top-banner-2

Thứ ba, 04/06/2013, 15:46 GMT+7

Cô Trúc tái xuất màn ảnh nhỏ với đạo diễn phim "Đồng tiền xương máu"

Thứ ba, 04/06/2013, 15:46 GMT+7

Bộ phim "Đời như tiệc" đã chính thức bấm máy cảnh quay đầu tiên ngay sau buổi lễ ra mắt đoàn làm phim và sáng ngày 04/06/2013 tại khách sạn Eden Sài Gòn.

Cao Mỹ Kim bị Mai Thu Huyền "dụ dỗ"

Lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc"

Quý bà Thu Hương chuẩn bị "công du" cùng Phó Chủ tịch nước vẫn tranh thủ đến ủng hộ Mai Thu Huyền ra mắt phim mới

Doanlamphim

 Đoàn làm phim "Đời như tiệc".

Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Mai Thu Huyền sau 4 năm vắng bóng, đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên cô đóng vai nữ chính trong bộ phim do cô làm giám đốc sản xuất. "Đời như tiệc" là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa những nhà làm phim tên tuổi của thị trường phim truyền hình Việt Nam. Khâu kịch bản phim do nhà văn Xuân Đức đảm nhận, ông là tác giả của bộ tiểu thuyết nổi tiếng Người không mang họ. Đồng sáng tác với ông là nhà biên kịch nổi tiếng Đặng Minh Châu - tác giả của phim "Những ngọn nến trong đêm", người đã mang cô Trúc đến với khán giả màn ảnh nhỏ của 11 năm về trước. Ngoài khâu kịch bản hoàn hảo, bộ phim còn được nhào nặn dưới bàn tay phù thuỷ của Đinh Đức Liêm - đạo diễn từng thành công qua các bộ phim truyền hình về đề tài tâm lý xã hội như Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối...

Daodien

Từ trái qua: Bà Phạm Trường Sơn - đạo diễn Đinh Đức Liêm - Mai Thu Huyền - nhà biên kịch Đặng Minh Châu.

Trong buổi họp báo sáng nay, bà Phạm Trường Sơn - Trưởng ban khai thác phim truyện Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ với báo chí những ấn tượng của bà về bộ phim: "Phim nằm trong dòng phim xã hội hoá nhưng mang hơi hướng chính luận nên rất sát với thực tế. Phim hấp dẫn độc giả ở nội dung vì xoay quanh số phận của các nhân vật, bị cám dỗ - sa ngã - trả thù và đứng dậy, đặc biệt là vai nữ chính Thùy Dung do Mai Thu Huyền đảm trách. Chuyện phim là sự xung đột giữa cô gái trẻ Thùy Dung và bố chồng là Hai Cương - một quan chức cấp cao của tỉnh. Tuy nhiên khi xung đột được đẩy đến cao trào thì gút lại bằng một cái kết có hậu".

bTruongSon

Bà Phạm Trường Sơn phát biểu về nội dung phim.

Bộ phim còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Pha Lê, Hồ Ngọc Mai (hot girl Mai Hồ - bạn gái MC Trấn Thành) những diễn viên do đích thân Mai Thu Huyền lựa chọn. "Đời như tiệc" hứa hẹn sẽ rất hút khán giả không phải bằng chiêu trò, mà bằng chính nội dung và diễn xuất của các diễn viên trong phim.

CaoMyKim

Ca sỹ Cao Mỹ Kim cũng đảm nhận một vai diễn trong phim.

TonHoaSen

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng đến tham dự buổi lễ. Ông chia sẻ đây là lần đầu tiên đến dự một chương trình liên quan đến nghệ thuật, trước nay Tôn Hoa Sen chỉ tham gia những chương trình Vì cộng đồng. Ông nhận lời tham gia buổi lễ vì vừa qua Tincom media đã tổ chức thành công chương trình Nick Vujicic giao lưu với cộng đồng doanh nhân tại TP.Hồ Chí Minh với tên gọi "Tiếp lửa doanh nhân" mang chủ đề chương trình "Sức mạnh của niềm hi vọng"; do Tôn Hoa Sen tài trợ.

Thu Huong

Á hậu Quý Bà Thế giới Nguyễn Thu Hương cũng đến tham dự chương trình với vai trò là đơn vị bảo trợ thông tin cho bộ phim với các ấn phẩm: Phong cách Doanh nhân, Không gian sống, Cẩm nang mua sắm.

Hung Cuu Long

Doanh nhân Hùng Cửu Long cũng đến chúc mừng người đẹp Mai Thu Huyền.

BangChau

Á khôi thể thao 1995 Băng Châu, người bạn thân thiết luôn có mặt tại các sự kiện do Mai Thu Huyền tổ chức.

MaiHo LanTrinh

 Cao Mỹ Kim và Lan Trinh (đầm vàng đồng) cũng đảm nhận các vai diễn trong phim.

Từ trái qua: MC Xuân Hiếu, Mai Thu Huyền, chị Minh Thúy - GĐ truyền thông Cty Trường Sơn (cơ quan chủ quản Vanhoadoanhnhan.vn) - đơn vị bảo trợ thông tin xuyên suốt bộ phim, MC Ngọc Hương.

ChiChau

Nhiều bạn bè doanh nhân, người nổi tiếng đã đến tham gia chương trình ủng hộ Mai Thu Huyền. Ngoài cùng bên phải: Chị Giang Châu - TGĐ Thương hiệu Thời trang Sensorial.

NguyenThuAnh

Chị Nguyễn Thu Anh (váy hoa) - Trưởng Ban Giao lưu CLB Doanh Nhân Sài Gòn luôn gắn bó với Mai Thu Huyền trong các event.

TuanNgoctrai

Doanh nhân Hồ Thanh Tuấn (Ngọc trai Hoàng Gia) và phu nhân - chị Đoàn Bạch Phụng là những người bạn thân thiết của Mai Thu Huyền trong cộng đồng doanh nhân (BNI, Hội DNT TP.HCM) cũng đến chia vui.

Doi NHu Tiec chiThuy

Mai Thu Huyền tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ và các đơn vị bảo trợ thông tin cho phim.

Vanhoadoanhnhan.vn - Diễn đàn doanh nhân thế kỷ 21, Tinhot24h.vn -Trang thông tin, Sự kiện Giải trí, Thời sự, Kinh tế, Pháp luật "hot" nhất, Suncafe.vn - Chuyên trang kinh tế (thuộc Công ty  Cổ phần KT - TM - MT Trường Sơn) hân hạnh là đơn vị bảo trợ thông tin cho bộ phim "Đời như tiệc".

BL Nguyễn - Photo: Phú Trần (Orient café) & Minh Way (0905.083536)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô Trúc tái xuất màn ảnh nhỏ với đạo diễn phim "Đồng tiền xương máu"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc