top-banner-2

Thứ hai, 24/06/2013, 22:19 GMT+7

Tưng bừng đêm hội Lady Luxury dành cho phái đẹp

Thứ hai, 24/06/2013, 22:19 GMT+7

Ngày 22/6/2013 vừa qua, CLB Lady Luxury đã tưng bừng tổ chức Shopping Day - Perfect Style tại White Palace dành riêng cho các Lady thành viên và các nữ doanh nhân, như một món quà tinh thần giúp các Lady xây dựng phong cách thời trang phù hợp và trẻ hóa cuộc sống bận rộn thường ngày.

alt

alt

Các Lady và nữ doanh nhân tại Shopping Day - Perfect Style.

Sự kiện có sự đồng hành của các nhãn hàng uy tín phù hợp với nhu cầu mua sắm và làm đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt là các nữ doanh nhân thường không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Từ các thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng như Sensorial, trang sức kim cương đến từ Ý Celin, Túi xách SB hay các gói sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da như Mỹ phẩm Ohui, Thẩm mỹ viện Hollywood, Bệnh viện Hạnh phúc, cho đến các thương hiệu tiêu dùng quen thuộc như Điện tử Philips, Thế giới Yến Sào và nhãn hàng cao cấp Rượu Vang Mỹ Napa Valley, tất cả đều đem đến rất nhiều sự chọn lựa cho các Lady, các nữ doanh nhân trong ngày shopping đặc biệt.

alt

Gian hàng của thương hiệu Điện tử Philips.

alt

Thẩm mỹ viện Hollywood.

alt

Các nhà tài trợ nhận hoa từ Ban Tổ Chức Shopping Day - Perfect Style.

Với mong muốn đánh thức niềm đam mê làm đẹp của phụ nữ - điều mà dường như đang bị áp lực của cuộc sống, công việc hàng ngày cuốn trôi đi, CLB Lady Luxury thấu hiểu và chia sẻ những tâm tư sâu kín nhưng rất đáng được quan tâm của các Lady và đã tổ chức chương trình tư vấn, hướng dẫn, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ chăm lo cho đời sống tinh thần, sức khỏe của mình phong phú hơn. Nhiều phụ nữ đã chia sẻ rằng bình thường họ dành hết thời gian cho cho gia đình, cho công việc và đôi khi hay "mặc cả" với bản thân khi dành ra chút ít chăm sóc riêng mình. Nhưng sau khi tham dự Shopping Day, họ đều đồng quan điểm khi người phụ nữ chăm sóc bản thân tốt hơn thì họ mới có đủ sức khỏe, đủ tự tin...để phục vụ công việc tốt hơn, cũng như chăm sóc chu đáo cho gia đình.

alt

Fashion show trang sức Celine ấn tượng.

Fashion show của thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ thành đạt Sensorial.

Bên cạnh việc tham quan, mua sắm và được các chuyên viên tư vấn, khách mời còn được thưởng lãm fashion show hấp dẫn với những bộ váy thướt tha và mềm mại, những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng, những bộ kim cương đẳng cấp và chương trình ca nhạc sôi động...có sự tham gia của các người mẫu và ca sĩ nổi tiếng: Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Á hậu Việt Nam năm 1992 Vi Thị Đông, Á khôi thể thao 1995 Băng Châu, Hoa khôi thân thiện 2012 Vân Phụng, Ca sĩ Mỹ Lệ, Ca sĩ Thu Trang và Ca sĩ Trang Nhung....Trong không gian sang trọng và lãng mạn của White Palace, các Lady như được tôn vinh khi được các nhãn hàng nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn các phương cách để họ xây dựng nên phong cách doanh nhân chuyên nghiệp bằng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Á hậu Việt Nam 1992 Vi Thị Đông cũng xuất hiện tươi tắn trên sàn catwalk.

alt

Ca sĩ Trang Nhung và Hoa khôi thân thiện Miss Sport Lưu Vân Phụng.

alt

Ca sĩ Mỹ Lệ.

Uyên Linh với phong cách mới lạ xuất hiện trong đêm hội Phái đẹp tỏa sáng.

Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly và Á khôi thể thao 1995 Băng Châu.

Hoa khôi thể thao Thu Hương và Á khôi Băng Châu lại có dịp đọ sắc.

Á hậu Mrs.World 2011, Miss Sport 1995 - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương còn đảm nhiệm vai trò MC.

Shopping Day - Perfect style đã kết thúc tốt đẹp với nhiều sản phẩm được bán cho các Lady và gần 50 triệu quyên góp cho Qũy từ thiện Open Arms ủng hộ chương trình "Nhà bán trú cho em", do báo Thanh niên phát động và Á hậu Mrs. World Thu Hương 2011, Hoa khôi 1995 Thu Hương, Ca sĩ Thanh Thảo, Ca sĩ Uyên Linh, Ca sĩ Đức Tuấn và Ca sĩ Hà Anh Tuấn làm Đại sứ.

alt

Thu Hương, giám đốc nhãn hàng trang sức Celin (đầm suông trắng).

Sau thành công của Shopping Day - Perfect Style vào ngày 22/6 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.Hồ Chí Minh do CLB Lady Luxury tổ chức, tới đây ngày 6/7, CLB Lady Luxury sẽ tiếp tục đồng hành với các Ladies để mang tới chương trình “Phái đẹp tỏa sáng lần 2” đầy ấn tượng và hoành tráng tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Các Ladies và khách mời đừng bỏ qua cơ hội được trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Vanhoadoanhnhan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tưng bừng đêm hội Lady Luxury dành cho phái đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc