top-banner-2

Thứ năm, 29/08/2013, 13:28 GMT+7

“Ông bầu” đội bóng rổ Saigon Heat lên sàn đấu giá

Thứ năm, 29/08/2013, 13:28 GMT+7

Với mong muốn thắp sáng ước mơ, hoài bão cho lớp trẻ, “ông bầu” Saigon Heat đã không ngần ngại nhận lời mời “bán mình” lên sàn đấu giá của chương trình “Donate for a date” để mang lại nụ cười cho các em nhỏ kém may mắn.

alt

Là một trong những người sáng lập Saigon Heat – đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Connor Nguyễn ấp ủ ước mong truyền cảm hứng cho lớp trẻ trong việc thay đổi nhận thức về thể thao tại Việt Nam. Sinh ra tại Việt Nam, nhưng lớn lên ở Kansas (USA), Connor trải qua thời gian dài làm việc với vai trò vận động viên và huấn luyện viên quần vợt. Anh đã nhận được chứng nhận cao nhất dành cho huấn luyện viên quần vợt do Hiệp hội Quần Vợt Chuyên nghiệp Mỹ cấp. Tiếp tục con đường đam mê với thể thao, Connor trở về Việt Nam vào năm 2007 để chuẩn bị cho việc thành lập Trung tâm Đào tạo Thể thao Sài Gòn (SSA), một đơn vị đào tạo nhiều môn thể thao tại Tp. Hồ Chí Minh.

alt

Connor Nguyễn rất vui khi được mời làm “Dater” của dự án “Donate For A Date” để cùng san sẻ những giá trị tốt đẹp mà anh và chương trình có thể mang lại cho Việt Nam. Connor muốn thay đổi nền thể thao Việt Nam, còn Donate For A Date muốn mang đến nụ cười cho các em bé bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch. Dù bằng những cách khác nhau nhưng tất cả đều vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. Cũng như Connor từng nói: “Nghĩ lớn, nhưng trước tiên hãy bắt đầu từ những điều bình dị. Tài sản giá trị nhất chính là con người, hãy đầu tư vào họ”.

alt

alt

Cornor Nguyễn chia sẻ chiến thắng cùng các học trò.

“Donate For A Date 2013” là một dự án vì cộng đồng do các bạn tình nguyện viên của Operation Smile Việt Nam phối hợp cùng YAN Group tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho các em bé mang dị tật khe hở môi và khe hở hàm ếch.

Thông tin chi tiết chương trình:

www.donateforadate.com

www.facebook.con/donateforadate

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

“Ông bầu” đội bóng rổ Saigon Heat lên sàn đấu giá

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc