top-banner-2

Thứ ba, 04/06/2013, 12:58 GMT+7

Lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc"

Thứ ba, 04/06/2013, 12:58 GMT+7

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 04/06/2013, tại khách sạn Eden Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc" với không khí long trọng và ấm cúng.

Cô Trúc tái xuất màn ảnh nhỏ với đạo diễn phim "Đồng tiền xương máu"

Cao Mỹ Kim bị Mai Thu Huyền "dụ dỗ"

Quý bà Thu Hương chuẩn bị "công du" cùng Phó Chủ tịch nước vẫn tranh thủ đến ủng hộ Mai Thu Huyền ra mắt phim mới

 Doanphim

Từ trái sang: Bà Phạm Trường Sơn - Đạo diễn Đinh Đức Liêm - Mai Thu Huyền - Nhà biên kịch Đặng Minh Châu.

gioithieTonHoaSen

Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng đến chúc mừng đoàn làm phim.

Truyenthong

Buổi lễ thu hút nhiều cơ quan báo đài đến đưa tin.

Quangcanh Leramat

"Đời như tiệc" do công ty Tincom Media sản xuất theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của cô Trúc - Mai Thu Huyền trong "Những ngọn nến trong đêm" cũng chính là tổng giám đốc Tincom Media. Bộ phim ngay từ khi chưa bấm máy đã nhận được rất nhiều sự mong đợi vì khâu kịch bản được chăm chút cẩn thận, được viết bởi nhà văn Xuân Đức, đồng tác giả Đặng Minh Châu (phó giám đốc Tincom Media, đồng thời cũng là tác giả của phim "Những ngọn nến trong đêm" - người trực tiếp tạo ra cô Trúc của 11 năm trước), cộng với bàn tay chỉ đạo tài ba của đạo diễn Đinh Đức Liêm và dàn diễn viên trẻ tài năng.

MaiThuHuyenphatbieu

Mai Thu Huyền - Tổng giám đốc Tincom Media, nhà sản xuất phim kiêm vai nữ chính phim "Đời như tiệc".

Được biết, đây là bộ phim đầu tiên do Tincom Media sản xuất mà Mai Thu Huyền đóng vai chính, kịch bản phim đã được chính cô ấp ủ hơn 3 năm và phải trải qua 4 lần chỉnh sửa mới được đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đồng ý khai thác. Đến tham dự còn có bà Phạm Trường Sơn - trưởng ban khai thác phim truyện HTV, ông Lê Quốc Vũ - chủ tịch tập đoàn Tôn Hoa Sen, đại diện các nhà tài trợ, các khách mời trong Hội Doanh nhân Tp.HCM, đoàn làm phim, đông đảo khách quý và các phóng viên báo đài.

 Mai Thu Huyền tặng hoa cho các nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ thông tin.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, bà Phạm Trường Sơn - Trưởng ban khai thác phim truyện HTV phát biểu: "Nội dung phim mang hơi hướng chính luận, các nhân vật trong phim được xây dựng tính cách đa chiều: bị cám dỗ, sa ngã và trả thù nhưng cuối cùng đã đứng dậy. Số phận của nhân vật nữ chính Thuỳ Dung (do Mai Thu Huyền đảm nhiệm) rất long đong, ba chìm bảy nổi. Cô phải đứng giữa lằn ranh mong manh giữa thiện và ác, vì thế khán giả sẽ vừa thương, vừa giận, vừa ghét, đồng thời cũng sẽ rất thông cảm cho cô. Cao trào của bộ phim sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm nhưng cuối cùng gút lại bởi sự tha thứ, vì thế bộ phim có tính nhân văn rất sâu sắc. "

"Đời như tiệc" xoay quanh cuộc sống và số phận của Thùy Dung và bố chồng của cô, là một quan chức cấp cao của tỉnh. Phim mang hơi hướng chính luận nên xung đột giữa các nhân vật sẽ được khai thác triệt để, nội dung phim được xây dựng rất sát với thực tế xã hội.

Sau khi kết thúc buổi ra mắt, bộ phim cũng đã chính thức bấm máy cho cảnh quay đầu tiên. Bộ phim dài 30 tập, dự kiến ra mắt tháng 10/2013.

 BL Nguyễn - Photo: Phú Trần (Orient cafe)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc