top-banner-2

Thứ bảy, 27/04/2013, 08:45 GMT+7

Thời trang Tammy chính thức có mặt tại TP.HCM

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 27/04/2013, 08:45 GMT+7

Buổi lễ khai trương chính thức giới thiệu đến với khách hàng những thiết kế thật tinh xảo, ấn tượng của thương hiệu thời trang TAMMY. Tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương, Hoa khôi thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, Á hậu Vi Thị Đông, DVĐA Hiền Mai, Thân Thúy Hà, Cao Mỹ Kim, Thanh Trúc, Lâm Na Anh, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly, Pha Lê, Trang Nhung…

Trang phục của Tammy thể hiện rất rõ tính cách của người phụ nữ thành đạt từ lứa tuổi 30: vừa nữ tính, vừa đằm thắm - cái đằm thắm của người phụ nữ biết mình đẹp, lại vừa bay bổng - cái bay bổng của người phụ nữ tự tin về vẻ đẹp của chính mình. Phụ nữ tuổi ba mươi không cần phải khoác lên mình những phục sức diêm dúa, hay cứ phải tô vẽ bóng bẩy như một chuyên viên trang điểm dày dạn kinh nghiệm, mà chỉ cần những bộ cánh thật đơn giản, thanh lịch, và để vẻ đẹp chín rộ của tuổi ba mươi sẽ giúp nàng hoàn thành phần công việc còn lại của tự nhiên. Với tiêu chí ấy, mỗi thiết kế của Tammy vừa giản dị, vừa quá đỗi sống động, mà vẫn toát ra được sự quí phái trong phong cách riêng của mỗi người.

Diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền trong thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang Tammy.

Người mẫu Mai Thu Trang trong trang phục Tammy.

Chị em Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang.

Trang phục của Tammy thể hiện rất rõ tính cách của người phụ nữ thành đạt từ lứa tuổi 30: vừa nữ tính, vừa đắm thắm - cái đằm thắm của người phụ nữ biết mình đẹp, lại vừa bay bổng - cái bay bổng của người phụ nữ tự tin về vẻ đẹp của chính mình. Mỗi thiết kế của Tammy vừa giản dị, vừa quá đỗi sống động, mà vẫn toát ra được sự quí phái trong phong cách riêng của mỗi người.

Người phụ nữ tuổi ba mươi  chỉ cần những bộ cánh thật đơn giản, thanh lịch, và để vẻ đẹp chín rộ của tuổi ba mươi sẽ giúp nàng hoàn thành phần công việc còn lại của tự nhiên. 

Với những thiết kế tối giản, cùng những đường nét cắt cúp táo bạo nhưng vẫn thanh lịch trên nền chất liệu vải mềm mại như chiffon, lụa,... hay thậm chí là cứng cáp như linen, Khaki,... đều được bàn tay tài hoa của NTK TAMMY biến tấu trở nên chỉn chu mà không hề cứng nhắc. Những chiếc váy ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể, hay những chiếc váy maxi nữ tính mát dịu mùa hè,... tất cả đều đơn giản, mẫu mực và cực kỳ hợp mốt. Thời trang TAMMY đã rất chú trọng từng đường may mũi chỉ, những chi tiết tỉ mỉ và chất liệu được chọn lọc vừa vặn sẽ tôn vinh và chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chia sẻ về tiêu chí làm đẹp cho nữ giới từ lứa tuổi U30, nhà thiết kế TAMMY  từng được tu nghiệp và sinh sống ở Úc một thời gian dài, được đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người, với nhiều nền văn hoá khác nhau nên TAMMY có điều kiện được thoả sức niềm đam mê với thời trang, với khát khao được là người bạn đồng hành, làm đẹp cho nữ giới. Và hiện tại, TAMMY vẫn đang cố gắng mỗi ngày để thực hiện điều đó.”

Nhà thiết kế Tammy chụp hình lưu niệm cùng chị em Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang và bạn bè.

Từ trái sang: Ca sỹ Trang Nhung, người đẹp Mai Thu Huyền, Ca sỹ Pha Lê, Á hậu Vi Thị Đông.

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh.

"Cặp bài trùng" MC của Tincom Media: Ngọc Hương, Xuân Hiếu.

Đến với lễ khai trương showroom TAMMY Hồ Chí Minh trong dịp này, khách hàng không chỉ được đắm chìm vào các bộ sưu tập thời trang độc đáo, mà còn có cơ hội nhận được nhiều cơ hội may mắn khi tham quan và mua sắm từ ngày 27/4/2013 đến ngày 29/4/2013:
- Quý khách được tặng ngay Voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng.

- Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội mua 1 tặng 1 vào giờ vàng trong 3 ngày 27 – 28 – 29/4/2013, từ 19:30 đến 20:30..

Mọi thông tin vui lòng truy cập facebook: http://www.facebook.com/Tammydesignpage hoặc hotline: 090.3232.1263.

Hệ thống chuỗi cửa hàng TAMMY trên toàn quốc:
Tại Hà Nội:
1. TAMMY BOUTIQUE, Villa D10 The Manor Hà Nội.
2. TAMMY BOUTIQUE, Tầng 2 Parkson Keangnam Hà Nội.
3. TAMMY BOUTIQUE, Tầng 3 Parkson Viettower, Thái Hà, Hà Nội.
4. TAMMY OUTLET, 188/15, Quán Thánh, Hà Nội.

Tại TPHCM:
TAMMY, B1 – 35, Vincom Center B, 72, Lê Thánh Tôn và 45A, Lý Tự Trọng, Quận 1 – TPHCM

(Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời trang Tammy chính thức có mặt tại TP.HCM

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc