top-banner-2

Thứ ba, 20/08/2013, 15:49 GMT+7

Nhiều người nỗi tiếng và các doanh nhân ở show “Người đẹp và lòng nhân ái”

Thứ ba, 20/08/2013, 15:49 GMT+7

Chương trình “Người đẹp và lòng nhân ái” lần 2 năm 2013 là cầu nối để các người đẹp có cơ hội chia sẻ với cộng đồng. Đồng thời cũng là một cổng thông tin để các nghệ sĩ, doanh nhân, có điều kiện chia sẻ nhiều hơn và giúp đỡ các em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

altChương trình "Người Đẹp và Lòng Nhân Ái 2012" đã diễn ra rất thành công.

Chương trình gây quỹ từ thiện "Người đẹp và lòng nhân ái 2013" sẽ được tổ chức vào ngày 21/8 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace với sự tham dự của nhiều hoa hậu, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.

Dàn khách mời hùng hậu như: Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Victoria Phương Nguyễn (Hoa Hậu Châu Á tại Mỹ 2012), diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Thu Hằng…

Ngoài ra còn có sự tham gia của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Đức Tuấn, và Lê Hiếu sẽ tham gia biểu diễn các ca khúc ấn tượng trong chương trình. 

altHoa hậu Diệu Hân.

Thúy Hạnh và Bình Minh sẽ là MC cho chương trình năm nay và kêu gọi quyên góp. Xen kẽ các tiết mục của chương trình sẽ là phần trình diễn của các ca sĩ khách mời và phần trình diễn thời trang áo dài bộ sưu tập Việt Nam Gấm Hoa của nhà thiết kế Thuận Việt, cùng bộ sưu tập áo dạ hội mang tên "Nắng Đêm" của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thương hiệu Joli Poli.

altÁ hậu Hoàng Yến.

Các người mẫu như: Lan Hương, Ngọc Oanh, Hồng Quế, Nguyễn Thi Thơ, Cù Ngọc Quí, Oanh Yến, Như Vân, Trang Trần, Thúy Ngân, Trúc Nguyễn, Hồ Đức Vĩnh, Quang Hòa, Trương Nam Thành, Anh Tuấn, và Mạnh Tuấn cùng tham gia trình diễn trong chương trình "Người đẹp và lòng nhân ái 2013".

Với hình thức quyên góp từ thiện tùy vào lòng hảo tâm của các vị khách mời để chương trình có thể tiếp tục chia sẻ và mang niềm vui nho nhỏ đến những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

altDiễn viên Trương Ngọc Ánh.

alt

Người mẫu Thuý Hạnh.

Mục tiêu năm nay của chương trình là xây mới thêm nhiều ngôi nhà cho những gia đình khó khăn, trao tặng quà cho hàng trăm trẻ nghèo, xây và sửa mới một số trường học xuống cấp tại Huế, cũng như trao học bổng cho các học sinh nghèo. Những chuyến từ thiện sẽ được thực hiện ngay sau đêm quyên góp được diễn ra. 

alt

MC Bình Minh sẽ là người dẫn chương trình.

alt

Á Vương Trương Nam Thành cũng tham dự sự kiện.

alt

Người mẫu Đức Vinh.

Với số tiền thu được từ chương trình tại Mỹ ngày 30/11/ 2012 gần 14,000 USD cộng với số tiền thu được sau chương trình tại Việt Nam ngày 21/8 sắp đến đây, BTC chương trình sẽ cùng các hoa hậu, người đẹp sẽ trao tặng 3 ngôi nhà được xây mới tại tỉnh Kiên Giang và trao tặng quà cho các trẻ em nghèo. Sau đó là chuyến đi Huế đến thăm và khai trương ngôi trường được trùng tu mới và trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi tại Huế. 

Chương trình“Người đẹp và lòng nhân ái” lần 2 năm 2013 

Sẽ diễn ra lúc 18h ngày 21/08.

Tại trung tâm hội nghị Grand Palace 

(Số 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM).

 PV    


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhiều người nỗi tiếng và các doanh nhân ở show “Người đẹp và lòng nhân ái”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc