top-banner-2

Thứ tư, 03/07/2013, 14:36 GMT+7

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp trong phim "Đời như tiệc"

Thứ tư, 03/07/2013, 14:36 GMT+7

Bộ phim “Đời như tiệc” đã chính thức khởi quay được 1 tháng kể từ ngày ra mắt đoàn làm phim hoành tráng vào 2/6/2013 tại khách sạn Eden Sài Gòn. Trang facebook của phim liên tục cập nhật những thông tin mới nhất đến với khán giả. Những hình ảnh hậu trường của phim đã góp phần tạo nên làn sóng háo hức trong lòng công chúng, mặc dù theo tin được biết thì cuối năm nay, bộ phim mới chính thức được khởi chiếu.

Theo Mai Thu Huyền – giám đốc sản xuất, đồng thời cũng là vai nữ chính trong phim cho biết, kịch bản phim được cô tâm huyết từ lâu nên khâu chọn diễn viên cũng do chính cô và đạo diễn Đinh Đức Liêm đích thân lựa chọn. Có thể nói dàn diễn viên nữ trong phim ngay từ khi ra mắt đã tạo nên niềm hứng khởi cho khán giả, bên cạnh vai nữ chính do Mai Thu Huyền đảm nhiệm, còn phải kể đến là các nhân vật nữ xinh đẹp bao gồm hotgirl Mai Hồ, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Lan Trinh và Pha Lê… Hi vọng một sản phẩm với đầy đủ những yếu tố tốt đẹp cả về chất và lượng sẽ mau được đến gần với công chúng màn ảnh nhỏ.

altCao Mỹ Kim - Mai Thu Huyền - Hồ Ngọc Mai - Pha Lê - Lan Trinh (từ trái qua).

Nhân vật trung tâm xuyên suốt chiều dài bộ phim chính là vai nữ chính Thùy Dung (do Mai Thu Huyền đảm nhiệm). Thùy Dung là mẫu nhân vật điển hình về sự vươn lên của nữ giới trong xã hội hiện đại đầy cạm bẫy và cám dỗ. Một số phận dường như không còn gì cay đắng hơn. Một tính cách đa chiều giữa tốt và xấu, vừa mong manh dễ vỡ, vừa chai lì, đầy sức lôi cuốn, xoay quanh cô là số phận của những nhân vật khác, ảnh hưởng tác động lẫn nhau theo quy luật nhân - quả.

Trong sáng, có ý chí & nghị lực thực hiện ước mơ của mình, Lan (Hồ Ngọc Mai) là nhân tố tích cực nhất trong phim, tạo nên một mảng màu đẹp trong bức tranh tổng thể của bộ phim. Là con gái của ông Phó Chủ tịch tỉnh (Hai Cương) đầy quyền thế, nhưng Lan lại có lối sống cởi mở, hòa đồng với mọi người và không hề hống hách.

Trang (Ca sĩ Cao Mỹ Kim): Vốn là một cô gái bị bọn người xấu lừa bán qua biên giới, Trang được Hạnh Lê cưu mang…Trở thành nhân viên có tay nghề giỏi nhất tiệm làm tóc, Trang không hề chảnh chọe mà ngược lại luôn hòa nhã, cởi mở với mọi người… Điều đó khiến cô trở thành người gần gũi & cộng sự đáng tin cậy nhất của Thùy Dung trong quãng đời sau này.

Đối lập với sự hòa nhã của Trang là vai Kim (Ca sĩ Pha Lê). Vốn là một thủ quỹ mang tội biển thủ công quỹ đang trốn tránh pháp luật, Kim cũng được Hạnh Lê cưu mang… Khác hẳn với Trang, Kim chảnh chọe, hay gây sự với người khác theo lối “ma cũ bắt nạt ma mới”. Nhân vật này góp phần tô đậm thêm sự trưởng thành của nhân vật chính Thùy Dung trong hành trình làm lại cuộc đời.

Cũng vốn là một cô gái bị bọn người xấu lừa bán qua biên giới như Trang, nhưng Tuyết (Ca sĩ Lan Trinh) lại là cầu nối trung hòa trong mối quan hệ giữa mấy chị em ở tiệm làm tóc.

alt4 cô gái của tiệm làm tóc Hạnh Lê.

altHậu trường vui nhộn.

BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp trong phim "Đời như tiệc"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc