top-banner-2

Thứ tư, 27/06/2018, 15:45 GMT+7

Các hoạt động nổi bật sắp tới của JCI Việt Nam

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 27/06/2018, 15:45 GMT+7

JCI Việt Nam vừa có một chặng đường 6 tháng hoạt động sôi nổi, và hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới.

1. Ra mắt Chapter JCI Đà Nẵng – một dấu mốc phát triển mới, lan tỏa hơn những giá trị tích cực của JCI Vietnam nói riêng và JCI Thế giới nói chung.

Vào ngày 7/7/2018, sau hai tháng gặp gỡ, kết nối và tổ chức các buổi xúc tiến, Ban điều hành JCI Đà Nẵng lâm thời đã được thành lập và đến ngày 7/7/2018, sự kiện ra mắt ra mắt JCI Đà Nẵng sẽ diễn ra với sự đồng lòng, ủng hộ của Ban điều hành và toàn thể các thành viên JCI Vietnam.

Xin trân trọng kính mời Ban điều hành Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), các Anh/Chị thành viên YBA cùng toàn thể các Anh/Chị bạn bè, đối tác và đơn vị đồng hành đến tham dự Buổi lễ ra mắt JCI Đà Nẵng.

Chi tiết xin vui long liên hệ: Ms Quỳnh | Thư ký JCI Vietnam | 01699 800 275 | Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

2. JCI Vietnam Caravan 2018

Vào ngày 20 – 22/7/2018, JCI Vietnam sẽ tổ chức chuyến đi JCI Vietnam Caravan 2018: Be Jaycees – Be  Family nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập JCI Vietnam, kết hợp tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm của các chi hội,. Và đặc biệt, đây cũng là lời tri ân sâu sắc đến gia đình của các anh chị thành viên JCI Vietnam vì đã luôn ủng hộ và cổ vũ người thân, bạn bè của mình trong các hoạt động JCI Vietnam tổ chức.

Cung đường Sài Gòn – Đà Lạt là cung đường JCI Vietnam lựa chọn để tổ chức chuyến đi. Với cung đường này cùng các hoạt động teambuilding, các Jaycees sẽ cùng với gia đình, người thân và bạn bè trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời trên đường di chuyển và cảm nhận tinh thần Jaycees – kết nối và cùng nhau hành động để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Hai chuyến đi tiền trạm ngày 16 – 17/4/2018 (lần 1) và ngày 16 – 17/6/2018 (lần 2) đã diễn ra thành công, tốt đẹp dưới sự dẫn đoàn của Chủ tịch JCI Vietnam Lê Thị Bích Trâm, hy vọng mang đến một chương trình ấn tượng và đầy ý nghĩa cho thành viên tham dự.

Kính mời các anh chị thành viên YBA, bạn bè JCI Vietnam đăng ký tham dự chương trình.

jci-vietnam-vhdn

Thông tin về chương trình:

- Thời gian: 3 ngày 2 đêm - Từ ngày 20/7 đến ngày 22/7/2018

- Cung đường: SÀI GÒN - ĐÀ LẠT

- Số lượng xe: 40 xe

- Khởi hành: Ngày 20 tháng 7 năm 2018.

- Đối tượng tham gia: Jaycees và gia đình, bạn bè.

- Link đăng ký: https://tinyurl.com/jci-caravan-registration

- Lưu thông tin về chương trình: https://tinyurl.com/jci-caravan-information

3. JCI World Congress 2018 tổ chức tại GOA, INDIA

Hội nghị JCI Thế giới là một sự kiện được tổ chức hằng năm, tập hợp toàn thể thành viên JCI trên toàn thế giới về tham gia sự kiện.

JCI World Congress được tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm với sự tham gia của hơn 100 quốc gia trên thế giới. Hằng năm, hội nghị được tổ chức bởi một nước JCI đăng cai, năm 2018, hội nghị sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/10 – 3/11/2018 tại GOA, INDIA.

Hội nghị diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và nhiều giá trị: Khai mạc, các khoá đào tạo, các diễn đàn, các hoạt động giao lưu văn hoá giữa các nước, tham quan... Thông điệp chính của JCI thế giới năm 2018 là "Together, WE COME, WE LEARN, WE DO" (Cùng nhau, chúng ta đến, chúng ta học, chúng ta làm) nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, tích cực giá trị hơn và trở thành một tổ chức kết nối tất cả các tầng lớp, địa vị trong xã hội để tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

Ngoài các hoạt động chung của JCI Vietnam còn có các dự án nổi bật của các chi hội đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới đây.

4. JCI Vietnam National Convention 2018 – Đại hội JCI Vietnam

Vào tháng 11 hàng năm, Ban điều hành JCI Vietnam tổ chức Đại hội JCI Vietnam nhằm mở Hội đồng bầu cử, bầu ra Chủ tịch JCI Vietnam và Ban điều hành năm kế nhiệm.

Tại đây, hội đồng bầu cử sẽ tiến hành lấy số phiếu bầu cử Ban điều hành nhiệm kỳ mới thông qua các đại diện đến từ các Chi hội JCI Vietnam, dựa trên kết quả tín nhiệm từ Hội đồng bầu cử, JCI Vietnam sẽ chọn ra những gương mặt tiếp quản trách nhiệm cộng đồng, đưa JCI Vietnam ngày càng phát triển, mở rộng mạng lưới thông qua các chỉ tiêu hoạt động.

Năm 2018, Đại hội JCI Vietnam sẽ được tổ chức vào giữa cuối tháng 11 và sau Đại hội sẽ ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới năm 2019, kết thúc một nhiệm kỳ đầy nỗ lực và không kém phần thách thức của Ban điều hành nhiệm kỳ cũ.

Theo dõi tại:

JCI Vietnam - www.jci.vn

FB: https://www.facebook.com/jcivn/

JCI - Junior Chamber International

www.jci.cc

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các hoạt động nổi bật sắp tới của JCI Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc