top-banner-2

Thứ hai, 20/05/2024, 14:30 GMT+7

Hội thảo 'Vững nội lực - Vượt khúc quanh' - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 20/05/2024, 14:30 GMT+7

Nhằm cung cấp tư duy, góc nhìn và phương pháp xây dựng nền tảng doanh nghiệp vững mạnh trong thời đại nền kinh tế thị trường gặp nhiều biến động, JCI Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, thu hút rất đông các doanh nghiệp, người đi làm, các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.

JCI7-20-5

Ngày 19/5, JCI Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”.

Tư duy đúng đắn, nội lực vững vàng là chìa khóa sinh tồn và phát triển cho doanh nghiệp trong bối cảnh suy thoái toàn cầu. Trong thời đại kinh doanh đầy biến động và thách thức với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với nguồn lực hạn chế và khả năng thích ứng thấp.

Với mục tiêu giúp doanh nghiệp Việt Nam Học hỏi cách tư duy và các phương pháp để xây dựng nền tảng doanh nghiệp sắc bén của diễn giả; Cách nhận định tình hình và bắt kịp các xu hướng, phương pháp “vượt bão” khó khan; Hiểu việc ra quyết định và lãnh đạo để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khó khan; Giao lưu và kết nối với các cấp quản lý, các lãnh đạo doanh nghiệp. Hội thảo đã được sự đón nhận của đông đảo các doanh nghiệp, những người đi làm, các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp.

Hội thảo có sự tham dự của diễn giả Lê Trí Thông – CEO PNJ và diễn giả Đoàn Thanh – CEO Docorp. Đây đều là những chuyên gia, nhà quản lý xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm; qua đó, mang lại nhiều giá trị cùng các thông tin hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương.

Tại buổi hội thảo, CEO PNJ Lê Trí Thông đã chia sẻ bức tranh tổng quan về Nội lực và cách doanh nghiệp sử dụng Nội lực vượt các khúc quanh thời thế, thông qua các ví dụ thực tiễn về hành trình phát triển Nội lực và những sai lầm thường mắc phải khi xây dựng Nội lực. Đồng thời, anh cũng chia sẻ về nhận diện Khúc quanh là những thời điểm nào và cách vượt qua Khúc quanh.

CEO PNJ Lê Trí Thông đã có những chia sẻ rất thực tế với tư duy sắc bén của một chuyên gia giàu kinh nghiệm.

CEO PNJ Lê Trí Thông đã có những chia sẻ rất thực tế với tư duy sắc bén của một chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Trong bối cảnh suy thoái toàn cầu, một nền tảng mạnh mẽ sẽ đem đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội, vượt qua những khúc quanh để vươn mình lên một tầm cao mới. Chính vì nâng tầm tư duy và nội lực là cách để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển ở thời điểm hiện tại.

Cũng tại hội thảo, diễn giả Đoàn Thanh - CEO DOCORP đã trả lời cho câu hỏi, hành trình phát triển của doanh nghiệp, câu chuyện Nội lực chiếm bao nhiêu % trong sự thành công đó, thực tế từ doanh nghiệp và hành trình xây dựng Nội lực vượt Khúc quanh.

Diễn giả Đoàn Thanh - CEO DOCORP cũng đã bật mí những triết lý nào làm căn cứ để xây dựng Nội lực trong doanh nghiệp.

Diễn giả Đoàn Thanh - CEO DOCORP cũng đã bật mí những triết lý nào làm căn cứ để xây dựng Nội lực trong doanh nghiệp.

Tư duy đúng đắn là khả năng phân tích tình hình rõ ràng, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt, các mục tiêu rõ ràng và chiến lược hiệu quả. Bên cạnh đó nội lực mạnh mẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng thích ứng, giảm thiểu rủi ro và phục hồi nhanh chóng sau khủng hoảng.

Khách mời tham dự hội thảo trao đổi và đặt câu hỏi đối với diễn giả tại buổi hội thảo.

Khách mời tham dự hội thảo trao đổi và đặt câu hỏi đối với diễn giả tại buổi hội thảo.

Tại sự kiện, các diễn giả đã có những trao đổi trực tiếp với người tham gia về các vấn đề của cá nhân và doanh nghiệp; cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp thực tế phù hợp với thị trường, thời đại cho doanh nghiệp; ngoài ra, người tham gia còn được có cơ hội xây dựng network và kết nối với các doanh nghiệp đa lĩnh vực. Qua đó, giúp các doanh nghiệp có những góc nhìn đúng đắn, giải quyết được những bài toán khó cho doanh nghiệp.

cac-dien-gia-dua-ra-vi-du-thuc-tien-ve-hanh-trinh-phat-trien-noi-luc-va-nhung-sai-lam-doanh-nghiep-thuong-mac-phai-1716181327.jpg

Các diễn giả đưa ra ví dụ thực tiễn về hành trình phát triển nội lực và những sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi xây dựng nội lực.

PV

* Theo Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội thảo 'Vững nội lực - Vượt khúc quanh' - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc