top-banner-2

Thứ hai, 13/10/2014, 14:24 GMT+7

Đêm gala từ thiện kỷ niệm 20 năm khách sạn New World

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 13/10/2014, 14:24 GMT+7

Vừa qua, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ và các nhà hảo tâm đã hào hứng tham gia đêm gala từ thiện kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn New World Saigon ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Đêm gala diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của nữ ca sĩ Thảo Trang, MC Phương Mai. Hai người đẹp đã khuấy động sân khấu với những màn trình diễn đẹp mắt, lối dẫn duyên dáng và buổi đấu giá từ thiện sôi nổi thu hút sự tham gia của nhiều người. Ngoài ra, sự chuẩn bị chu đáo đến từng chi tiết của Ban Tổ Chức đã hoàn toàn chinh phục khách tham dự.

trang-tri-ban-tiec

Chuẩn bị chu đáo trang trí bàn tiệc

man-trinh-dien-mua-lan

Màn trình diễn múa lân tại sảnh khách sạn

nan-to-he-ong-do-viet-chu-tai-sanh

Nặn tò he và ông đồ viết chữ thư pháp tại sảnh

dai-dien-ks-cat-banh-mung-sn

Đại diện khách sạn New World cắt chiếc bánh khổng lồ mừng sinh nhật

dem-tiec-thu-hut-su-tham-gia-cua-nhieu-dn

Đêm tiệc thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp cũng như sự góp mặt của nhiều doanh nhân

Thượng khách tham dự đêm tiệc có cảm giác như đang tham gia vào hành trình qua ba vùng Bắc, Trung, Nam của đất nước bằng xe lửa với mô hình tàu hỏa được trang trí ngay bên ngoài sảnh tiệc. Khách cũng đã có một đêm tiệc trọn vẹn với thức ăn ngon do ba Bếp Trưởng hàng đầu của tập đoàn New World Hotels & Resort chuẩn bị, được thưởng thức những nét trang trí biến tấu tiền sảnh thành 3 vùng miền của đất nước, những tiết mục biểu diễn lôi cuốn với dụng cụ nhà bếp, tiết mục văn nghệ của ca sĩ Thảo Trang và các em nhỏ đến từ Tổ Chức Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble (CNCF- Tú Xương, Quận 3), ….

cung-di-cat-banh-mung-sn

Nhân viên khách sạn New World cùng đi phát bánh mừng sinh nhật

ong-David-Wicker-TGD-ks-trao-wa-cho-3-hoasi-doat-giai-CNF

Ông David Wicker TGĐ khách sạn trao quà cho 3 họa sĩ nhí đoạt giải CNCF

thao-trang-hat-cung-dan-dong-ca-cnf

Thảo Trang hát cùng dàn đồng ca CNCF

tiet-muc-mua-huong-sen-cua-cac-em-tu-to-chuc-CNCF

Tiết mục múa hương sen của các em tổ chức từ thiện CNCF

Dù diễn ra vào thứ Tư, là ngày trong tuần nhưng đêm gala từ thiện đã thu hút nhiều doanh nhân, các nhà hảo tâm, các đối tác của khách sạn mua vé tham gia. Điều này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và nghĩa cử cao đẹp của tất cả mọi người hiện diện trong đêm tiệc. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và phần đấu giá từ thiện sẽ được trao cho Tổ Chức Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble nhằm giúp đỡ trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, tại khách sạn cũng đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa thú vị thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là du khách và những thương nhân nước ngoài như đàn dân tộc, nặn tò he, múa lân, vẽ thư pháp, tạo hình với lá dừa, …

Từ nhiều tháng nay, khách sạn New World Saigon đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn thật hoành tráng bao gồm việc giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực quốc tế đến thực khách, các gói ưu đãi đặc biệt, chương trình rút thăm trúng thưởng thường xuyên cho khách hàng, các chuyến viếng thăm đến các tổ chức từ thiện, nhảy Flash Mob, phát bánh cho mọi người tại khu dân cư và trung tâm thương mại, … và nhiều hoạt động thú vị dành cho nhân viên khách sạn.

Bài: Tuyết Nhung (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: New World Hotel


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đêm gala từ thiện kỷ niệm 20 năm khách sạn New World

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc