top-banner-2

Chủ nhật, 18/08/2013, 18:28 GMT+7

Nhật Hạ "tái ngộ" Tiếng Xưa đầy nóng bỏng

Chủ nhật, 18/08/2013, 18:28 GMT+7

Có thể nói, Nhật Hạ là một ca sỹ hải ngoại hiếm hoi được mến mộ, ưu ái đặc biệt bởi sự gần gũi, chân tình. Bởi vậy, mỗi lần chị tái ngộ Sài Gòn; khán giả vẫn luôn nồng nhiệt cổ vũ mỗi khi chị xuất hiện, như gặp lại một người bạn, người chị, người em đã xa lâu ngày.

Và để đáp lại tấm chân tình đó, trở về Việt Nam chưa đầy tuần lễ, người bạn đời Huỳnh Thái Bình đã nhanh chóng sắp xếp cho chị một đêm nhạc ấm cúng tại Tiếng Xưa, với lời mời chân tình đến những người thân, và cả fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook. Đêm thứ Bảy (17/8/2013) vừa qua, đêm nhạc đặc biệt tại phòng trà Tiếng Xưa với sự trở lại của ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đã mang đến cho người xem một tối cuối tuần đầy ngọt ngào và say đắm với những tình khúc lãng mạn mà không kém phần sôi nổi.

Vẫn dáng vẻ gầy guộc, như chú ve sầu hát đến mức hao gầy; nhưng lần này Nhật Hạ mang đến cho khán giả một cảm xúc hoàn toàn khác, với khuôn mặt vẫn rạng ngời, đôi chân dài điêu luyện của một cựu minh tinh màn bạc; đặc biệt lần này chị chọn 2 chiếc đầm màu đỏ, một chiếc dài lấp lánh đỏ rực như Nàng tiên cá hút hồn người đối diện; một chiếc màu hồng sen kết hợp lưới đen ngắn như một cô nàng búp bê Barbie trẻ trung, tươi tắn.

Điều thú vị và đáng trân trọng ở Nhật Hạ là hầu như mỗi live show của chị đều mang tới cho khán giả những ca khúc mới, không có sự lặp lại.

Trong đêm nhạc của lần trở lại này, Nhật Hạ đã hát gần 20 ca khúc của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng (Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên...) như Sad Movie, Khúc thụy du, Thả Tình, Hãy cứ là tình nhân, Màu nắng lạ, Bài không tên số 50, Chia tình, Này em có nhớ, Đường xa ướt mưa, Vì đó là em, Kiss Me... Và đặc biệt, Nhật Hạ còn hát một số bài của nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình do chính cô viết lời.

Nàng "cháy hết mình" trên sân khấu, thả hồn theo từng ca khúc...

alt

Ca sĩ khách mời Ẩn Long cùng Nhật Hạ say sưa song ca.

alt

Nhà thiết kế Quỳnh Paris chụp hình lưu niệm cùng ca sỹ Nhật Hạ trong live show. Thời gian gần đây, Nhật Hạ đặc biệt thường xuyên sử dụng trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng này khi xuất hiện trên sân khấu.

Đêm nhạc có sự tham dự của Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Hoa hậu Asian Diệu Hân, quán quân Next top model Huyền Trang, người mẫu Lan Khuê, Á hậu phụ nữ Việt Nam Hoàng Oanh... 

Người ta gọi Nhật Hạ là ca sĩ. Một ca sĩ "Đa tài, đa tình và đa đoan”... Nhật Hạ là một người đẹp. Vâng, vì đẹp nên Nhật Hạ được mời làm người mẫu. Một người mẫu sải bước trên sàn catwalk của Hoa Kỳ hẳn hoi. Chị còn làm diễn viên sân khấu; làm tài tử đóng phim. Nhật Hạ đa tài bởi ngoài giọng hát hồn hậu dịu dàng, ngòn ngọt say say trên những dòng nhạc sang cả rất được yêu thích. Bởi vậy lần nào đêm diễn của chị cũng chật kín chỗ ngồi và ngập hoa trên sân khấu...

Thiên Bình


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhật Hạ "tái ngộ" Tiếng Xưa đầy nóng bỏng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc