top-banner-2

Thứ năm, 29/08/2013, 14:45 GMT+7

Diễn viên Linh Trang - "Ngọc nữ mới" của nghệ thuật thứ bảy!

Thứ năm, 29/08/2013, 14:45 GMT+7

Xuất thân từ hệ chính quy khoa đào tạo diễn viên của trường Đại học Sân khấu điện ảnh nhưng Linh Trang lại được phát hiện sớm từ những chương trình biểu diễn thời trang, các cuộc thi sắc đẹp và là diễn viên minh họa cho các video clip ca nhạc của các ca sỹ nổi tiếng.

Tuy cơ hội đến với mình liên tục như thế nhưng Linh Trang vẫn xác định nghệ thuật diễn xuất mới là công việc chính của mình, và Trang cũng đã tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc. Cô hội đến với Trang nhiều hơn khi liên tiếp nhận được nhiều vai thứ chính, vai nữ chính phản diện trong phim truyền hình "Mắt bão", vai nữ chính chính diện trong phim "Ảo ảnh" hiện đang phát sóng lúc 12:45 chủ nhật hàng tuần trên HTV7... Và hàng loạt các phim đã từng tham gia như "Ầu Ơ Ví Dầu", "Trò Chơi Hôn Nhân" ...

Linh Trang trong các cảnh phim.

Với thể hình đẹp, gương mặt sáng sân khấu và cá tính đặc biệt nên ngoài công việc diễn viên, hiện tại Linh Trang cũng là một trong những gương mặt đại diện cho các mẫu quảng cáo sản phẩm quen thuộc trên truyền hình và các tạp chí thời trang. Ngoài ra, Linh Trang cũng thường góp mặt trong những MV ca nhạc của ca sỹ Hồ Quang Hiếu và Lý Hải...

Diễn xuất trong MV của ca sỹ Lý Hải.

Sắp tới, Linh Trang sẽ có mặt trong buổi casting tìm chọn các gương mặt người mẫu để cùng trình diễn thời trang với nhân vật Omar BorKan ngày 01/09/2013 sắp tới. Đặc biệt, bộ phim "Trò chơi hôn nhân" do công ty M&T Pictuires sản xuất trong đó Linh Trang thủ vai thứ chính cũng sẽ được phát sóng lúc 13:00 các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ ngày 03/09/2013. Đây là một trong những vai diễn mà Linh Trang rất hài lòng.

Với sức trẻ, việc đào tạo chuyên nghiệp và lòng đam mê nghệ thuật luôn sẵn có - Linh Trang hứa hẹn sẽ là "Nàng ngọc nữ" mới cho ngành nghệ thuật nước nhà trong thời gian sắp tới.

BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Linh Trang - "Ngọc nữ mới" của nghệ thuật thứ bảy!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc