top-banner-2

Thứ tư, 21/08/2013, 09:19 GMT+7

Triển lãm tranh thư pháp, tranh sen tại chùa Từ Quang

Thứ tư, 21/08/2013, 09:19 GMT+7

Chương trình Triển lãm và Biểu diễn nghệ thuật mừng lễ Vu Lan mang chủ đề Bóng Mẹ đã diễn ra thành công vào tối 10/8 vừa qua tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM. Sự kiện ý nghĩa này không dừng lại ở đó mà tiếp tục lan rộng và duy trì ý nghĩa từ thiện bằng việc di dời các bức tranh sen, tranh thư pháp sang chùa Từ Quang triển lãm và tiếp tục bán tranh gây quỹ.

Số tiền thu được từ việc bán tranh sẽ dùng để quyên góp xây và trao tặng 10 căn nhà tình thương cho dân nghèo, trong đó có những người mẹ có con hy sinh tại chiến trường Campuchia, người Việt nghèo trở về từ Campuchia, người dân tộc Khmer nghèo, gia đình cán bộ, chiến sĩ từng công tác giúp Bạn Campuchia đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình được thực hiện bởi hai đơn vị chủ trì là Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Tincom Media với sự phối hợp của các đơn vị: Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chi nhánh phía Nam, Chùa Từ Quang, Tạp chí Phật giáo và Doanh nhân, tạp chí Văn hóa Doanh nhân; với sự bảo trợ thông tin của các Diễn đàn xã hội, trang tin điện tử như Vanhoadoanhnhan.vn, Tinhot24h.vnSuncafe.vn (Cơ quan chủ quản là Trường Sơn Tech).

Triển lãm tranh thư pháp của họa sĩ Đăng Học, tranh sen của nhiếp ảnh gia Xuân Anh sẽ được trưng bày từ 21/8 - 2/9/2013 (Tức 15/7 - 27/7 theo Âm lịch)

Một số hình ảnh được Thầy Thích Giác Thiện - Trụ trì chùa Từ Quang đích thân sắp xếp và thiết kế:

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Địa chỉ:

Chùa Từ Quang: B1/7 Quốc Lộ 1A - Ấp 2 - Xã Tân Kiên – H.Bình Chánh - TP.HCM.

 Thiều Tú - Photo: Xuân Anh Studio


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Triển lãm tranh thư pháp, tranh sen tại chùa Từ Quang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc