top-banner-2

Thứ hai, 02/09/2013, 00:03 GMT+7

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân rạng rỡ trong tiệc mừng sinh nhật

Thứ hai, 02/09/2013, 00:03 GMT+7

Vào tối qua (30/08), Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân xuất hiện khá tươi tắn và xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 23.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân diện bộ váy dạ hội trắng tinh khôi đầy gợi cảm khi tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật vô cùng ấm áp bên bạn bè và người thân.

Hoa hậu Diệu Hân trẻ trung và quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội màu trắng tinh tế, đây là bộ trang phục mà NTK Quỳnh Paris dành tặng cô trong dịp sinh nhật.

Sau đó lại năng động trong màu váy vàng nổi bật.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã đến để chúc mừng Hoa hậu. Cô cũng chia sẻ về khoảng thời gian khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á – Miss Asean 2012.

Hoa hậu Diệu Hân rạng rỡ trong tiệc mừng sinh nhật 23 tuổi cùng Mẹ và em gái của mình.

Buổi tiệc sinh nhật rất ấm áp của Hoa hậu Diệu Hân được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại Tp.HCM. Đón sinh nhật muộn 2 ngày so với dự định khi Diệu Hân có lịch làm việc và công tác tại Nha Trang. Khách mời trong đêm sinh nhật đa số là những người bạn khá thân thiết với hoa hậu Diệu Hân.

Diệu Hân và NTK Quỳnh Paris.

MC Thảo Nhi

Chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn

Chuyên gia trang điểm Tony Tường

 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2012 Victoria Phương Nguyễn

Chụp cùng cựu người mẫu Xuân Thu cùng Á khôi Người đẹp phụ nữ thời đại qua ảnh - Hoàng Anh Thư.

Kể từ khi trở thành Hoa hậu Đông Nam Á – Miss Asean 2012, Diệu Hân hướng đến hình ảnh một người đẹp năng động và nhân ái. Cô tham gia rất nhiều sự kiện quảng bá du lịch và thiện nguyện.

Sau gần 1 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, nhan sắc của Diệu Hân ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. Cô cũng là người đẹp khá tích cực trong các hoạt động: gương mặt đại sứ cho các chương trình vì cộng đồng, người mẫu quảng cáo và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân chia sẻ những kế hoạch sắp tới, cô đang thực hiện các kế hoạch để quảng bá du lịch Việt Nam khi ứng cử vào ngôi vị Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2014. Ngoài ra, Diệu Hân cũng có nhiều hoạt động xã hội và cộng đồng trong thời gian tới.

BL Nguyễn - Photo: Yuo Nguyễn Hoàng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân rạng rỡ trong tiệc mừng sinh nhật

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc