top-banner-2

Thứ bảy, 01/06/2013, 12:17 GMT+7

Sự thành công đắt giá ở Bán kết HH các dân tộc phía Nam

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 01/06/2013, 12:17 GMT+7

Được biết, vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam phía Nam đêm 30/5 vừa khép lại đã trải qua biết bao thử thách và thú vị. Sự căng thẳng đã tạo nên một áp lực rất lớn nhưng thật sự giúp cuộc thi thành công nhiều hơn những gì khán giả mong đợi. Đó là thành quả mà cả Ban tổ chức và thí sinh đã nỗ lực hết sức vì họ hiểu được rằng đây là cuộc thi lớn với niềm tự hào dân tộc. Phải đặt tầm nhìn xa và tinh thần dân tộc là trên hết để phát hiện, đào tạo và cống hiến được hình ảnh đại diện nét đẹp toàn diện của người thiếu nữ Việt Nam với toàn thể thế giới.

The IMPERIAL Hotel (TP. Vũng Tàu) như dậy sóng ở vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2013 khu vực phía Nam. Tại một khách sạn 5 sao vốn dĩ rất sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu, 57 thí sinh đến từ 30 tỉnh thành và 9 dân tộc khác nhau đã góp phần tô điểm lộng lẫy thêm nơi đây trong đêm thi bán kết, có thể ví họ như những bông hoa núi rừng rực rỡ đương độ xuân thì mơn mởn và căng tràn sức sống.

Cái giá của sự thành công

Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ và yêu cái đẹp và vẻ đẹp con người luôn tiểm ẩn những giá trị vô giá. Để tìm ra được một người xứng đáng được trao vương miện không hề đơn giản, và trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được cả nước quan tâm theo dõi thì vai trò của cả một ê kíp hoạt động bất kể ngày đêm là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công trọn vẹn.

Có một điều mà những phóng viên theo sát cuộc thi rất xúc động đó là tình cảm của thí sinh và Ban tổ chức rất công tâm và đầy nhiệt huyết. Nếu tận mắt nhìn thấy Tiến sỹ Đoàn Thị Kim Hồng (Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới) lo lắng, chia sẻ với từng thí sinh, giúp họ xua tan đi nỗi lo sợ trước những điều quá mới mẻ, nhìn nét mặt bà lo lắng theo từng bước chân của thí sinh và nở nụ cười rất chân tình trên môi mới thấy được thật sự trong thế giới đầy xa hoa đó vẫn chứa đựng một chữ "tình'" của một người đi trước tình nguyện và đầu tư tất cả cho cuộc thi nhan sắc mang ý nghĩa kết nối 54 dân tộc anh em này dành riêng cho thế hệ đàn em.

Có không ít thí sinh đã rớt nước mắt khi thấy HH Kim Hồng nhiệt tình trình diễn thử cho họ xem cách đi như thế nào là đúng, thái độ mỉm cười ra sao khi trình diễn trang phục áo tắm hay trang phục truyền thống, và lắng nghe những chia sẻ rất riêng tư với tấm lòng của một người chị dặn dò các em mình trước giờ "chinh chiến". HH Kim Hồng đã cho họ hiểu rằng đây là một bước ngoặt với cuộc đời họ, nếu không thật sự cố gắng thì không nên đi thi, dù mệt mỏi như thế nào cũng phải cười thật tươi và lạc quan, đó là yếu tố quan trọng để tạo nên thành công. 

alt

HHQB Đoàn Thị Kim Hồng chia sẻ với thí sinh.

Và đêm Bán kết diễn ra rất thành công khi các thí sinh đều trình diễn tự tin, đều biết chọn trang phục đẹp lộng lẫy, ai cũng mong muốn được đến TP.Hội An (Quảng Nam) trong đêm chung kết 26/6. Như vậy qua hai vòng thi bán kết phía Bắc và phía Nam, có 70 thí sinh (từ 108 thí sinh của 24 dân tộc của 44 tỉnh thành) được chọn vào chung kết toàn quốc. Trong đó, thí sinh Phạm Thị Phương Thảo được đặc cách vào chung kết toàn quốc, cô đã giành danh hiệu Á khôi Xứ Dừa 2012, và Miss Hutech. Với vẻ đẹp dịu dàng pha lẫn chút phóng khoáng của người con gái Nam Bộ, hy vọng cô sẽ làm nên chuyện ở đêm chung kết.

alt

Phạm Thị Phương Thảo ra mắt trong đêm bán kết.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN lần 3 do UBND tỉnh Quảng Nam và Công ty CIAT phồi hợp tổ chức, là hoạt động trong khuôn khổ Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V. Thí sinh đoạt vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được tặng thưởng 100 triệu đồng và một số quyền lợi khác.

Do cuộc thi ngày càng quy mô và chuyên nghiệp hơn nên rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm, tình nguyện hỗ trợ thí sinh và ban tổ chức về tất cả mọi mặt, như nhà tài trợ chính là Công ty Cổ Phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality) và các đơn vị thành viên: Sunrise Hội An Beach ResortCông ty Cổ Công ty Cổ Phần Bánh Givral, InfoTV.

Ban giám đốc The IMPERIAL Hotel Vũng Tàu, đã cung cấp cho toàn bộ thí sinh chỗ lưu trú sang trọng nhất. Tập đoàn Tuần Châu, Nước khoáng Phú Ninh thuộc Công ty CP Đầu tư Du lịch Hùng Cường góp sức giúp mọi người luôn có nước sạch và an toàn trong suốt cuộc thi.

alt

Các nhà tài trợ chính nhận hoa từ Ban tổ chức.

Và các thí sinh sẽ không bao giờ quên sự hỗ trợ từ hãng giày Thiên Lý, cho họ từng bước đi tự nhiên nhất, nhà thiết kế áo dài Tuấn Hải đem đến những bộ áo dài lộng lẫy và lạ mắt, Đăng Minh makeup giúp thí sinh trang điểm thật lung linh... và rất nhiều nhà tài trợ khác, những tình cảm đó thật đáng ghi nhớ, nhờ vậy mà khán giả ngày càng hài lòng về chất lượng cuộc thi.

alt

Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng chụp hình cùng ông Gregory Cosyn - Tổng giám đốc The IMPERRIAL Hotel Vũng Tàu và các thí sinh.

Một số hình ảnh Bán kết phía Nam cuộc thi Hoa hậu các DTVN 2013

alt

alt

Các thí sinh tự tin trong trang phục áo tắm.

alt

Thí sinh H'Ăng Niê, dân tộc Êđê duyên dáng trong trang phục dân tộc mình.

alt

 Phần thi trang phục truyền thống đêm 30/5 rất ấn tượng.

 alt

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (SBD 18) rất duyên dáng khi trình diễn với bộ áo dài đẹp lộng lẫy.

alt

Nụ cười duyên dáng của Nguyễn Thị Nhung - thí sinh dân tộc Thổ duy nhất.

alt 

Ngọc Hiếu

(Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sự thành công đắt giá ở Bán kết HH các dân tộc phía Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc