top-banner-2

Thứ bảy, 20/07/2013, 17:55 GMT+7

Tân Hoa Hậu Miss VietNam Global 2013 vui mừng chào đón danh ca Tuấn Anh

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 20/07/2013, 17:55 GMT+7

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Tân Hoa Hậu Người Nhật gốc Việt Hirao Yuka đã có những giây phút tuyệt vời bên gia đình tại Nhật, và ngày hôm nay 20/7 lúc 21g ( tính theo giờ địa phương tại Houston, Texas USA) đang chuẩn bị diễn ra lễ đăng quang Hoa Hậu dành cho Miss VietNam Global 2013.

Đây là một sự kiện quan trọng nhằm mang đến cho khán giả, những người yêu thích cuộc thi Miss VietNam Global một đêm giao lưu với tân Hoa Hậu và những vị khách mời đặc biệt của cuộc thi trong đó có Tristine Tram Bui – Tân Hoa Hậu Mrs Vietnam Global 2012, Á Hậu 1 Phạm Kim Duyên và Ông Phúc Angel – Giám Đốc công ty Người Mẫu Thiên Thần ( Angel Group) đến từ Việt Nam đồng thời cũng là một trong những BGK của cuộc thi Miss Viet Nam Global 2013.

Xin chào Yuka Hirao, Sau khi đã đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 5 vào ngày 14/7/2013, chúng tôi rất vui được em chia sẻ những cảm xúc của em khi đã dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 và đặc biệt là trước giờ diễn ra sự kiện lễ đăng quang Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu tối nay thưa em?

Em xin chào quý khán giả, em thật sự rất xúc động cho đến bây giờ vì ước mơ của em đã thành sự thật, em đã có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn và những em bé mồ côi người Việt tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Em sẽ cố gắng phát huy tối đa về kiến thức, kỹ năng và trình độ của mình để có thể làm việc và kiếm thật nhiều tài chính, cũng như giao lưu nhiều hơn nữa với các mạnh thường quân để kêu gọi họ cùng em chung tay giúp đỡ các em mồ côi, và những mảnh đời bất hạnh đang cần sự giúp đỡ của chúng ta. Và em xin cảm ơn những tình cảm cao quý mà khán giả đã dành cho em, ủng hộ em để em có được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 do Kimloi Media tổ chức.

alt Giây phút hạnh phúc khi nghe MC Lyna Nguyễn xướng tên Yuka Hirao cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Vietnam Global 2013.

altNét rạng rỡ sau khi đăng quang của Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu đến từ Nhật Bản – Yuka Hirao.

alt

 Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn cầu 2012 Tristine Tram Bui (phải) cũng có mặt trong đêm chung kết trao vương miệng Á Hậu một cho Kim Duyên.

Được biết em đã chuẩn bị rất nghiêm túc cho chuyến đi lần này về trang phục và kiến thức, Kim Duyên đã có những cảm xúc thế nào khi được MC xướng tên mình trong danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi thưa em?

Trong chuyến đi lần này em đã chuẩn bị rất kỹ cho bản thân, nhưng trong lúc đợi công bố kết quả cuộc thi từ BTC thì em đã không sao hết hồi hộp, lúc MC Lyna Nguyễn xướng tên từng danh hiệu và đến khi nghe danh hiệu Á Hậu 1 là tên mình thì em đã thật sự vỡ òa trong vui mừng, niêm vui lớn nhất của em là đã mang về được cho Việt Nam một danh hiệu cao quý trên đấu trường quốc tế như cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 . Em xin cám ơn những điều tốt đẹp mà mọi người đã dành cho em trong cuộc thi.

alt

Á hậu Kim Duyên chụp ảnh cùng BGK Phúc Angel – TGĐ Công ty Giải Trí Thiên Thần tại Việt Nam

Là tân hoa hậu trong cuộc thi Mrs Vietnam Global 2012 vừa mới diễn ra vào tháng 11/2012 tại Mỹ, Tristine Tram Bui hiện nay đã trở thành một cái tên khá quen thuộc và được nhiều người Việt Nam trên toàn thế giới yêu mến, và chúng tôi được biết ngoài việc làm từ thiện giúp ích cho xã hội thì cô cũng là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ, chị có thể chia sẻ một số thông tin về mình cho khán giả dược biết không thưa chị?

Tristine rất vui khi được khán giả yêu quý và quan tâm theo dõi những hoạt động của Tristine, sau khi đăng quang Hoa Hậu Mrs. Vietnam Global năm 2012. Tristine đã dành thời gian khá nhiều cho các dự án từ thiện tại Mỹ, và để làm được điều đó Tristine luôn tự mình phấn đấu để có được những thành quả trong kinh doanh, vì em nghĩ nếu mình chịu khó làm việc và tạo ra được một nền tảng vững chắc về tài chính thì em sẽ có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa những người đang gặp khó khắn trong cuộc sống. Hiện nay em đang giữ vai trò

Giám đốc điều hành cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Seattle, tiểu bang Washington. Thời gian sau khi đăng quang em cũng làm một người mẫu đại diện và quảng cáo cho nhiều sản phẩm như Purely Skin chống lão hóa Presciption only...

Bên cạnh đó Tristine cũng đã từng được mời làm giám khảo cho hoa hậu ngành thẩm mỹ và may mắn từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và live show của cộng đồng Việt Nam tại Seattle và Nam california...

alt

Đến với cuộc thi Miss Vietnam Global 2013, Tristine giữ vai trò BGK để cùng BTC tìm ra các ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

alt Tristine Tram Bui luôn được khán giả yêu quý dù có ở vai trò BGK, trong hình một khán giả quý mến tặng hoa chúc mừng cô.

Trong thành phần BGK của cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 có một vị ban giám khảo khá đặc biệt - Mr Phuc Angel, Ông cũng là Giám đốc c\Công ty Người Mẫu Thiên Thần tại Việt Nam, được biết ông từng giữ vai trò đạo diễn nhiều chương trình lớn về thời trang và những cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ cùng với Công ty Kimloi Media thì anh có thể chia sẻ với khán giả về cảm nghĩ của anh đối với những thí sinh trong cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 lần này là thế nào thưa anh?

Đây là lần thứ 2 tôi đến với cuộc thi sắc đẹp lớn do Kimloi Media tổ chức, với vai trò là một BGK của cuộc thi, tôi có cảm nhận vô cùng ấn tượng với các thí sinh, khi vừa gặp các bạn lần đầu tiên lúc các bạn đang tập luyện thì sự gần gũi, thân thiện và cởi mở của các bạn làm cho tôi có cảm giác như đang ở trên đất nước Việt Nam chứ không còn là ở Mỹ nữa, các bạn luôn lắng nghe và học hỏi trong lúc chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của các cuộc thi trước đây sau khi lắng nghe các em đã thực tập rất nghiêm túc chịu khó.

Bên cạnh đó có những bạn đã có những kinh nghiệm trên sàn diễn Catwalk cũng không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiêm của mình cho các bạn mới lần đầu dự thi, các thí sinh tuy sống ở nhiều quốc gia khác nhau nhưng khi nói chuyện cùng nhau các bạn vẫn sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Việt, và chia sẻ với nhau về tất cả mọi thứ, những điều này làm tôi xúc động vô cùng.

Tôi thấy những cử chỉ, lời nói, hành động rất chan hòa, rất yêu thương, rất chân tình của các em cũng đã phần nào khá đủ để tạo nên chất lượng và sự thành công cho cuộc thi năm nay. Đồng thời cũng là bảo tồn được nét văn hóa của Việt Nam tại Hải Ngoại. Tôi mong KimLoi Media luôn tạo ra những cuộc thi lớn như vậy để các bạn người Việt trên toàn cầu có dịp gặp nhau học hỏi và giao lưu, bảo tồn văn hóa của dân tộc ngày một tốt hơn nữa.

altĐến với cuộc thi lần này có sự xuất hiện khá đặc biệt của ông Phúc Angel đến từ Việt Nam trong thành phần BGK.

alt

Đạo diễn trẻ trà lời phỏng vấn từ MC Lyna Nguyễn trong chương trình.

alt

Đạo diễn trẻ Phúc Angel cũng là khách mời trong talkshow phỏng vấn trên kênh Việt Tv tại Houston, Texas, USA.

Danh ca Tuấn Anh cũng vưa mới đáp máy bay đến phi trường của Houston, chúng tôi đã may mắn được trò chuyện cùng anh và rất vui khi anh đã chia sẻ cùng chúng tôi những cảm tưởng của anh khi là nghệ sỹ trình diển thành công một cách xuất sắc trong chương trình Miss Vietnam Global 2013 tại Pala Casino & Resort và cũng là khách mời đặc biệt trong buổi lễ Đăng Quang Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu 2013 tại Houston tối nay.

Sự Kiện tổ chức một đêm hoa hậu để vinh danh những nét đẹp thuần túy song phương của người phụ nữ Việt Nam về cả thể chất lẫn tâm hồn là một việc làm cao quý đáng được đề cao và hỗ trợ về mọi mặt. Vì đó là trách nhiệm chung của mỗi người Việt Nam để phô chương niềm tự hào của dân tộc và kiêu hãnh với thế giới. Các thí sinh trong đêm nay được quý vị giám khảo là những người có kiến thức, trình độ và địa vị trong xã hội hòa cùng với khán giả khắp trong khắp nơi, từ mọi người mọi giới tuyển lựa để có một quyết định thật đúng đắn nhưng không kém phần nhẹ nhàng và khéo léo.

Tuấn Anh rất hãnh diện được tiếp kiến đơn kim Hoa Hậu , hai Á Hậu và đơn kim Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, và đêm nay quả là một đêm thành công rực rỡ chúng ta cũng hãnh diện về sự thăng hoa của nhan sắc “Tài Đức Vẹn Toàn ” đồng thời cũng thăng hoa nghệ thuật sân khấu với những nghệ sỹ tài danh để đưa đến một sự phong phú của màu sắc nghệ thuật. Nhưng quan trọng hơn cả là sự ủng hộ nồng nhiệt của quý quan khách và quý khán giả. Vì đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh dấu sự thành công vượt bậc của trung tâm KimLoi Media đây là đơn vị đã trực tiếp bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa Việt Nam tại Hải Ngoại. Một dấu son đỏ thắm trong sinh hoạt cộng đồng.

alt

 Nam danh ca Tuấn Anh trình diễn một cách xuất sắc và thu hút khán giả luôn hướng về anh trong từng khoảng khắc.

Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu là một trong số những cuộc thi Hoa Hậu uy tín và được đánh giá thành công tại Mỹ. Đây là cuộc thi Hoa Hậu dành cho các cô gái gốc Việt trên toàn thế giới.
Năm 2009, người đẹp Hương Giang đoạt ngôi vị Á Hậu 2 khi tham dự chương trình này. Cũng trong năm 2009, Alex Trần đăng quang ngôi vị cao nhất - danh hiệu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009, vượt lên cả Hương Giang.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các khách mời đặc biệt của chương trình:

alt

Ông Bình Nguyên – Trưởng BGK , CEO công ty Kimloi Media .

alt

alt

Suppermodel of the World Elizabeth Thủy Tiên cũng là một trong những vị giám khảo của chương trình.

alt

Hoa Hậu Jennifer Le trong vai trò BGK của cuộc thi mà cô đã đăng quang năm 2007.

alt

Hoa Hậu Jennifer Le trả lời phỏng vấn của MC Lyna Nguyễn.


Vanhoadoanhnhan.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tân Hoa Hậu Miss VietNam Global 2013 vui mừng chào đón danh ca Tuấn Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc