top-banner-2

Thứ tư, 25/10/2017, 11:04 GMT+7

Zacy Mang Công Nghệ Laser Fractional CO2 Siêu Vi Điểm Đến Kim Phượng Spa & Clinic

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 25/10/2017, 11:04 GMT+7

Tự hào nối kết sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ đẳng cấp, công ty TNHH thẩm mỹ Zacy vẫn không ngừng lan tỏa các công nghệ hiện đại đến với những cơ sở uy tín.

Ngày 21/10/2017 vừa qua, công ty Zacy và Kim Phượng spa đã tổ chức buổi hội thảo chuyển giao công nghệ laser Fractional CO2 để cùng chia sẻ những kiến thức hữu ích về trẻ hóa da, điều trị mụn, sẹo, xóa thâm và trẻ hóa vùng kín cho hơn 50 khách hàng tại hội trường Sen Vàng, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

le-chuyen-giao-cong-nghe-laser-sieu-vi-diem-vanhoadoanhnhan-5

Bs. Thạch Hồng Nghĩa Lộc – đại diện công ty TNHH thẩm mỹ Zacy cùng với chị Đặng Thị Kim Phượng – CEO tại Kim Phượng spa lên ký kết hợp đồng chuyển giao

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ laser Fractional CO2 kết hợp PRP đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực điều trị thẩm mỹ làn da và đem lại hiệu quả vượt bậc. Có thể nói, công nghệ laser Fractional CO2 là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sẹo và tái tạo da. Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, Fractional CO2 phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì và mô liên kết của sẹo mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc. Đồng thời, laser phá tan những mối liên kết của melanin làm giảm tình trạng thâm, nám, sạm; không chỉ trị sẹo rỗ mà còn giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng. 

le-chuyen-giao-cong-nghe-laser-sieu-vi-diem-vanhoadoanhnhan-4

Ngoài ra, laser Fractional CO2 còn thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, eslatin, tăng cường liên kết các tế bào, nâng đỡ, làm căng da và lấp đầy các vết sẹo bằng các tế bào mới. Chính nhờ những tác động thần kỳ đó mà laser Fractional CO2 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay.

 le-chuyen-giao-cong-nghe-laser-sieu-vi-diem-vanhoadoanhnhan-3

Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ laser Fractional CO2 tại buổi hội thảo chuyển giao

Với tiêu chí đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, Kim Phượng spa đã không ngừng nâng cấp các dịch vụ để mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho khách hàng, “chúng tôi hi vọng sự góp mặt của công nghệ laser Fractional CO2 siêu vi điểm trong thời gian tới sẽ xây dựng xu hướng trị liệu chuyên sâu với hiệu quả cao không cần phẫu thuật, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn làm đẹp của mình” – bà Đặng Thị Kim Phượng – CEO tại Kim Phượng spa chia sẻ.

 le-chuyen-giao-cong-nghe-laser-sieu-vi-diem-vanhoadoanhnhan-2

Kim Phượng spa tự hào là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên được nhận chuyển giao một trong những công nghệ làm đẹp số một của thế giới, là cầu nối mang phương pháp làm đẹp của thế giới đến với phụ nữ Việt.

Nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế là cảm nhận chung của khách hàng khi đặt chân đến spa Kim Phượng. Sở hữu không gian thanh lịch, ấm cúng cùng trang thiết bị hiện đại, đồng hành với đội ngũ chuyên viên tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm cao, spa Kim Phượng đã luôn để lại nhiều thiện cảm trong lòng khách hàng.

le-chuyen-giao-cong-nghe-laser-sieu-vi-diem-vanhoadoanhnhan

Ông Trần Đình Thăng – giám đốc công ty Zacy cùng bà Đặng Thị Kim Phượng- CEO tại Kim Phượng spa

Có thể nói, công nghệ laser Fractional CO2 đã, đang và sẽ trở thành đại diện thương hiệu vững chắc cho Kim Phượng spa, góp phần đưa kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến đến gần hơn với chị em phụ nữ yêu mến cái đẹp.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy Mang Công Nghệ Laser Fractional CO2 Siêu Vi Điểm Đến Kim Phượng Spa & Clinic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc