top-banner-2

Thứ ba, 14/10/2014, 13:53 GMT+7

'Lạc giới' rầm rộ cho ngày ra mắt đầu tiên

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 14/10/2014, 13:53 GMT+7

Buổi công chiếu phim ‘Lạc Giới’ đã được diễn ra vào ngày hôm qua tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn diễn viên chính cũng như đông đảo các ngôi sao nổi tiếng khác như Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Bình An, Thành Lộc, Nathan Lee, Dương Triệu Vũ, Giáng My, Thúy Hạnh…

Ngoài ra còn có đông đảo những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như: Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Hiền Mai, Nguyễn Hậu, Hot boy Bình An, hot girl Mai Hồ, Uyên Linh,…Bên cạnh đó, khách mời còn được thưởng thức ca khúc chính của phim “Lạc Bờ” qua sự thể hiện của giọng ca hàng đầu Việt Nam - diva Mỹ Linh.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên chủ đề “song tính” được đưa lên màn ảnh rộng, thay vì “đồng tính” như thường lệ. Chính vì thế, hình ảnh của bộ ba Trung Dũng – Mai Thu Huyền – Bình An trong phim luôn được cộng đồng LGBT quan tâm. Họ tò mò liệu nội dung của bộ phim có khắc họa đúng về người song tính hay không? Hay chỉ đơn thuần là một chiêu câu khách của nhà sản xuất.

vietnamdaily-jpg1

Các diễn viên chính trong phim: Hotboy Bình An, doanh nhân Mai Thu Huyền, người mẫu Mai Thu Trang, diễn viên Trung Dũng

vietnamdaily-jpg2

Êkip sản xuất của Tincom Media

PHU 1946

Mai Thu Huyền, hotgirl Mai Hồ, ca sỹ Dương Triệu Vũ, Mai Thu Trang

vietnamdaily-jpg5

Mối tình đồng giới nghiệt ngã trong phim do 2 nam chính đảm nhiệm: Trung Dũng và Hotboy Bình An

1

Hotgirl Mai Hồ và ca sỹ Dương Triệu Vũ luôn sát cánh bên nhau, thu hút nhiều ánh nhìn tò mò của người hâm mộ

vietnamdaily-jpg7

Dàn diễn viễn trong phim "Lạc giới"

vietnamdaily-jpg8

Mẹ doanh nhân Nam Phố Xinh & Gia đình doanh nhân - nghệ sỹ Hùng Cửu Long. Anh cũng đảm nhiệm 1 vai diễn nhỏ trong phim.

vietnamdaily-jpg9

Toàn cảnh buổi ra mắt Lạc Giới

vietnamdaily-jpg10

Các người đẹp thế hệ 7x bạn thân của hai nguời đẹp họ Mai cũng đến ủng hộ. Từ trái sang: Tăng Huệ Văn, mẹ của doanh nhân Nam Phố Xinh, Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung (váy trắng), Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly (váy đỏ), Á hậu Băng Châu (váy trắng chấm bi), doanh nhân Thanh Phương, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến.

vietnamdaily-jpg11

Các Phóng viên/Biên tập Trường Sơn Media chụp cùng Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang (Diễn viên trong phim Lạc Giới)

vietnamdaily-jpg12

Diễn viên Thiên Bảo và Hoa hậu Bikini Kim Yến luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện làm dấy lên tin đồn đang yêu nhau

Cách đây vài tuần, những thông tin hậu trường của bộ phim không khỏi khiến khán giả "rạo rực", háo hức, có cả nghi kị về một đề tài không mới nhưng vẫn nóng; cùng chờ đợi tận mắt chứng kiến những cảnh nóng đồng tính đầy mê hoặc.

Chỉ ngay sau khi bộ phim kết thúc, nhiều nhân vật nổi tiếng và các cây bút phê bình, bình luận đã có những nhận xét, đánh giá, đa phần dành nhiều thiện cảm, chia sẻ đây là bộ phim hấp dẫn và đầy tính nhân văn. Những yếu tố "nóng" gắn kết và tôn vinh diễn biến nội tâm của nhân vật.

Lạc Giới” là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đề cập đến đề tài “lưỡng giới” một cách chân thực, đầy đam mê và kịch tính. Sự mới lạ trong kịch bản cùng với sự đầu tư kĩ lưỡng về dàn diễn viên, êkip thực hiện, âm nhạc, hình ảnh,…đã tạo nên một tác phẩm mang tính lãng mạn pha trộn những màn hành động nghẹt thở. Điểm đáng lưu ý của “Lạc Giới” đó là việc xây dựng bối cảnh nội và ngoại hoàn toàn mới tại Ninh Thuận với một kinh phí không hề nhỏ. Đối với các tác phẩm dã sử hay lịch sử thì việc xây dựng bối cảnh, trường quay không có gì lạ nhưng với những tác phẩm hiện đại thì việc xây dựng mới một trang trại với đầy đủ các yêu cầu đến từng chi tiết như “Lạc Giới” có lẽ là một trong số ít dự án hiếm hoi làm được điều đó.

Đặc biệt, trong Lạc Giới, nữ doanh nhân - diễn viên yêu kiều, kiêu sa Mai Thu Huyền đã hoàn toàn "lột xác" trong một vai diễn nóng bỏng, từng trải, sắc sảo, lạc vào một mối tình oan trái, ngiệt ngã, khác hoàn toàn với hình ảnh của cô nàng Trúc hiền lành, cam chịu ngày nào của "Những ngọn nến trong đêm".

vietnamdaily-jpg21

Nữ diễn viên Ngọc Tâm Anh trong phim "Hiệp sỹ mù" đang gây sốt phòng vé - Người mẫu Trang Trần - Diễn viên Mỹ Uyên

ngoc-lan-lac-gioi

Người đẹp Ngọc Lan - Giám đốc doanh nghiệp Yến Sào Ngọc Lan

vietnamdaily-jpg13

Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền và các đơn vị đồng hành cùng Lạc Giới

PHU-2086

Ca sỹ Mỹ Linh thể hiện ca khúc nhạc phim Lạc giới mang tên Lạc Bờ do chính cô viết lời trên nền nhạc của nhạc sỹ Huy Tuấn

vietnamdaily-jpg15

Ca sỹ Mỹ Linh lọt giữa vòng vây người hâm mộ

vietnamdaily-jpg16

Đoàn làm phim Lạc giới chính thức ra mắt khán giả

vietnamdaily-jpg17

Bức tranh vẽ poster của một họa sỹ trẻ tặng cho đoàn phim

vietnamdaily-jpg18

Được biết, ngay trong buổi ra mắt, đại diện nhà sản xuất - nữ diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền đã rất vui mừng khi có ngay doanh nghiệp đặt mua vé bao nguyên cả một rạp để cho CBNV xem suất chiếu đặc biệt trước ngày công chiếu.

vietnamdaily-jpg19

Các diễn viên ký tên lên bức tranh

vietnamdaily-jpg20

Doanh nhân Hùng Cửu Long cùng dàn người đẹp, nữ doanh nhân nổi tiếng tham dự trong đó có cựu người mẫu Thúy Hạnh, hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu thể thao Băng Châu, diễn viên Hiền Mai, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Bikini Kim Yến, Thanh Mai, Đàm Lưu Ly,...

Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức trên toàn quốc từ ngày 17/10/2014.

Nhung Nguyễn (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần (0903.736.556)

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Lạc giới' rầm rộ cho ngày ra mắt đầu tiên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc