top-banner-2

Thứ sáu, 19/07/2013, 20:54 GMT+7

Người đẹp Nhật gốc Việt đăng quang Hoa hậu VN Toàn cầu 2013

Thứ sáu, 19/07/2013, 20:54 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu là một trong số những cuộc thi Hoa hậu uy tín và được đánh giá thành công tại Mỹ. Đây là cuộc thi hoa hậu dành cho các cô gái gốc Việt trên toàn thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu vừa diễn ra đêm chung kết vào ngày 17/7/2013 (tức 16/7 theo giờ Mỹ). Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ người Việt tại Mỹ như Thanh Tuyền, Elvis Phương, Tuấn Anh, Phạm Khánh Hưng, Ý Lan, Khang Việt...

alt

Sau 3 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 5 trở lại với đêm thi chung kết diễn ra tại một resort ở San Diego, bang California, Mỹ. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người mẫu Kim Duyên, cô về nhì với danh hiệu Á hậu 1.

alt

Trong số 75 thí sinh đăng ký dự thi, người mẫu Kim Duyên đến từ Việt Nam lọt sâu vào vòng chung kết. Trong vòng thi trang phục áo dài, cô khoe vẻ duyên dáng với trang phục truyền thống cách điệu của nhà thiết kế Tuấn Hải.

alt

Kim Duyên (thứ ba từ trái qua) diện chiếc váy lấp lánh của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, khoe sắc cùng các thí sinh khác trong vòng thi trang phục dạ hội.

alt

Chân dài sinh năm 1990 lọt vào top 5 thí sinh dự thi ứng xử để quyết định ngôi vị Hoa hậu.

alt

alt

alt

Các thí sinh chụp ảnh cùng BGK Angel Phúc – TGĐ Công ty Giải Trí Thiên Thần tại Việt Nam.

alt

Chung cuộc, người đẹp Hirao Yuka đến từ Nhật Bản giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013. Ngoài ra cô còn đoạt thêm giải phụ Người đẹp Áo tắm. Kim Duyên đoạt ngôi Á hậu 1. Á hậu 2 là Yuly Nguyễn đến từ Canada. Á hậu 3 là người đẹp Mai Thanh Hồng đến từ Virginia.

alt

alt

alt

Cận cảnh nhan sắc của Tân hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2013 – cô gái gốc Việt Hirao Yuka đến từ Nhật Bản.

alt

Kim Duyên rạng rỡ khoe sắc bên Tân Hoa hậu.

alt

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2012 Tristine Trâm Bùi (phải) cũng có mặt trong đêm chung kết để trao vương miện Á hậu cho Kim Duyên. Tại Việt Nam, Kim Duyên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc. Tại cuộc thi 'Ngôi sao Người mẫu 2010', cô giành giải “Người mẫu Ảnh”.

 Vanhoadoanhnhan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Nhật gốc Việt đăng quang Hoa hậu VN Toàn cầu 2013

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc