnam hạnh phúc với Yamaha Grande

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 13/10/2014, 14:19 GMT+7

Ngày 11/10/2014 vừa qua, các thí sinh thắng giải Elite Model Look chính thức hoàn tất các giấy tờ, thủ tục để nhận phần thưởng xe Yamaha Grande tại showroom Yamaha, 261 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

Đồng thời, tại Hà Nội, thí sinh đoạt giải Ba - Nguyễn Thị Ngọc Anh nhận được một chiếc xe Yamaha Grande màu xanh tại cửa hàng Yamaha Town, 62 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

hinh-1

Ông Phạm Canh (GĐ Cty Đại Tín Nghĩa) - Đạo diễn Henri Hubert (đại diện BTC) trao chìa khóa xe sở hữu Yamaha Grande cho quán quân Đặng Thị Lệ Hằng

Sau khi chính thức nhận xe, quán quân Lệ Hằng đã rất hạnh phúc và chia sẻ trên facebook: sau 3 năm làm việc tại TPHCM thì cô đã chính thức có được chiếc xe đầu tiên bằng chính nỗ lực chiến thắng tại cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014.

hinh-2

Niềm vui của Lệ Hằng khi lần đầu tiên sở hữu xe sau 3 năm nỗ lực phấn đấu tại TPHCM

Á quân Phạm Thi Kim Thi thì hào hứng: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được cùng ba đến nhận phần thưởng xe Yamaha Grande. Đối với tôi chiếc xe không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là món quà tinh thần của tôi dành cho người thân trong gia đình. Niềm đam mê nghề người mẫu trong tôi rất mãnh liệt, tôi đăng ký tham gia cuộc thi nhưng không cho gia đình biết vì sợ ba mẹ không hiểu bản chất nghề của mình sẽ lo lắng, cấm đoán. Cho đến khi, chương trình truyền hình trực tiếp đêm chung kết, tôi trược trao giải Á quân thì ai cũng bất ngờ và tôi đã mời ba đi nhận xe cùng để ba có thể yên tâm về sự trưởng thành của cô con gái. Từ nay, tôi cũng có thêm người bạn Yamaha Grande để cùng mình tiếp tục Ride to Success rồi!”

hinh-3

hinh-12

Đến nhận xe cùng với Kim Thi còn có người thân, ông rất mừng vì con đã trưởng thành và tự giành được những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực mà cô có được.

hinh-4

Quán quân Lệ Hằng và Kim Thi ký tên chính thức sở hữu xe Yamaha Grande

Đồng thời, tại Yamaha Town Hà Nội, giải Ba Nguyễn Thị Ngọc Anh cũng đã được đại diện Yamaha nhận xe

hinh-5

Ngọc Anh nhận xe từ đại diện của công ty Yamaha Motor Vietnam

hinh-13

Kiểu dáng năng động, sang trọng của Yamaha Grande sẽ đồng hành cùng Ngọc Anh trên khắp nẻo đường

Tinhte.vn-Yamaha-Nozza-Grande-6.

Kiểu dáng trẻ trung Yamaha Grande được thiết kế cho các đối tượng là những cho các cô gái trẻ năng động. Động cơ mạnh mẽ xe Yamaha Grande giúp các cô gái có thể chu du trên mọi nẻo đường. Cơ chế hoạt động tiết kiệm nhiên liệu, Yamaha Grande cùng các cô gái trẻ tạo sự thân thiện với môi trường

Ngoài ra, các thí sinh thuộc Top 5 cũng nhận quà được nhận quà từ các đơn vị nhà tài trợ Smartphone Oppo và nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder và lời chúc mừng từ ban tổ chức cuộc thi. Ông Phạm Văn Canh – GĐ ĐH Công ty Đại Tín Nghĩa, đơn vị đồng tổ chức cuộc thi cho biết: “Chúng tôi hi vọng những phần thưởng của chương trình sẽ là nguồn động viên giá trị cho các em thí sinh có thể nỗ lực hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp và xứng đáng trở thành thế hệ người mẫu trẻ đại diện cho lớp người mẫu trẻ chuyên nghiệp của Việt Nam bước ra thế giới”.

hinh-6

Ông Phạm Canh – GĐ công ty TNHH TMDV QC Đại Tín Nghĩa, đồng trưởng ban tổ chức chúc mừng các thí sinh

hinh-7

Thí sinh Top 3 và Top 5 nhận các phần thưởng từ ban tổ chức

Được biết,  trong khi quán quân Lệ Hằng đang ráo riết chuẩn bị cho việc lên đường tham gia cuộc thi Elite Model Look vào tháng 11 tại Paris thì á quân Kim Thi đang háo hức cho chuyến hành trình đến Rome để tham gia cuộc thi Look Of The Year – đây đều là 2 cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi nhận giải:

hinh-8

Lại Thị Thanh Hương (Người mẫu trình diễn catwalk đẹp nhất)

hinh-9

Nguyễn Anh Thư (Người mẫu ăn ảnh nhất)

hinh-10

Nguyễn Thị Thanh Khoa (Người mẫu có gương mặt thời trang nhất)

hinh-11

5 thí sinh bao gồm giải chính và giải phụ

Nhung Nguyễn (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 3 Elite Model Look Vietnam hạnh phúc với Yamaha Grande

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc