top-banner-2

Thứ tư, 25/10/2017, 14:25 GMT+7

Những loại mặt nạ thiên nhiên tốt cho các cô nàng da mụn

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 25/10/2017, 14:25 GMT+7

Khi da có dấu hiệu nổi lên những đốm mụn li ti trên da hoặc da bạn thuộc dạng da dễ bị mụn thì hãy áp dụng ngay những loại mặt nạ dưới đây nhé!

Da bạn bị mụn? Bạn đang tìm kiếm loại mặt nạ tốt cho da mụn? Nếu da mụn không được chăm sóc đúng cách da bạn sẽ bị tổn thương và càng ngày nặng hơn ban đầu. Đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn trị mụn một cách nhanh chóng nhé.

Nha đam

Dùng dao cắt lớp vỏ ngoài của lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm 2 lần/tuần sẽ thấy mụn giảm nhanh chóng.

nhung-loai-mat-na-thien-nhien-tot-cho-cac-co-nang-da-mun-vanhoadoanhnhan

Cà chua

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đắp những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Nhung loai mat na thien nhien tot cho cac co nang da mun

Mặt nạ dưỡng da và trị mụn với bơ

Công dụng:

Bơ có chứa nhiều protein, vitamin A, E, C, axit folic, vitamin B6, canxi, sắt,...Nếu kết hợp bơ và dầu oliu, nước cốt chanh sẽ làm tăng độ ẩm cho da, trị mụn và làm da sáng đẹp hơn mỗi ngày.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả bơ chín

Bị hôi miệng? Chúng đã ở trong người bạnBị hôi miệng? Chúng đã ở trong người bạnTất cả các nếp nhăn biến mất trong vòng 7 ngày! Phương pháp tốt nhất là để...Tất cả các nếp nhăn biến mất trong vòng 7 ngày! Phương pháp tốt nhất là để...Da nhão? 5 ngày với sản phẩm này và da sẽ như da em bé...Đọc tiếpDa nhão? 5 ngày với sản phẩm này và da sẽ như da em bé...Đọc tiếp

- 1 muỗng dầu oliu

- 2 muỗng nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Vét thịt bơ cho vào máy xay nhuyễn, cho thịt bơ ra chén, thêm vào dầu oliu và nước cốt chanh, khuấy đều lên.

Thoa hỗn hợp này lên da, sau 20 phút rửa lại với nước. Mặt nạ này thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, sau khoảng 1 tháng da sẽ đẹp lên rất nhiều, đẹp tự nhiên và hoàn toàn không bị mốc da nhé, da sáng cực kỳ đều màu luôn.
Nhung loai mat na thien nhien tot cho cac co nang da mun

Nhung loai mat na thien nhien tot cho cac co nang da mun

Ngoài ra, để mụn lặn nhanh chóng bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây:

Hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, các loại đậu nành vừa bổ dưỡng vừa thanh lọc cơ thể.

– Hạn chế uống bia rượu, thuốc lá hay những đồ uống có cồn khác. Thay vào đó, chế độ chăm sóc da mụn là bạn nên tích cực uống uống tinh khiết (2 lít mỗi ngày).

– Duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để cơ thể được bài tiết, thanh lọc, đà0 thải độc tố ra ngoài.

– Không lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da, ưu tiên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

Theo Cát An - phununews.vn - 25/10/2017


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những loại mặt nạ thiên nhiên tốt cho các cô nàng da mụn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc