top-banner-2

Thứ ba, 20/08/2013, 13:00 GMT+7

Ra mắt video music hiphop “I Love Vietnam” II

Thứ ba, 20/08/2013, 13:00 GMT+7

Giữa tháng 9/2013, video music hiphop “I love Vietnam” II do Antoneus Maximus (nghệ danh A.M) sáng tác phối hợp cùng nhà sản xuất là công ty Dynamic Life và District Music sẽ ra mắt giới trẻ yêu nhạc, cộng đồng giới trẻ sống ở nước ngoài. Đây là video music được ghi hình thực tế ngay tại các show diễn nằm trong tour âm nhạc “I Love Vietnam” tại các địa phương như Tp.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang.

Đông đảo bạn trẻ cỗ vũ nồng nhiệt các ca sĩ của tour "I love Vietnam"

“I love Vietnam” II được A.M sáng tác và làm mới lại dựa trên giai điệu gốc và một số phiên khúc mới phù hợp. Và lần này, A.M đã mời một số ca sĩ trẻ tài năng, đang có tên tuổi và được giới trẻ yêu thích như: Phương Vy, Cindy Vy, Beatboxer Mr.T, Hà Okio, Gil, JP Girlz và vũ đoàn Milan Lê và DJ Taiz…

Cindy Vy và  Antoneus Musximus biểu diễn tại Nha Trang stage.

Một nét mới trong “I love Vietnam” 2 lần này là nhà sản xuất tổ chức quay video kết hợp cùng tour biểu diễn sống động tại 4 thành phố lớn như TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết và địa điểm chọn để biểu diễn và quay video này sẽ là các bãi biển nổi tiếng ở Việt Nam.

Vừa qua, nhà sản xuất đã tổ chức show diễn mở đầu của hành trình “I love Việt Nam” II kết hợp sự kiện sinh nhật thứ 19 của Sailling Club Nha Trang. Điệp khúc “Welcom back to the motherland – Nước Việt Nam là quê hương tôi” của A.M cùng sự tham gia biểu diễn sôi động, hừng hực chất trẻ của các ca sĩ Antoneus  Maximus - Cindy Vy - Beatboxer Mr.T- Ha Okio _ Gil - JP girlz và Vũ đoàn Milan Lê. Hơn 2.500 khán giả có mặt tại Sailling Club Nha Trang đã cỗ vũ cuồng nhiệt, cùng nhảy múa với ca khúc này cũng như những màn biểu diễn hiphop trẻ trung, sôi động.

Đêm 3.8.2013, tại Lush Bar, số 2, Lý Tự Trọng, Quận 1, show thứ 2 trong hành trình sản xuất “I love VietNam” II đã diễn ra với sự tham gia của cả ekip, hứa hẹn cuồng nhiệt và sôi động không thua kém show ở Nha Trang vừa rồi để chuẩn bị những thước phim đẹp minh họa cho chủ đề của điệp khúc đã trở nên thân thuộc với giới trẻ “Welcom back to the motherland - Nước Việt Nam là quê hương tôi”.

Vào năm 2010, music video hiphop sôi động “I love Vietnam” I do Antoneus Maximus, (với nghệ danh quen thuộc là A.M) sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng Canon, đã thành công và ghi đậm dấu ấn trong giới trẻ ở Việt Nam cũng nhu kiều bào sống ở nước ngoài.  Khi phát hành, I love Vietnam đã được giới trẻ trong và ngoài nước đón nhận cuồng nhiệt, nhất là điệp khúc "Welcom Back to the mother land - Nước Việt Nam là quê hương của tôi" với sự tham gia của các ca sĩ trẻ nổi tiếng như Thảo Trang Idol, Suboi, Thanh Bùi, Hà Okio...

Ca sĩ Hà Okiro

Antoneus Maximus

Cindy Vy - ca sĩ 14 tuổi, ca sĩ đặc biệt trong tour diễn và video music "I love VN 2".

Với lời gần gũi, dễ nghe, cộng thêm giai điệu hiphop sôi động, vui tươi, bài hát có nội dung như những tự sự của các bạn trẻ Việt Nam sinh sống và học tập khắp mọi miền trên thế giới nhưng khi đặt chân về quê cha đất tổ, tình yêu quê hương tổ quốc vẫn mãi rung động trong trái tim mỗi người, tình yêu ấy vẫn mãi bỏng cháy và thiêng liêng dù cho con người ta đi đến bất cứ đâu mãi mãi không bao giờ phai mờ. Các ca sĩ tham gia vào MV1 này đã trở thành các ca sĩ nooritieesng và bài hát “I love Vietnam” đã theo họ biểu diễn tại nhiều sự kiện đình đám như một niềm tự hào vô giá.

Công ty DYNAMIC LIFE

Là nơi mà các bạn có thể chuyển ý tưởng của các dự định âm nhạc hay sự kiện trở thành hiện thực. Từ tổ chức họp báo cho đến tổ chức  những sự kiện hoành tráng, sôi động. Dynamic Life chuyên nhận tổ chức các sự kiện hay tiệc theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách chuyên nghiệp phù hợp với thị trường và văn hóa Việt Nam.

Dynamic Life đã đầu tư hoặc tham gia những dự án lớn về âm nhạc như Soundfest 2012, Midnight Circuit New Year 2013, Suboi Live Show, Suboi & Lady Leshurr, xây dựng dự án ở Q. 4 trở thành một địa điểm tổ chức âm nhạc lớn của TP.HCM…

BL Nguyễn

Nguồn: Dynamic Life


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt video music hiphop “I Love Vietnam” II

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc