top-banner-2

Thứ sáu, 23/08/2013, 14:16 GMT+7

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn kết luận về cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" lần thứ 3

Thứ sáu, 23/08/2013, 14:16 GMT+7

Sau buổi họp nghe báo cáo về cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" lần 3 năm 2013 do Công ty CIAT phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức, vào đầu tháng 8/2013 vừa qua, với vai trò là Trưởng ban chỉ đạo - Thứ trưởng Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch Hồ Anh Tuấn vừa có công văn kết luận chính thức về chất lượng cuộc thi.

Cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" lần 3 năm 2013 đã cơ bản đạt được mục tiêu đề ra là góp phần giới thiệu và tôn vinh nét đẹp tâm hồn và tài năng của thiếu nữ các dân tộc Việt Nam, tạo cơ hội để giao lưu văn hóa giữa các dân tộc, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết  54 dân tộc anh em.

Về phía Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban giám khảo, công văn cũng kết luận: "Ban chỉ đạo thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, giám sát kiểm tra chặt chẽ, tuân thủ các quy định của pháp luật. Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam và Ban tổ chức chủ động triển khai thực hiện. Ban giám khảo đã làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan."

Đối với các tin đồn vô căn cứ về cuộc thi được đăng tải trên một số báo điện tử và trang thông tin trực tuyến, Ban chỉ đạo đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an tiếp tục làm rõ, có kết luận, xử lý nghiêm minh đúng quy định của pháp luật và công bố kết quả đến các phương tiện truyền thông đại chúng.

Từ thực tế cuộc thi, Thứ trưởng cũng giao Cục Nghệ thuật Biểu diễn nghiên cứu một số vấn đề phát sinh từ thực tế, đề xuất bổ sung quy định về thi người đẹp tại Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL ngày 28/1/2013 của Bộ VH,TT & DL về Quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu... đảm bảo đầy đủ, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

Cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" đã khép lại đầu tháng 7/2013, tuy nhiên cuộc thi đã phải đối diện với nhiều nghi vấn như có hiện tượng gian lận, ép thí sinh đi thi, việc chăm sóc thí sinh không chu đáo. Tân Hoa hậu Ngọc Anh cũng khốn đốn với tin đồn mua giải 1,5 tỷ đồng, giành được vương miện nhờ mối quan hệ tình cảm với con trai 15 tuổi của Phó Ban tổ chức - Quý bà Kim Hồng. Trước những cáo buộc, Tân Hoa hậu cũng như BTC cuộc thi đã lên tiếng phủ nhận….

Các hoạt động thăm hỏi mang đậm nghĩa tình của đoàn "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" vừa qua:

Đoàn "Hoa hậu các dân tộc" thắp hương Đền thờ Bà Triệu.

Thăm nhà anh thương bình Nguyễn Văn Truyền (thôn 6, Quảng Lưu, Quảng Xương, Thanh Hóa).

Hoa hậu Ngọc Anh và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngọt  (Quảng Xương - Thanh Hóa).

Nghĩa cử cao đẹp của tân Hoa hậu.

BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn kết luận về cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" lần thứ 3

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc