top-banner-2

Thứ sáu, 20/10/2017, 05:26 GMT+7

Top 3 dự án xuất sắc nhất Kick-Off To Future Hà Nội

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 20/10/2017, 05:26 GMT+7

Tối ngày 8/10, lễ bế mạc kết thúc chuỗi dự án Kick-Off To Future do JCI Hanoi chủ trì được tổ chức tại Detrang Farm Ba Vì - Hà Nội. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố những nhóm thuộc TOP3 dự án xuất sắc nhất và TOP5 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong 3 ngày trại qua tại Detrang Farm, các bạn sinh viên TOP100 đã có cơ hội được hoà mình vào thiên nhiên trong lành tại nông trại, được giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới, được học hỏi thêm rất nhiều điều bổ ích từ các anh chị diễn giả, đặc biệt hơn nữa được trải nghiệm và trực tiếp tham gia vào việc lên ý tưởng, thiết lập và lên kế hoạch xây dựng dự án giải quyết những vấn đề xã hội theo tinh thần JCI. Ý tưởng của các bạn thí sinh được ban tổ chức ghi đánh giá cao về tính thực tế và khả thi. Kết thúc chương trình, ban giám khảo đã thống nhất chọn ra Top 3 dự án xuất sắc để trao giải: Ô nhiễm nước ở hồ Trung Văn - Hà Đông, Sinh viên lười vận động, Bất bình đẳng giới giữa vợ và chồng.

 nhom-do-thuyet-trinh-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan

Đề tài nhóm Ten Up nằm trong TOP3 dự án xuất sắc nhất đang thuyết trình, trình bày ý tưởng và dự án của mình về chủ đề: Vấn đề ô nhiễm nước tại hồ Trung Văn – Hà Đông.

nhom-xanh-thuyet-trinh-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan 

Các bạn thí sinh làm dự án với chủ đề “Trại hè Giáo dục Giới tính” lan truyền thông điệp “Sẻ chia thông tin về giáo dục giới tính để bảo vệ chính bản thân”.

Tại buổi lễ bế mạc, rất vinh dự cho chương trình khi được chào đón sự có mặt của anh Trương Đức Lượng (Chủ tịch JCI Hanoi), chị Hồ Ngọc Lan Anh (Chủ tịch JCI Central Saigon), chị Nguyễn Thu Thuỷ (Giám đốc dự án KOTF2017 tại Hà Nội - Phó Chủ tịch JCI Hà Nội), chị Lê Thị Luyện ( Thành viên JCI Hà Nội), ngoài ra còn rất hân hạnh được đón tiếp các anh chị từ phía nhà tài trợ và tuyển dụng cũng đến tham gia chương trình và chia sẻ cùng các bạn: chị Nguyễn Hải Hạnh (Giám đốc Nhân sự, công ty cổ phần thời trang Kowil), anh Phạm Ngọc Tân (phụ trách tuyển dụng nhân sự, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ), anh Phạm Văn Tiến (phụ trách tuyển dụng nhân sự, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ).

 tran-bang-viet-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan

Chủ tịch JCI Vietnam 2016, Giám đốc Dong A Solution – anh Trần Bằng Việt chia sẻ với các bạn sinh viên về phương thức nhận diện tích cách qua thuyết DISC.

phan-ngoc-diem-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan

Chị Phan Ngọc Diễm – Phó chủ tịch thường trực JCI Vietnam 2017 chia sẻ về những kinh nghiệm của mình về khía cạnh “Đàm phán và thương lượng”, “Giao tiếp và truyền thông”.

cao-duc-hai-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan

Anh Cao Đức Thái – Người sáng lập dự án Sách và Hành động, Phó chủ tịch thường trực JCI Hanoi 2017 đảm nhận vai trò là mentor tư vấn, giúp đỡ các bạn thí sinh hoàn thành dự án.

Các bạn sinh viên thuộc 10 nhóm dự án đã có buổi thuyết trình đầy thú vị với những ý tưởng hay, lời đánh giá nhận xét công tâm từ phía ban giám khảo, những phương hướng giải pháp để có thể đưa dự án đi xa và rộng khắp hơn phần nào đóng góp giải quyết được những vấn đề xã hội thuộc 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. Mỗi nhóm trình bày dự án xã hội của mình trong vòng 3 phút, phải đưa và truyền tải được thông điệp dự án đến ban giám khảo, tạo ấn tượng và thu hút được sự chú ý đến giá trị và tiềm năng của dự án.

Kết thúc 3 ngày trại qua, các bạn sinh viên đã học được những bài học ý nghĩa và bổ ích từ các anh chị diễn giả cũng như là từ những các bạn thí sinh khác, được trải qua những thử thách về tinh thần, thể lực lẫn trí tuệ, hơn nữa các bạn học được cách làm việc đội nhóm, cách tư duy phản biện lành mạnh và kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Đây sẽ là những kỹ năng thiết yếu và hữu ích đối với các bạn sau này không chỉ trong học tập, công việc mà còn trong cả cuộc sống.

btc-top-100

Ban tổ chức cùng Top 100 các bạn thí sinh xuất sắc nhất chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

cac-nhom-nhan-giai-top-3-kick-off-to-future-vanhoadoanhnhan

Đại diện các nhóm lên nhận giải TOP3 dự án xuất sắc nhất

Khép lại chuỗi ngày Bootcamp đầy cảm xúc của mùa đầu tiên, dự án Kick-Off To Future với thông điệp: “Sinh viên không chỉ cần kiến thức học thuật mà còn phải có một tư duy sống tích cực cùng bộ kỹ năng hoàn thiện để có công việc tốt hơn và tương lai tốt hơn”, đúng với thông điệp các dự án của các bạn thí sinh năm nay nhất là Top 3 chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sức lan tỏa trong việc thay đổi nhận thức trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 3 dự án xuất sắc nhất Kick-Off To Future Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc