top-banner-2

Thứ hai, 19/08/2013, 10:28 GMT+7

Tân Hoa hậu Yuka Hirao đến Việt Nam bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên

Thứ hai, 19/08/2013, 10:28 GMT+7

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 do Kimloi Media tổ chức tại Mỹ ngày 3/8 vừa qua, chiều 19/8 Hoa hậu Yuka Hirao đã đến Việt Nam để chuẩn bị tham gia trong chương trình từ thiện "Người đẹp & lòng nhân ái" do Công ty giải trí Thiên thần tổ chức tại Trung tâm hội nghị Grand Palace vào ngày 21/8 sắp tới.

Miss Vietnam Global 2013 và ekip Angel Group.

Một trong chuỗi những hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Yuka lần này là cùng với ekip công ty giải trí Thiên thần ghé thăm Mái ấm Thiên Phước, nơi đang nuôi dưỡng rất nhiều những em nhỏ khuyết tật và mồ côi.

Hoa hậu Yuka thăm hỏi ân cần và luôn thân thiện với mọi người, đặc biệt các em nhỏ.

"Bồi hồi và xúc động là cảm giác đầu tiên khi Yuka đến thăm các em nhỏ khuyết tật tại Mái ấm Thiên Phước" - Hoa hậu chia sẻ. Và đáp lại tình cảm của cô là những nụ cười thân thương gần gũi của các em, tuy khiếm khuyết về thể chất và sức khỏe nhưng ngược lại tinh thần và khát vọng sống của các em rất cao. Các em luôn vây quanh Yuka và dường như tình cảm nồng hậu dành cho nhau ấy đã làm xóa mất hết khoảng cách giữa mọi người. Cô vui đùa, tặng quà cho các em và gặp gỡ động viên chia sẻ với những người già khuyết tật neo đơn tại Mái ấm.

alt

alt

alt

alt

alt

Nụ cười luôn thường trực trên môi tân Hoa hậu.

Được biết, sau khi tham gia chuỗi hoạt động từ thiện tại Việt Nam, Hoa hậu Yuka sẽ trở về Nhật để chuẩn bị bay sang Mỹ vào tháng 10 và tham dự với vai trò khách mời danh dự trong cuộc thi Mrs Vietnam Global 2013 do Kimloi Media tổ chức tại Pala Casino & Resort (Sandiago, CA, USA) vào ngày 13/10.

Nguồn: Angel Group - Ảnh: Alanguyen Đức


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tân Hoa hậu Yuka Hirao đến Việt Nam bắt đầu chuyến từ thiện đầu tiên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc